Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI lên pin 2.0Ah, giữ y giá

Cửa hàng DIY báo tin vui cho anh em khi mua máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI được nâng cấp từ pin 18V - 1.5Ah lên 2.0Ah với giá giữ nguyên 3.099.000đ.

Máy khoan pin đa năng của Đức luôn có sức hút lớn bởi tính năng khoan và vặn vít mượt mà thông minh. Từ hôm nay khi mua máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI sẽ được cập nhật pin 18V - 2.0Ah thay vì chỉ 1.5Ah như trước đây. Một cải tiến đáng kể giúp tăng cường sức mạnh mà vẫn giữ nguyên mức giá hấp dẫn cho mọi khách hàng.

1. Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI đẹp sắc nét, 3 chế độ toàn năng

Là một trong số dòng khoan pin cầm tay bán chạy của Đức, Bosch GSB 180-LI từ khi ra mắt đã được anh em quan tâm tích cực. Nét ấn tượng của sản phẩm trước hết nằm ở thiết kế sắc sảo, chuẩn nét với bộ vỏ xanh dương nổi khối và nút điều chỉnh màu đỏ bắt mắt. Thân máy chịu lực cao, ít bám bẩn, đầu cặp Autolock hiện đại và tay cầm gọn gàng, chống trượt.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI lên pin 2.0Ah, giữ y giá

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI cầm tay chắc chắn và dễ điều khiển, trọng lượng nhẹ chỉ 1.7kg tiện lợi khi khoan cao hơn đầu. Với 3 chế độ lựa chọn là khoan thường, khoan búa và vặn vít máy giúp khoan gỗ sắt 35/10mm, khoan tường 8mm. Gạt đảo chiều trái phải và điều chỉnh momen xoắn 21/54 N.m vặn vít cỡ 10mm trên nhiều bề mặt.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI lên pin 2.0Ah, giữ y giá

Máy khoan pin Bosch hoạt động 2 cấp tốc độ 450/1.700 vòng/phút, hỗ trợ điều khiển điện tử nhanh nhạy cho ra lỗ khoan tỉ mỉ, không biến dạng vật liệu. Trải nghiệm vặn vít êm ái và ít ồn ào, kiểu dáng nhỏ gọn để xâm nhập vào vị trí khó và mang sử dụng trên cao. Chiếc máy này thay thế hiệu quả nhiều công cụ sửa chữa gia đình, nhà xưởng vô cùng thuận tiện.

2. Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI cải tiến pin 2.0Ah

Với từng ấy điểm mạnh, không ngạc nhiên khi Bosch GSB 180-LI trở thành cái tên hút khách trong nhóm máy khoan pin đa năng. Nếu bạn tìm thiết bị sửa chữa đồ đạc, lắp đặt dụng cụ trong nhà hay thi công ở xưởng xây dựng hoặc ngoài trời thì đây là công cụ đáng mua. Độ uy tín và chất lượng của sản phẩm Bosch chính hãng là điều không còn gì phải lo ngại.

Một tin vui DIYHomedepot mang đến cho bạn là máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI nay đã được nâng cấp lên pin 18V/2.0Ah. Dung lượng pin lớn hơn kết hợp công nghệ bảo vệ pin điện tử giúp thúc đẩy thêm hiệu suất. Từ đó khả năng khoan lỗ vặn vít được cải thiện đáng kể, thời gian sử dụng lâu hơn giúp bạn làm được nhiều việc hơn.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI lên pin 2.0Ah, giữ y giá

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI lên pin 2.0Ah, giữ y giá

Thêm tin vui nữa đó là máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI phiên bản mới vẫn giữ nguyên giá so với bản trước chỉ có 3.099.000đ, bảo hành 6 tháng. Anh em hãy nhanh tay chốt hàng tại DIYhomedepot để không bỏ lỡ chiếc máy khoan pin toàn năng tuyệt vời này nhé. Hoặc anh em có thể đặt máy Bosch trực tuyến tại diyhomedepot.vn để được freeship tận tình.

Kết luận: Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI nay đã mạnh mẽ và hiệu quả hơn rất nhiều với pin 18V/2.0Ah tiên tiến. Anh em đã dự định sắm máy khoan pin mới nào chưa, hãy nhanh tay đặt ngay sản phẩm của Bosch nhé, đảm bảo không thất vọng. Mọi chi tiết tư vấn mời bạn liên hệ 0909 236 578 để được giải đáp rõ ràng cụ thể nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý