Có nên mua máy hút ẩm Dorosin ER-660E than hoạt tính, sấy quần áo?

Tầm 9 triệu đồng có nên mua máy hút ẩm Dorosin ER-660E, phiên bản tầm trung công suất 60 lít/ngày có màng lọc carbon đời mới, chỉnh độ ẩm đa dạng và sấy khô quần áo?

Những căn hộ có diện tích lớn muốn kiểm soát độ ẩm chống nấm mốc, hư hại tài sản rất cần đầu tư máy cân bằng ẩm. Với không gian khoảng 100m2 có nên mua máy hút ẩm Dorosin ER-660E tầm giá khoảng 9 triệu đồng. Hãy cùng DIYHomedepot điểm qua những thế mạnh của chiếc máy này để xem có xứng đáng lựa chọn không nhé.

1. Điểm hấp dẫn, cải tiến trên máy hút ẩm Dorosin

Dorosin ER-660E là máy hút ẩm điện tử đến từ thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm và phủ sóng đến cả trời Âu. Máy hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh và giải phóng không khí khô ra bên ngoài. Có nên mua máy hút ẩm Dorosin không, sản phẩm có hai chức năng chính là cân bằng ẩm và lọc khí, nổi bật thể hiện qua những đặc điểm như sau:

Máy hút ẩm Dorosin ER-660E

  • Máy hút ẩm Dorosin ER-660E thiết kế hình hộp đứng, vỏ nhựa ABS màu trắng vừa sạch vừa bền chống hư hại, bốn góc dưới chân có bánh xe di chuyển. Mặt trên là cửa thoát gió có thể tận dụng để sấy khô quần áo, màn hình hiển thị độ ẩm và bảng điều khiển điện tử thông minh.

  • Máy hút ẩm sử dụng máy nén Panasonic hút khí ẩm vào đi qua lớp lọc hoạt tính để loại bỏ những hạt bụi nhỏ, sau đó ngưng tụ lạnh, không khí khô bị đẩy ra ngoài. Công suất máy 680W (60 lít/24 giờ), lưu lượng khí 360m3/giờ cân bằng ẩm nhanh chóng ở nhiệt độ 5 – 38 độ C.

  • Chiếc máy này cho phép bạn tùy chỉnh độ ẩm mong muốn từ 30 – 70% tùy theo mức độ và đòi hỏi của môi trường. Bạn có thể để máy tự chạy hoặc tùy chỉnh mức ẩm mong muốn, đồng thời sản phẩm hỗ trợ tính năng hẹn giờ 1 – 24 giờ để tiết kiệm năng lượng.

  • Sản phẩm của Dorosin còn có những cải tiến hay như chức năng phá tuyết trong trường hợp độ ẩm quá cao gây đông đá ở dàn lạnh. Phía sau máy được thiết kế đường xả nước chống tràn, độ ổn được kiểm soát ở mức 41dB không gây khó chịu, ảnh hướng đến tập trung khi làm việc.

Có nên mua máy hút ẩm Dorosin ER-660E than hoạt tính, sấy quần áo?

2. Có nên mua máy hút ẩm Dorosin ER-660E?

Máy hút ẩm Dorosin được sử dụng cho những không gian từ 50 – 110m2, thích hợp cho những căn hộ lớn, chung cư hay cửa hàng, công ty. Máy có công suất khỏe, lớp lọc Carbon cải tiến giữ cho không gian sạch bụi, hạn chế vi khuẩn sinh sôi phát tán. Ngoài chức năng giữa ẩm và lọc khí, chiếc máy này còn giúp chị em sấy khô quần áo nhanh chóng.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua máy hút ẩm Dorosin ER-660E không? Theo DIY đây là giá hợp lý cho máy hút ẩm thương hiệu lớn, cấu tạo bền đẹp và giữ ẩm ổn định, bảo vệ sức khỏe. Như đã nói với những diện tích rộng như căn hộ, văn phòng hay cửa hàng chiếc máy này sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất, xứng đáng để anh em đầu tư so với nhiều lựa chọn hiện nay.

Máy hút ẩm Dorosin ER-660E hiện được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot với giá 9.649.000đ, bảo hành chính hãng 2 năm. Anh em quan tâm hãy liên hệ 0909 236 578 để được tư vấn chi tiết mọi tính năng, đặc điểm và hướng dẫn mua sắm nhé.

Có nên mua máy hút ẩm Dorosin ER-660E than hoạt tính, sấy quần áo?

Kết luận: Có nên mua máy hút ẩm Dorosin ER-660E không? DIYHomedepot vừa giúp anh em nắm được ưu điểm lớn đáng trải nghiệm của sản phẩm này. Hãy ghé cửa hàng DIY tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để xem cận cảnh và đưa ra quyết định. Hoặc truy cập diyhomedepot.vn đặt hàng ngay và luôn để được freeship tận nhà trong vài giờ.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý