Nên mua máy may cơ hay điện tử, Brother GS2500 hay Brother FS60X?

Chị em nên mua máy may cơ hay điện tử, hãy tham khảo 2 model tiêu biểu nhất có những lợi thế của riêng mình cộng với gợi ý của DIY để lựa chọn chính xác.

Máy may mini Nhật Bản gói gọn trong kiểu dáng nhỏ xinh, bền bỉ và vô cùng hữu dụng may quần áo, chăn rèm và nhiều món đồ vải. Nên mua máy may cơ hay điện tử, hãy cùng xem chi tiết Brother GS2500 hay Brother FS60X hấp dẫn. Một phiên bản máy may cơ đa năng và một chiếc máy may điện tử với nhiều cải tiến thông minh đáng giá từng đồng.

1. Trên tay máy may gia đình Brother GS2500

Brother GS2500 là máy may cơ thông dụng có thiết kế hài hòa, cân đối với giá bán rẻ chỉ 3.7 triệu đồng may mặc trong nhà. Máy có trọng lượng nhẹ 7.5kg, linh kiện làm bằng kim loại chống rỉ sét cùng bộ vỏ ABS màu trắng phối đường cong hồng tím mới mẻ. Đặc trưng của sản phẩm là có đèn led sáng và thay đổi nhiều loại chân vịt lên lai, đơm nút, may mí, v.v.

Máy may điện tử Brother GS2500

Để biết nên mua máy may cơ hay điện tử tiếp theo nói đến tính năng, máy may gia đình Brother GS2500 hỗ trợ 25 mũi chỉ. Có cả chức năng may kim đôi và xỏ chỉ nhanh giúp chị em tạo ra nhiều đường may đẹp và ít tốn thì giờ. Với nhu cầu may quần áo, bao gối, túi ví chiếc máy này hoàn toàn đáp ứng được và hoạt động nhẹ nhàng, êm ái với công suất 51W.

2. Giới thiệu máy may điện tử Brother FS60X

So với máy may cơ, Brother FS60X cải tiến nhiều hơn, cụ thể là motor được nâng cấp có được tốc độ cao và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Máy còn được tích hợp màn hình điện tử và hỗ trợ đến 60 mũi khâu có sẵn giúp chị em tạo ra hàng loạt món đồ đậm phong cách riêng. Sản phẩm có hình thức gọn nhẹ chỉ 6.2kg và bộ khung kim loại siêu bền, vỏ trắng sạch sẽ.

Nên mua máy may cơ hay điện tử, Brother GS2500 hay Brother FS60X?

Nên mua máy may cơ hay điện tử, Brother GS2500 hay Brother FS60X?

Nên mua máy may cơ hay điện tử rõ ràng Brother FS60X thắng thế so với Brother GS2500 nhờ động cơ mượt hơn, nhiều mũi may hơn. Máy có thêm tính năng xỏ chỉ tự động, tự cắt chỉ và điều chỉnh tốc độ may linh hoạt tùy theo từng kiểu may và loại vải. Đèn led có độ sáng cao đỡ gây mỏi mắt, đặc biệt được tặng bộ phụ kiện chuyên dụng gần 20 món.

3. Nên mua máy may cơ hay điện tử Nhật Bản?

Brother GS2500 và Brother FS60X đều là máy may mini hiện đại giải quyết nhu cầu may mặc vừa nhanh và đa dạng. Brother GS2500 đại diện cho dòng máy may cơ với trang bị vừa phải, hoạt động êm ái và dễ sử dụng hằng ngày. Nếu chị em cần chiếc máy may để sửa đồ, may rèm, gối và đồ dùng vải có chi phí hợp lý, tiết kiệm thì đây là sản phẩm đáng sở hữu.

Trong khi đó máy may điện tử Brother FS60X sẽ mang tới trải nghiệm cao cấp hơn khi được trang bị màn hình kiểm soát và có nhiều mũi may sáng tạo. Thêm vào đó là nhiều tính năng mới nhằm đơn giản hóa thao tác và nâng cao năng suất hoạt động. Chiếc máy may này thích hợp cho chị em thích sự mới lạ, thể hiện chất riêng trong từng đường kim mũi chỉ.

Nên mua máy may cơ hay điện tử, Brother GS2500 hay Brother FS60X?

Kết luận: Nên mua máy may cơ hay điện tử Brother hẳn bạn cũng có đáp án, tiết kiệm nên chọn Brother GS2500 còn thích cải tiến mới mua Brother FS60X. Để có được tư vấn rõ ràng chính xác nhất mời bạn gọi đến Hotline 0909 236 578. Các bạn nhân viên luôn sẵn mang đến thông tin và hướng dẫn chọn chiếc máy may mini tốt nhất cho riêng bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý