Cửa hàng bán máy may tại TPHCM siêu giảm giá, ghé DIY hôm nay

DIYHomedepot là cửa hàng bán máy may tại TPHCM chuyên kinh doanh dòng sản phẩm Brother đẳng cấp đang giảm giá hấp dẫn còn được tặng voucher giảm giá đến 200k.

Chị em muốn tìm máy may mini may được nhiều loại vải, thoải mái biến hóa đường kim mũi chỉ trên bộ áo quần, rèm cửa sắm Brother là chính xác. Cửa hàng bán máy may tại TPHCM là địa chỉ uy tín nơi phân phối máy may Nhật Bản giá giảm sâu. Chỉ từ 3 – 5 triệu đồng tha hồ chọn lựa những model xịn đẹp, lại còn giảm thêm tiền khi đặt hàng.

1. DIYHomedepot - cửa hàng bán máy may tại TPHCM giá tốt nhất

Thành viên công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam – DIYhomedepot là chuỗi cửa hàng phân phối dụng cụ điện cầm tay giá rẻ toàn quốc. Một trong những ngành hàng được chú trọng nhất là máy may mini Brother, thương hiệu số 1 của Nhật Bản. Máy may Brother được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên quy trình công nghệ Nhật, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt và bền bỉ.

Cửa hàng bán máy may tại TPHCM siêu giảm giá, ghé DIY hôm nay

Cửa hàng bán máy may DIYHomedepot thấu hiểu tâm lý tiêu dùng của chị em khi quan tâm đến những máy may mini vừa đẹp vừa hữu dụng. Máy may Brother tại cửa hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, không chỉ đẹp và còn có nhiều tính năng hay. Vừa may được nhiều mũi sáng tạo mà còn lắp được chân vịt vắt sổ, làm khuy, lên lai tất cả trong một.

Đến DIYHomedepot chị em không phải lo lắng hay phải đo đếm về chi phí vì cửa hàng cam kết giá tiết kiệm cho khách hàng. Máy may Brother đang có giá bán tốt nhất thị trường với chỉ từ 2.9 – 4.8 triệu đồng, hàng fullbox hàng loạt phụ kiện và được bảo hành đến 2 năm. Cửa hàng tự tin mang đến cho chị em những máy may giá vô cùng cạnh tranh với nơi khác.

2. Mua máy may Brother nhận voucher giảm giá, freeship tận nơi

Đặc biệt trong thời gian này, cửa hàng bán máy may tại TPHCM đang chạy chương trình siêu giảm giá khi tặng ngay 200k khi mua sắm. Đây là cơ hội tuyệt vời để cắt giảm thêm chi phí khi sắm máy may, như một món quà tri ân khách hàng đồng hành với DIY. Cụ thể với những mẫu máy đang hot, giá bán sau khi áp dụng khuyến mãi như sau:

Cửa hàng bán máy may tại TPHCM siêu giảm giá, ghé DIY hôm nay

  • Máy may gia đình Brother JA1400 14 mẫu chỉ, làm khuy 4 bước chỉ còn 2.699.000đ.

  • Máy may gia đình Brother JK17B 17 mẫu chỉ, suốt chỉ nhanh chỉ còn 3.490.000đ.

  • Máy may gia đình Brother AS2730S 27 mẫu chỉ, chế độ siêu tiết kiệm chỉ còn 4.289.000đ.

Với khách hàng mua sắm trực tuyến, để áp dụng khuyến mãi, tại màn hình thanh toán bạn nhập mã Bro200 vào ô Mã khuyến mãi. Sau đó chọn tỉnh thành, nhập thông tin địa chỉ và nhấp nào nút Thanh toán để hoàn tất đặt hàng. Bạn sẽ được giảm thêm 200k vào giá bán cuối cùng (lưu ý chưa bao gồm phí vận chuyển nếu có).

Đặc biệt cửa hàng bán máy may tại TPHCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí cho đơn hàng máy may Brother từ 3 triệu trở lên trong phạm vi nội thành TPHCM. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số 0909 236 578 để được hướng dẫn mua sắm và thanh toán cụ thể nhất.

Cửa hàng bán máy may tại TPHCM siêu giảm giá, ghé DIY hôm nay

Kết luận: Cửa hàng bán máy may tại TPHCM DIYHomedepot phân phối máy may Brother Nhật Bản có giá giảm sâu. Hãy tranh thủ cơ hội này chốt ngay model mà bạn thích tại cửa hàng ở địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Hoặc đặt mua máy Brother trực tuyến tại diyhomedepot.vn để không bỏ lỡ ưu đãi nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý