Nơi bán máy may gia đình giá mềm, đủ các phiên bản màu sắc

DIYHomedepot là nơi bán máy may mini Brother - trợ thủ may quần áo, chăn ga có kiểu dáng tinh tế, nhiều màu sắc trắng hồng, xanh ngọc đẹp mắt giá siêu mềm.

Muốn khoe tài may vá quần áo, thêu thùa hay làm những món đồ vải xinh xắn chị em nay đã có máy may Brother nhỏ nhắn, đa năng giúp sức. Tìm nơi bán máy may chính hãng uy tín, giá bán tốt và bảo hành lâu đến DIYHomedepot. Cửa hàng có nhiều mẫu máy kiểu dáng thời trang sang trọng, màu sắc tươi trẻ đẹp mắt giá bán cực hời thời điểm hiện tại.

1. DIYHomedepot là nơi bán máy may Nhật Bản đáng tin tưởng nhất

Chuỗi cửa hàng DIYHomedepot hân hạnh là kênh phân phối trực tiếp dòng máy may gia đình thương hiệu Brother Nhật Bản lừng danh. Đây là loại máy may đa năng có kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ nhắn và bền bỉ bằng kim loại và nhựa ABS. Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại và bảo hành tới 2 năm có lợi nhất cho khách hàng.

Nơi bán máy may gia đình giá mềm, đủ các phiên bản màu sắc

Đến địa chỉ bán máy may mini Brother tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh chị em được giới thiệu những phiên bản được tuyển chọn tốt nhất. Máy được đóng hộp fullbox, được tặng kèm phụ kiện như chân vịt đa năng, kim may, suốt chỉ, đĩa hướng dẫn. Cửa hàng còn giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM trong tích tắc, nhận ngay tại nhà.

2. TOP máy may mini Brother đẹp đốn tim chị em, giá bán mềm

Tại nơi bán máy may Brother chính hãng DIYHomedepot có rất nhiều mẫu máy đẹp nhiều chị em ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Mời bạn cùng khám phá 3 sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng hiện có mức giá cực yêu, may vá, sửa đồ tiện lợi mau chóng:

  • Máy may gia đình Brother JA1450NT giá chỉ 3.499.000đ

Brother JA1450NT mang màu trắng sáng chủ đạo kết hợp dải màu xanh tươi trẻ và có kiểu dáng thon gọn, đặt ngay ngay ngắn trên bàn làm việc. Máy nổi bật với 14 mũi chỉ trang trí, chỉnh độ rộng mũi chỉ và may nhiều loại vải. Phiên bản này cải tiến nhiều tính năng tự động như xỏ chỉ, thiết lập đường chỉ, ổ chao làm ngửa dễ tháo lắp suốt thuận tiện cho chị em.

Nơi bán máy may gia đình giá mềm, đủ các phiên bản màu sắc

  • Máy may gia đình Brother AS2730S giá chỉ 4.489.000đ

Là model ăn khách nhất tại nơi bán bán may DIYHomedepot, Brother AS2730S hút mắt chị em từ cái nhìn đầu tiên bởi gam màu hồng quyến rũ trên nền trắng sang trọng. Máy có đến 27 mũi chỉ đẹp, có may kim đôi, xỏ chỉ tự động và làm khuy 1 bước cực nhanh. Cải tiến đáng giá nhất đó là chế độ siêu tiết kiệm điện và đèn led chiếu sáng tăng cường.

  • Máy may điện tử Brother FS60X giá chỉ 7.499.000đ

Brother FS60X là dòng máy may điện tử giá tốt nhất của Nhật Bản có thiết kế sang và rất gọn gàng với trọng lượng chỉ 6.2kg. Máy cải tiến động cơ mạnh mẽ nhưng cực kỳ tiết kiệm điện, tốc độ may nhanh 900 mũi/phút và màn hình LCD quản lý. Có chiếc máy này chị em may được mọi thứ mình thích với 60 mũi chỉ cùng bộ phụ kiện đa dạng, không thiếu món nào.

Nơi bán máy may gia đình giá mềm, đủ các phiên bản màu sắc

Kết luận: DIYHomedepot là nơi bán máy may uy tín và giá tốt bậc nhất thị trường, mang đến cho chị em nhiều phiên bản đẹp ngất ngây. Hãy đến cửa hàng tự mình khám phá và lựa chọn model mình thích nhất hoặc truy cập diyhomedepot.vn xem chi tiết mọi phiên bản. Đặc biệt khi mua máy may Brother trong thời gian này sẽ được giảm thêm 200k khi thanh toán.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý