Lạ mắt trước máy cắt cỏ GL4525 cầm tay và xe đẩy thông minh

Máy cắt cỏ GL4525 là thiết bị thú vị của nhà sản xuất Black & Decker khi vừa cầm tay vừa có thể đẩy tới lui khi được lắp thêm bánh xe độc đáo, tiện dụng vô cùng.

Cắt tỉa, dọn cỏ sân vườn giờ đây không còn là nỗi ngán ngẩm và chán nản nữa vì đã có những chiếc máy cắt cỏ hiện đại, hữu ích. Máy cắt cỏ GL4525 là một sản phẩm như thế khi được thiết kế cầm tay linh hoạt, tốc độ cắt nhanh và rất an toàn. Dòng máy này có phiên bản lắp bánh xe để biến thành một chiếc xe cắt cỏ thông minh, lạ mắt và hữu dụng.

1. Đặc điểm thú vị của máy cắt cỏ Black & Decker GL4525

Nhằm đánh bay cảm giác mệt mỏi và mất thời gian khi phải xử lý những lớp cỏ đáng ghét trong sân nhà, lối đi mà Black & Decker cho ra mắt máy cắt cỏ mini. Máy cắt cỏ có kiểu dáng nhỏ nhắn, tay cầm thoải mái và di chuyển tiếp cận những vùng cỏ chật hẹp. Dòng máy thế hệ mới sử dụng sợi cước mảnh cho nhát cắt dứt khoát với tốc độ cao và rất an toàn.

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1

Máy cắt cỏ GL4525 là dòng máy dùng điện nên hoạt động ổn định, thiết kế từ nhựa màu cam đen và kim loại hoàn thiện tỉ mỉ, chống chịu tốt trước thời tiết và va chạm. Tay cầm bọc cao su không bị trơn được tích hợp nút điều khiển kế cạnh, dây điện dài 6m vừa đủ. Công suất mạnh 450W, tốc độ 7.300 vòng/phút chạy nhanh chóng với đường kính cắt rộng 25cm.

Điểm thú vị nhiều người để ý trên máy cắt cỏ Black&Decker GL4525 là cho phép gắn thêm phụ kiện có các bánh xe. Chỉ cần một thao tác lắp đặt máy sẽ biến thành chiếc xe cắt cỏ để các anh chị em thoải mái đẩy tới lui nhìn chuyên nghiệp hơn hẳn. Đây là một điểm rất hay để mở rộng diện tích cắt, giúp cắt cỏ trở nên vui và đỡ mất thời gian công sức hơn.

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1

2. Giá bán máy cắt cỏ GL4525 tại cửa hàng DIYHomedepot cực hấp dẫn

Có một thiết kế gọn, màu cam đen cá tính và công nghệ cắt cỏ hiện đại, làm việc nhanh và an toàn nên máy cắt cỏ Black & Decker được nhiều người ưa thích. Máy cắt cỏ GL4525 là dòng máy bán chạy tại cửa hàng DIYHomedepot với 2 phiên bản chỉ khác nhau ở phụ kiện. Black&Decker GL4525-B1 là mẫu tiêu chuẩn kiểu cầm tay có giá bán 1.290.000đ.

Phiên bản thứ hai là máy cắt cỏ Black&Decker GL4525CM được tặng kèm phụ kiện xe đẩy CM100 có giá nhỉnh hơn là 1.880.000đ. Đối với mẫu này có thể sử dụng như một máy cắt cỏ cầm tay vừa biến hình thành xe cắt cỏ để mở rộng phạm vi sử dụng như giới thiệu ở trên. Sản phẩm của Black & Decker được đóng hộp giấy và bảo hành 6 tháng.

Nếu cảm thấy ấn tượng và muốn trải nghiệm máy cắt cỏ Black & Decker công nghệ Mỹ, bạn hãy đến cửa hàng DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Muốn nhanh hơn có thể đặt hàng online qua website: diyhomedepot.vn vào bất kỳ khi nào. Hiện cửa hàng còn có rất nhiều máy cắt cỏ đủ các phiên bản đẹp mắt, năng suất cao và giá bán hợp lý.

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1

Kết luận: Máy cắt cỏ GL4525 có kiểu dáng thon gọn hấp dẫn, tốc độ nhanh và cho phép kết hợp phụ kiện xe đẩy độc đáo. Chỉ hơn 1 triệu đồng là bạn có thể trải nghiệm, gạt bỏ cảm giác mệt mỏi phát ngán khi phải đối mặt những đám cỏ phiền phức. Chi tiết về máy cắt cỏ Black & Decker bạn hãy liên hệ 0909 236 578 để nhận tư vấn rõ ràng nhất nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý