Sắm máy cắt cỏ Black & Decker GL5530 dọn vườn sạch mau chóng

Máy cắt cỏ Black & Decker GL5530 là công cụ thú vị và tiện lợi để dọn sạch cỏ vườn nhà, lối đi có kích thước nhỏ nhẹ, tốc độ cắt nhanh chị em phụ nữ cũng sử dụng được.

Xung quanh nhà cỏ mọc nhiều làm bạn cảm thấy khó chịu, muốn diệt sạch chúng nhưng lại cảm thấy ngán ngẩm. Máy cắt cỏ Black & Decker GL5530 là giải pháp dành cho bạn với công nghệ cắt bằng cước hiện đại, cắt nhanh mà không tốn nhiều sức. Thiết kế máy nhỏ gọn, màu cam đen tươi trẻ và hoạt động mạnh mẽ sẽ mang đến sự hài lòng.

1. Máy cắt cỏ công nghệ Mỹ có hình đẹp mắt, tay cầm chỉnh độ cao

Máy cắt cỏ Black & Decker GL5530 là máy cắt cỏ dùng điện mang thương hiệu Mỹ có kích thước vừa tay, hoàn thiện bằng nhựa và kim loại. Máy có gam màu cam phối đen sáng đẹp, trục máy chắc chắn được lắp thêm tay nắm vững chãi khi điều khiển cắt cỏ tới lui. Trọng lượng máy nhẹ chỉ 2.65kg, dây điện dài 10m sử dụng rộng rãi, kích thước gọn dễ bảo quản.

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL5530-B1

Đặc điểm hay trên máy cắt cỏ mini đó là phần cáng có thể chỉnh được độ cao bằng cách xoay qua lại tùy theo tư thế làm việc, giảm đau mỏi lưng. Vị trí cầm được làm rộng và có độ bám cao, tích hợp nút điều khiển tiện dụng, dây điện được bao bọc cẩn thận. Thiết kế máy hướng đến sự đơn giản để chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng mà không gặp trở ngại gì.

2. Máy cắt cỏ Black & Decker GL5530 cắt bằng cước sạch triệt để và an toàn

Black & Decker GL5530 thế hệ mới sử dụng lưỡi cắt bằng cước đường kính 1.5mm khi hoạt động có độ bén cao và an toàn so với lưỡi kim loại. Tốc độ cắt cỏ rất nhanh lên đến 7.300 vòng/phút khuất phục ngay những bụi cỏ dày và ẩm ướt. Khu vực cắt được che chắn bằng miếng bảo vệ ngăn chặn cỏ bắn ra gây nguy hiểm đến người điều khiển.

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL5530-B1

Công suất hoạt động của máy rất ấn tượng lên tới 530W, sử dụng điện nên rất bền bỉ và ổn định không bị giảm hiệu suất. Phạm vi cắt cỏ rộng 30cm, bạn thoải mái di chuyển xung quanh để cắt sạch những đám cỏ cứng đầu, rút ngắn được nhiều thời gian. Máy cắt cỏ Black & Decker hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn nên rất dễ chịu khi sử dụng.

3. Dọn sạch cỏ ở những khu vực chật hẹp, an toàn tối đa

Máy cắt cỏ Black & Decker GL5530 có tốc độ cao, cắt bằng lưỡi cước sắc bén và an toàn giúp bạn xử lý những đám cỏ đáng ghét vừa nhanh vừa sạch. Thiết kế nhỏ gọn, máy dễ dàng len lỏi và tiêu diệt những bụi cỏ trốn kỹ nơi chật hẹp. Các khu vực cỏ mọc cao và dày cũng không thể làm khó chiếc máy cắt cỏ đầy mạnh mẽ và linh hoạt này.

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL5530-B1

Được sản xuất theo công nghệ Mỹ nên máy cắt cỏ Black & Decker tỏ ra rất bền trước điều kiện thời tiết ngoài trời, ít hỏng hóc dù sử dụng thường xuyên. Hơn nữa máy còn có giá bán rất rẻ chỉ 1.530.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot và bảo hành 6 tháng. Anh chị em hãy sắm ngay để giải quyết triệt để những đám cỏ cứng đầu, giữ vườn nhà sạch sẽ, thoáng đãng.

Kết luận: Máy cắt cỏ Black & Decker GL5530 công nghệ Mỹ hiện đại, hoàn thiện tốt và có năng suất cắt lớn, an toàn và linh hoạt sử dụng. Chỉ 1.5 triệu đồng là anh chị em rảnh tay dọn sạch sẽ cỏ sân vườn một cách nhanh chóng và thú vị. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ đặt hàng tại DIYhomedepot để có giá tốt nhất và được giao hàng sớm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý