So sánh máy khoan bê tông pin Bosch GBH 180-Li BL và Dewalt DCH273

Máy khoan bê tông pin Bosch GBH 180-Li BL motor không chổi than, tốc độ búa 5.100 vòng/phút với 3 chế độ riêng biệt và pin 4.0Ah có đáng mua hơn đối thủ Dewalt?

Khoan phá trong xây dựng, sửa chữa cần tính di động cao những chiếc máy khoan bê tông không dây ngày càng được lựa chọn nhiều. Chúng ta sẽ so sánh máy khoan bê tông pin Bosch và Dewalt không chổi than, hai đối thủ có nhiều điểm tương tự nhau. Để xem trong phân khúc 6 – 8 triệu đồng máy nào sẽ là lựa chọn có lợi hơn cho khách hàng.

1. Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li BL có lợi thế tốc độ

Bosch GBH 180-Li BL là máy khoan búa không dây tầm trung có thiết kế chắc nịch và gọn gàng so với nhiều phiên bản khác. Trọng lượng máy chỉ 2.8kg, kiểu dáng vuông vức, trụ máy rộng và cứng vững giảm độ rung lắc khi hoạt động. Tông màu xanh đen đỏ ấn tượng trên bộ vỏ nhựa dày được vát sắc nét toát ra phong cách cứng cáp và sang trọng.

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li BL

So với Dewalt, máy khoan bê tông pin Bosch có lợi thế về tốc độ, cụ thể tốc độ không tải đạt 1.800 vòng/phút và tỷ lệ búa lên tới 5.100 lần/phút. Máy có cả 3 chế độ là khoan thường, khoan búa và búa khoan bê tông mũi 4 – 20mm, khoan gỗ sắt 30/13mm. Máy sử dụng đầu gài SDS-Plus tiêu chuẩn, đi kèm pin 18V/4Ah dung lượng cao và có tay cầm phụ giảm rung.

2. Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH273M1 sặc sỡ, đầm chắc

Trong khi đó, Dewalt DCH273M1 tỏ ra sặc sỡ hơn với bộ vỏ vàng đen nổi bật hẳn và dễ dàng nhận biết là sản phẩm của Mỹ. So với máy khoan bê tông pin Bosch thì thiết bị của Dewalt có kích thước và trọng lượng lớn là 3.8kg, máy khá đầm tay nhưng tạo cảm giác vững chãi. Máy sử dụng động cơ không chổi than tương tự Bosch nên rất bền và tiết kiệm pin.

Máy khoan động lực đục bê tông pin Dewalt DCH273P2-KR

Nói về năng suất, máy khoan bê tông pin Dewalt có tốc độ 1.100 vòng/phút khoan gỗ/sắt 26/13mm, tỷ lệ búa 4.600 lần/phút khoan bê tông 24mm. Máy có chế độ đục riêng biệt với lực đập 2.1J không ngại khoan phá trên bề mặt cứng không bị quá sức. Anh em có thể chọn riêng từng chế độ bằng núm vặn, pin 18V XR Li-ion 4.0Ah bền bỉ dùng trong nhiều giờ.

3. Máy khoan bê tông pin Bosch và Dewalt nên mua máy nào?

Bây giờ chúng ta sẽ so sánh và đúc kết lại, lợi thế của Bosch GBH 180-Li BL là kiểu dáng gọn nhẹ, tinh tế và tốc độ khoan nhanh chóng. Còn điểm mạnh của Dewalt DCH273M1 nằm ở sự đầm chắc, khoan bê tông đường kính lớn và công nghệ pin XR độc quyền. Cả hai máy đều có thương hiệu mạnh, uy tín cao nên chất lượng và độ bền anh em hoàn toàn an tâm.

Do đó để lựa chọn, nếu anh em cần máy khoan bê tông pin có kích thước vừa phải, cầm nắm thoải mái và khoan nhanh nhạy nên chọn Bosch. Còn thích thiết kế hầm hố, lực khoan mạnh mẽ hoặc đơn giản thích phong cách thiết kế sặc sỡ thì máy Dewalt là thích hợp nhất. Hiện DIYhomedepot phân phối hai chiếc máy này với giá tốt, anh em hãy ghé xem nhé.

So sánh máy khoan bê tông pin Bosch GBH 180-Li BL và Dewalt DCH273

Kết luận: Một vài phân tích và so sánh để thấy điểm khác nhau giữa máy khoan bê tông pin Bosch GBH 180-Li BL và Dewalt DCH273. Qua những thông tin này hy vọng anh em cảm thấy dễ dàng chọn lựa chọn hơn nếu đang phân vân khi có nhu cầu mua sắm. Hãy gọi số 0909 236 578 để được tư vấn rõ hơn về đặc điểm, giá bán để ra quyết định nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý