Bật mí thang nâng hàng 250kg độ cao 7m có phanh chống trượt

JD Power ES-700 là thang nâng hàng 250kg do công ty KFS sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản bằng hợp kim nhôm, điều khiển bằng điện và có phanh an toàn.

Thang nâng hàng là cánh tay mạnh mẽ dùng để nâng, vác khối hàng nặng một cách chủ động và tiết kiệm thời gian ở nhà xưởng và công trường. Mời anh em tham khảo thang nâng hàng 250kg của thương hiệu JD Power Nhật Bản. Thang có tải trọng lớn, kết cấu thông minh vững chãi chịu được độ cao 7m và có phanh chống trượt cực kỳ an toàn.

1. Thang nâng hàng JD Power ES-700 làm từ hợp kim nhôm, có bánh xe

JD Power ES-700 đến từ sự kết hợp của công nghệ Nhật Bản và quy trình sản xuất hiện đại của công ty KFS Đài Loan vô cùng uy tín. Thang được làm bằng hợp kim nhôm và thép, loại vật liệu có đặc tính bền, phân phối lực hiệu quả và chống sét, chống ăn mòn tốt nhất. Thang nâng hàng 250kg có phần trục kiên cố để giữ thăng bằng, chân đế có thể gấp lại gọn gàng.

Thang nâng hàng JD Power ES-700

Thang nâng hàng JD Power được lắp ráp thông minh với các chi tiết bằng kim loại và vị trí điều khiển tiện dụng. Hệ thống bánh xe dưới chân hỗ trợ di chuyển linh hoạt từ nơi này đến nơi khác, kết cấu cho phép mở rộng và xếp gọn mau chóng. Thang được phối màu xanh đỏ trên nền kim loại sáng bóng rất sang trọng và đẹp mắt từ cái nhìn đầu tiên.

2. Thang nâng hàng 250kg điều khiển bằng điện và bằng tay

Thang nâng hàng JD Power ES-700 hiện đại hoạt động bằng điện nên không mất nhiều sức điều khiển, một người cũng có thể vận hành để chất hàng lên xe. Chiếc thang này nâng được khối lượng tối đa 250kg với chiều cao tối đa lên tới 7m. Hệ thống chỉnh độ cao linh hoạt đáp ứng tốt trong nhiều không gian từ nhà xưởng cho đến ngoài trời.

Tuy hoạt động bằng điện nhưng thang nâng hàng JD Power vẫn làm việc kể cả khi mất điện vì hỗ trợ cơ chế nâng hàng bằng tay. Sản phẩm được nghiên cứu tỉ mỉ và thử nghiệm trong những điều kiện ngặt nghèo nhất đảm bảo nâng hàng ổn định, giữ thăng bằng hiệu quả. Anh em có thể an tâm nâng hàng hóa, máy móc, vật liệu, sử dụng xong xếp lại đỡ tốn diện tích.

3. Tích hợp hệ thống phanh chống trượt đổ, an toàn tuyệt đối

Cải tiến mang lại sự tin tưởng cao trên thang nâng hàng 250kg của JD Power là hệ thống phanh thông minh và bộ phận livo cân bằng. Do đó khi hoạt động sẽ ngăn chặn mọi nguy cơ trượt đổ, mất an toàn cho hàng hóa và cả người điều khiển. Cấu trúc thang vô cùng chắc chắn, trục nâng và các chi tiết được bọc thép vừa tăng độ bền vừa tăng sức chống chịu.

Bật mí thang nâng hàng 250kg độ cao 7m có phanh chống trượt

Thang nâng hàng JD Power ES-700 được ứng dụng trong nhà kho, công trường xây dựng và cả ngoài trời. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, chịu tải trọng cao, điều khiển thông minh và cực kỳ an toàn. Anh em quan tâm hãy liên hệ cửa hàng DIYHomedepot 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để có thêm thông tin thang nâng hàng nhé.

Kết luận: Thang nâng hàng 250kg là gợi ý hàng đầu khi cần chuyển lượng hàng hóa lớn và hỗ trợ tốt trong việc lắp đặt và thi công chuyên nghiệp. JD Power ES-700 hàng nhập khẩu cam kết chính hãng 100% được phân phối chính thức tại cửa hàng DIY và bảo hành 12 tháng. Để biết giá bán cụ thể và hướng dẫn đặt hàng, anh em hãy gọi số 0909 236 578.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý