Cửa hàng DIY bán máy khoan rút lõi bê tông JD Power chuẩn Đài Loan

DIYHomedepot đang phân phối máy khoan rút lõi bê tông JD Power công nghệ Nhật Bản được công ty KSF Đài Loan sản xuất đảm bảo chính hãng 100%, mẫu mã đa dạng.

Là kỹ sư hay thợ xây dựng hẳn rất quan tâm đến máy khoan bê tông rút lõi để thi công mặt bằng, đường sá và nhiều hạng mục khó nhằn. Tìm địa chỉ bán máy khoan rút lõi bê tông JD Power uy tín hàng chuẩn Đài Loan đến DIYHomedepot là đúng đắn. Anh em sẽ có được những sản phẩm tốt nhất, giá bán hợp lý và được tư vấn tận tình.

1. Cửa hàng DIYHomedepot kinh doanh máy JD Power hợp tác Đài Loan

DIYHomedepot là thành viên công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam đang hợp tác với công ty KSF Đài Loan cung cấp máy JD Power chính hãng. Máy khoan rút lõi bê tông là ngành hàng quan trọng trong lĩnh vực xây dựng hiện rất được quan tâm. Khoan rút lõi JD Power dựa trên công nghệ kỹ thuật Nhật Bản được chế tạo và lắp ráp ở Đài Loan đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Máy khoan rút lõi bê tông JD Power DF-850

Máy khoan rút lõi bê tông JD Power được nhập khẩu trực tiếp về DIYHomedepot không qua trung gian cam kết hàng chuẩn 100%. Sản phẩm thiết kế sang trọng từng đường nét, làm bằng thép và nhôm bền bỉ, nhiều phiên bản màu sắc. Khả năng khoan lỗ chuẩn nét không hư hại vật liệu với công suất mạnh mẽ, bảo vệ khi tắc lõi và hệ thống cách điện cực kỳ an toàn.

2. Gợi ý 3 máy khoan rút lõi bê tông JD Power đẳng cấp đang hút khách

DIYHomedepot hân hạnh giới thiệu kỹ sư công trình những phiên bản ấn tượng nhất của dòng máy khoan đặc biệt này để sẵn sàng cho nhiệm vụ mới. Đây là các phiên nổi trội cả về hình thức lẫn sức mạnh với giá bán hợp lý hiện được quan tâm nhiều hiện nay:

Cửa hàng DIY bán máy khoan rút lõi bê tông JD Power chuẩn Đài Loan

Có diện mạo bắt mắt với gam màu đỏ sáng đẹp và kiểu dáng gọn, JD Power DF-850 tạo cảm tình với nhiều anh em từ lần đầu. Máy có sức mạnh 3.500W, tốc độ khoan 780 vòng/phút khoan đường kính 25 – 203mm trên tảng bê tông dày 520mm. Sản phẩm có mạch bảo vệ thông minh, điều chỉnh ly hợp không lo những vòng xoắn mạch khi bị tắc lõi.

  • JD Power DF-1000C 31 triệu

Máy khoan rút lõi bê tông JD Power này có cơ cấu truyền động lớn với tốc độ tối đa 1000 vòng/phút, chinh phục lớp bê tông dày 520mm. Đường kính khoan lớn nhất lên tới 254mm, bức phá mạnh mẽ và có thể khoan xiên góc 45 độ thích ứng tốt nhiều địa hình. Máy được trang bị đèn led báo hiệu quá tải và cơ cấu ly hợp trượt ngăn chặn sự cố.

  • JD Power DF-16MD 66 triệu

JD Power DF-16MD là máy khoan rút lõi bê tông hàng đầu hiện nay có lực mạnh nhất, công suất 4.600W khoan đường kính 304mm tốc độ 805 vòng/phút. Chân đế liên kết vô cùng vững chãi, hệ thống cách điện toàn diện cùng hệ thống ly hợp chống quá tải và tắc lõi. Máy thách thức tảng vật liệu cứng đầu nhất với tần suất sử dụng cao và chạy ổn định, an toàn.

Máy khoan rút lõi bê tông JD Power DF-16MD

Kết luận: Máy khoan rút lõi bê tông JD Power tại DIYHomedepot công nghệ Nhật, xuất xứ Đài Loan mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Anh em có dự định đầu tư hãy liên hệ trực tiếp qua số 0909 236 578 để được tư vấn tận tình. Hoặc có thể xem nhanh nhiều model xịn sò tại website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý