Địa chỉ bán máy may gia đình làm khuy, đơm nút chỉ từ 2.9 triệu

DIYHomedepot là địa chỉ bán máy may gia đình Brother đẹp hút mắt, may được nhiều mũi trên mọi loại vải và còn hỗ trợ làm khuy đơm nút tiện dụng với phí đầu tư rẻ.

May mặc, sửa đồ, trang trí trên vải là những tính năng hay được tích hợp trên các dòng máy may mini Brother thế hệ mới. Chị em muốn tìm địa chỉ bán máy may gia đình uy tín hãy ghé DIYHomedepot nơi phân phối những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Chỉ từ 2.9 triệu đồng chị em sẽ có ngay chiếc máy may xịn sò, đẹp mắt để may mọi thứ.

1. DIYHomedepot - địa chỉ bán máy may gia đình Nhật Bản hàng đầu

Cửa hàng dụng cụ điện cầm tay giá rẻ DIYHomedepot tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh và A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh. Đây là điểm đến uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp các dòng máy may thời trang thương hiệu Brother nổi tiếng. Sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, hàng fullbox nguyên tem được bảo hành 24 tháng.

Máy may điện tử Brother JA1400

Máy may mini Brother được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của người Nhật và lắp ráp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất. Thiết kế nhỏ nhắn dễ may, màu sắc trang nhã và hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng tối đa. Máy tích hợp hàng loạt mũi may trang trí đẹp mắt và lắp thêm nhiều loại chân vịt lên lai, làm khuy đơm nút thoải mái sửa quần áo, trang trí.

Đến DIYHomedepot chị em tha hồ tham quan và được tư vấn chiếc máy may tốt nhất theo nhu cầu và ngân sách của mình. Đặc biệt khi đặt hàng online tại diyhomedepot.vn cửa hàng còn tặng mã giảm giá 200k và freeship nội thành TPHCM. Hãy đến xem và thỏa sức lựa chọn chiếc máy may mini mà bạn thích mà không phải lo lắng về chất lượng và chi phí.

2. Gợi ý những chiếc máy may mini Brother lý tưởng cho chị em

địa chỉ bán máy may gia đình DIYHomedepot, máy may Brother là ngành hàng sôi động và thu hút nhiều sự quan tâm của chị em muốn may mặc tại nhà. Xin gợi ý 2 model có lượt đặt hàng lớn trong thời gian qua hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng khi tìm kiếm:

Địa chỉ bán máy may gia đình làm khuy, đơm nút chỉ từ 2.9 triệu

Giá bán: 2.899.000đ, bảo hành 24 tháng.

Nhỏ đẹp, dễ may với 14 mũi chỉ đa dạng và nhiều phụ kiện sửa đồ tiện lợi trong mức giá siêu rẻ nên Brother JA1400 lập tức lọt vào top máy may bán chạy nhất tại cửa hàng. Máy có kiểu dáng thẩm mỹ màu trắng hoa tím đẹp mắt, trọng lượng gọn nhẹ đặt trên bàn. Sản phẩm may tốt trên nhiều loại vải, có chức năng may kim đôi, chỉnh mũi chỉ và đèn led sáng.

  • Máy may gia đình Brother GS2700

Giá bán: 4.489.000đ, bảo hành 24 tháng.

Bên cạnh Brother JA1400, đến địa chỉ bán máy may gia đình bạn hãy tham khảo mẫu Brother GS2700 có đến 27 mũi may. Thao tác đơn giản hóa nhờ hệ thống xỏ chỉ nhanh, làm khuy một bước và kèm theo nhiều loại chân vịt lên lai, đính nút, vô dây kéo tiện dụng. Máy có thiết kế đẹp vỏ nhựa ABS cứng cáp màu trắng sạch sẽ, chạy êm với công suất 51W.

Địa chỉ bán máy may gia đình làm khuy, đơm nút chỉ từ 2.9 triệu

Kết luận: Địa chỉ bán máy may gia đình DIYHomedepot tại quận Bình Thạnh và Bình Chánh là nơi uy tín chuyên cung cấp máy may chính hãng Nhật Bản. Mẫu mã đa dạng đẹp mắt tích hợp hàng loạt tính năng may thông minh và tiết kiệm thời gian. Hãy gọi số 0909 236 578 để được tư vấn chi tiết và đặt hàng nhanh máy may mini bạn yêu thích.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý