Sắm ngay máy may gia đình có vắt sổ đắt hàng nhất tại DIYhomedepot

Brother AS2730S là máy may gia đình có vắt sổ làm nức lòng chị em bởi nhiều ưu điểm hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm cùng mức chi phí vô cùng phải chăng.

Chiếm ưu thế bởi tính năng may phong phú, kiểu dáng thon gọn và hoạt động êm ái nên máy may mini ngày càng bắt gặp nhiều trong cuộc sống. Tìm một chiếc máy may gia đình có vắt sổ hiện là xu thế của nhiều chị em để rút ngắn công đoạn và may chắc chắn. Brother AS2730S đang là model đắt hàng nhất tại DIY được lòng hầu hết chị em.

1. Máy may gia đình có vắt sổ tuyệt đẹp, mũi may hàng hoạt, ăn điện ít

Brother AS2730S là mẫu máy may mini đặc biệt được yêu mến của Nhật Bản bởi hình thức sang đẹp, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện tối đa. Máy được làm bằng nhựa ABS, loại nhựa có đặc tính bền nhẹ và kháng ngoại lực hư hại, mặt ngoài trang trí hoa văn hồng tinh tế. Trọng lượng máy rất nhẹ chỉ 8kg dễ mang ra mang vào mà không chiếm nhiều diện tích.

Sắm ngay máy may gia đình có vắt sổ đắt hàng nhất tại DIYhomedepot

Chiếc máy may gia đình có vắt sổ Brother giúp chị em cuốn biên, cuốn mép đơn giản khi lắp thêm chân vịt tránh bung, xơ vải và giúp đường may thêm chắc chắn. Sản phẩm còn cho phép lắp chân vịt làm khuy 1 bước, đơm nút, lên lai, vô dây kéo cực kỳ tiện dụng. Chị em cũng có thể chỉnh được kích thước mũi chỉ và may tốt trên các loại vải thun, jean, kaki, v.v.

Máy may cơ Brother hỗ trợ tới 27 mũi may trang trí đẹp, có cả những tính năng hữu ích như xỏ chỉ nhanh, may kim đôi để rút ngắn thời gian. Động cơ hoạt động êm ái 51W, không hề gây ồn ào khó chịu và có khả năng tiết kiệm điện cao so với các thế hệ máy trước đó. Hơn nữa sản phẩm sử dụng công nghệ đèn led siêu sáng, cải tiến nhiều hơn các phiên bản cũ.

2. Giá bán máy may gia đình Brother AS2730S mới nhất

Mang thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy may, có một thiết kế hợp trend, đẹp mắt nên Brother AS2730S mau chóng tạo ấn tượng đến chị em. Đây là chiếc máy may gia đình có vắt sổ hoàn hảo nhất với tính năng đủ đầy để chị em thỏa sức may sáng tạo. Từ việc đơn giản như may bao gối, thêu thùa trang trí cho đến may những bộ đồ đẹp cho cả nhà.

Sắm ngay máy may gia đình có vắt sổ đắt hàng nhất tại DIYhomedepot

Kích cỡ nhỏ gọn và độ bền cao cũng là ưu thế của máy may mini Brother giúp chị em thoải mái khi sử dụng và bảo quản. Có thể cất trữ trong tủ và mang ra mặt bàn sử dụng mà không cần tốt sức hay mất công cài đặt nhiều. Tính tiết kiệm điện càng lấy lòng được nhiều người, thêm vào đó máy có khả năng chiếu sáng cao giảm mỏi mắt khi may ban đêm.

Đó là những lý do giúp máy may gia đình Brother AS2730S luôn được chị em ưa chuộng khi tìm kiếm máy may số 1 dùng trong nhà. Hiện mức giá mới nhất của sản phẩm chỉ có 4.489.000đ, lại được giảm thêm 200k khi áp mã giảm giá Bro200 tại diyhomedepot.vn. Chị em hãy nhanh tay đặt hàng hôm nay để nhận ưu đãi và được giao hàng miễn phí nhé.

Sắm ngay máy may gia đình có vắt sổ đắt hàng nhất tại DIYhomedepot

Kết luận: Brother AS2730S là máy may gia đình có vắt sổ đáng sắm nhất ở thời điểm hiện tại cho việc may mặc, trang trí trong nhà. Đây cũng là món quà đẹp đẽ dành tặng bà mẹ, người vợ trong gia đình thể hiện sự quan tâm chân thành và tình yêu ngọt ngào. Cửa hàng DIYhomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý