Địa chỉ bán máy cắt cỏ sân vườn, khuôn viên đắt khách TPHCM

DIYHomedepot bán máy cắt cỏ nhập khẩu thương hiệu Black & Decker uy tín rất bền và đẹp mắt, cắt tỉa linh hoạt được sử dụng nhiều trong gia đình, công viên, khách sạn.

Để rảnh tay dọn những đám cỏ rậm rạp cản trở lối đi hay làm sạch khuôn viên lựa chọn máy cắt cỏ là cách hữu hiệu nhất. DIYHomedepot bán máy cắt cỏ Black & Decker thương hiệu Mỹ nổi tiếng bởi độ bền và kiểu dáng gọn, đẹp mắt. Có nhiều phiên bản cầm tay linh hoạt đến cả những xe cắt cỏ tiện dụng giá bán cực kỳ tiết kiệm cho mọi người.

Địa chỉ bán máy cắt cỏ sân vườn, khuôn viên đắt khách TPHCM

1. Cửa hàng DIYHomedepot bán máy cắt cỏ giá rẻ của Mỹ được ưa thích

Nếu bạn đang tìm địa chỉ phân phối máy cắt cỏ chính hãng với chi phí tốt mà không lo hư hỏng, kém chất lượng đến DIYhomedepot an tâm nhất. Cửa hàng có kinh nghiệm và uy tín chuyên cung cấp các dòng dụng cụ điện cầm tay thương hiệu lớn trên thế giới. Trong đó Black & Decker là hãng đặc biệt được nhiều anh em tin tưởng và có doanh số tăng liên tục.

DIYHomedepot phân phối máy cắt cỏ công nghệ Mỹ, làm từ nhựa và kim loại rất bền bỉ chống sét, ăn mòn do độ ẩm và hư hại từ môi trường. Kiểu dáng gọn nhẹ, màu cam đen sáng đẹp cùng thiết kế tay cầm rộng, chắc chắn linh hoạt điều khiển và di chuyển. Sản phẩm có khả năng cắt nhanh, sạch nhiều chế độ và cực kỳ an toàn cho gia đình, công viên, khách sạn.

2. TOP 3 máy cắt cỏ Black & Decker đắt khách tại cửa hàng DIYHomedepot

Là thiết bị hàng hiệu được nhập khẩu trực tiếp nên máy cắt cỏ có giá bán rất tốt so với nhiều cửa hàng khác. Điều này cũng góp phần giúp DIYHomedepot bán máy cắt cỏ Black & Decker dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dưới đây là 3 model hút khách nhất tại cửa hàng DIYhomedepot, xem những cái tên này hấp dẫn ra sao:

Máy cắt cỏ Black&Decker BEMW461BH-B1

  • Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL5530-B1 1.5 triệu đồng

Một phiên bản cực kỳ tiết kiệm để dọn sạch vườn nhà có thiết kế nhỏ nhắn và tính năng cắt bằng cước rất nhanh chóng và an toàn. Black&Decker GL5530-B1 có tay cầm chỉnh dài ngắn tùy ý, tốc độ cắt lên tới 7.300 vòng/phút đường kính 30cm. Máy hoạt động với công suất ấn tượng 530W cắt hiệu quả lớp cỏ dày, di chuyển linh hoạt đến diện tích chật hẹp.

  • Máy cắt cỏ dùng pin Black&Decker STC1820EPCF-B1 2.4 triệu đồng

Bên cạnh máy dùng điện, DIYHomedepot còn bán máy cắt cỏ dùng pin gặp nhiều trong công viên, khách sạn. Black&Decker STC1820EPCF-B1 là model bán chạy có khả năng san phẳng diện tích cỏ lớn nhờ ghi đông xoay 360 độ. Tốc độ đa dạng 5.500 – 7.400 vòng/phút, pin 18V sử dụng thoải mái trong 30 phút, không cần dây điện rườm rà, đi đến mọi nơi.

Máy cắt cỏ dùng pin Black&Decker STC1820EPCF-B1

  • Máy cắt cỏ Black&Decker BEMW461BH-B1 3.6 triệu đồng

Black&Decker BEMW461BH-B1 mang đến trải nghiệm cắt cỏ mới mẻ và thú vị với kiểu thiết kế xe đẩy tiện dụng. Máy có năng suất lớn với sức mạnh 1.400W, phạm vi cắt 34cm san phẳng những đám cỏ cao 20 – 70mm, thùng chứa rộng. Dây điện dài 12m khỏi lo hạn chế không gian, máy có đến 6 chế độ khác nhau và hệ thống E-Driver điều khiển thông minh.

Kết luận: Cửa hàng DIYHomedepot bán máy cắt cỏ Black&Decker hàng nhập nhiều phiên bản thiết kế mới lạ, hiệu suất mạnh mẽ. Anh em muốn tìm công cụ dọn cỏ vườn, cắt tỉa trong công viên, khách sạn có chi phí tiết kiệm thì đây là lựa chọn hợp lý nhất. Rất nhiều model ăn khách tại cửa hàng DIY số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, ghé xem nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý