Máy đánh cạnh cầm tay Bosch GKF 550 là món đồ nghề dân DIY ưng ý

Chiếc máy đánh cạnh cầm tay đậm chất Bosch được chế tác sắc sảo, đế phay trong suốt cùng loạt phụ kiện đồng bộ giúp phay cạnh, soi lỗ tỉ mỉ dân DIY ưa thích.

Công cụ cắt xén, tạo hình cầm tay của Đức luôn chiếm vị trí đặc biệt trong lòng người dùng bởi sự mượt mà khó có thể so bì. Máy đánh cạnh cầm tay Bosch GKF 550 là sản phẩm như thế, không chỉ có ngoại hình thon gọn mà còn hoạt động nhạy bén. Mời anh em khám phá những ưu điểm khiến chiếc máy này ghi điểm cao trên hầu hết các đánh giá.

1. Máy phay Bosch GKF 550 sắc nét, dễ quan sát

Bosch GKF 550 là món dụng cụ nhỏ nhắn nhưng được chế tạo công phụ trên dây chuyền công nghệ Đức có chức năng cắt xén, phay cạnh, trang trí. Ấn tượng đầu tiên, máy có thiết kế sắc nét qua bộ vỏ xanh dương nổi khối, công tắc và logo Bosch màu đỏ nổi bật. Máy có khả năng chống chịu cao, kháng va đập là ưu điểm bảo chứng của thiết bị Bosch chính hãng.

Máy phay Bosch GKF 550

Máy đánh cạnh cầm tay Bosch tối ưu hóa cầm nắm với dải cao su bao bọc hạn chế trơn trượt, chốt vặn và thước chỉnh độ sâu tiện tay thao tác. Phần đế máy làm bằng loại nhựa trong để anh em quan sát và điều chỉnh đường phay đi đúng hướng. Trọng lượng cả máy chỉ có 1.4kg vô cùng gọn và nhẹ vừa đỡ mỏi tay khi cầm nắm vừa dễ bảo quản trong thùng dụng cụ.

2. Tốc độ phay cạnh nhanh và vô cùng mượt mà

Điểm mà dân DIY thích nhất trên máy đánh cạnh cầm tay Bosch đó là sự mượt mà khi hoạt động, không có độ trễ hay âm thanh khó chịu. Tốc độ phay cắt lên tới 33.000 vòng/phút kết hợp mũi phay bén tạo ra đường cắt xén tỉ mỉ khi soi lỗ hay đánh cạnh viền. Một điểm trừ nho nhỏ đó là máy không có tính năng chống khởi động lại nên phải tắt trước khi rút điện.

Máy phay Bosch GKF 550

Ngoài hạn chế đó ra, Bosch GKF 550 gần như vận hành hoàn hảo nhờ cụm mô tơ 550W mạnh mẽ, ổn định để phay các mặt phẳng đứng, nghiêng và phay rãnh. Động cơ của máy là loại chổi than và có vị trí để thay thế sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống tản nhiệt bố trí ở phần đầu máy có khả năng thông gió trực tiếp làm mát máy để không bị quá tải.

3. Máy đánh cạnh cầm tay Bosch chỉnh nông sâu và thay phụ kiện linh hoạt

Bosch GKF 550 là máy phay cạnh dễ dàng tùy biến, điều chỉnh độ nông sâu bằng thước và cố định bằng chốt vặn đơn giản. Anh em còn có thể thay đổi các dạng đế phay khác nhau tùy theo các loại vật liệu cần phay cắt, chỉ cần vài thao tác vặn, mở ốc trong chốc lát. Tuy nhiên thao tác lắp đặt cần thực hiện cẩn trọng để tránh bị thương và giúp máy hoạt động đúng.

Máy phay Bosch GKF 550 là công cụ giúp dân DIY thỏa sức tác tạo, gia công tạo hình gỗ linh hoạt và thể hiện sự khéo léo của bản thân. Hiện tại DIYhomedepot máy được phân phối chính thức với chỉ 1.359.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng. Bộ sản phẩm có kèm theo các phụ kiện như cờ lê, cữ phay, nút che bụi được đóng hộp giấy gọn gàng.

Kết luận: Máy đánh cạnh cầm tay Bosch GKF 550 là công cụ có thiết kế chuẩn mực khẳng định sự tối ưu của Bosch trong ngành thiết bị tạo hình. Những đặc điểm bạn vừa theo dõi lý giải vì sao máy phay gỗ mini Bosch rất được lòng anh em DIY và người ham mê chế tạo. Nếu cảm thấy thích và muốn trải nghiệm máy phay cạnh Bosch hãy gọi 0909 236 578.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý