CỰC HOT: Máy khoan pin Bosch 36V khoan gỗ 102mm, lực xoắn 100 N.m

Bosch GSB 36-VE-2-LI là máy khoan pin Bosch 36V đa năng mạnh nhất có đầu cặp kim loại siêu bền, tốc độ và lực xoắn cao cùng loạt công nghệ ưu việt của Đức.

Máy khoan pin Bosch nổi tiếng không chỉ bởi độ sang trọng và hoạt động mượt mà còn được mến mộ bởi hàng loạt tính năng hiện đại nhất. Bosch GSB 36-VE-2-LI là máy khoan pin Bosch 36V là model cực hot, thiết kế bền bỉ vá đẹp toàn diện. Bên trong là hiệu năng hiệu năng mạnh mẽ khoan lỗ vặn vít siêu khỏe và tích hợp nhiều công nghệ độc quyền.

1. Máy khoan pin Bosch GSB 36-VE-2-LI đầu cặp kim loại

Bosch GSB 36-VE-2-LI là phiên bản cao nhất trong dòng máy khoan pin động lực của Đức được đầu tư những gì tốt nhất. Máy có tỷ lệ kích thước chuẩn, trọng lượng 3.4kg, cấu tạo bằng hợp kim thép chống hư hại khỏi va đập, độ ẩm và nhiệt độ cao. Tay cầm chống trượt và các nút điều khiển màu đỏ dễ bấm, có thể lắp thêm tay cầm phụ kiểm soát mũi khoan.

Máy khoan pin Bosch GSB 36-VE-2-LI

Máy khoan pin Bosch 36V sử dụng pin 2Ah cải tiến, sạc nhanh đến 75% trong chỉ một nửa thời gian so với máy khác. Đầu cặp bằng kim loại chống sét và độ bền cao kích thước 1.5 – 13mm dễ dàng thay lắp mũi khoan. Vỏ máy làm bằng nhựa cứng có phong cách phối màu xanh đen, đỏ trắng tinh tế nhìn đẹp mắt và sang trọng, tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

2. Máy khoan pin Bosch 36V khoan lỗ 102mm, vặn vít 100 N.m

Sản phẩm của Bosch có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ ăn đứt hầu hết các dòng khoan pin búa trên thị trường. Đây là dòng máy đa năng mạnh mẽ dùng trong lĩnh vực xây dựng, thi công lắp đặt với tốc độ 420 – 1.800 vòng/phút khoan gỗ lên tới 102mm, khoan thép 16mm. Máy khoan pin động lực có chế độ khoan búa tỷ lệ va đập lớn giúp khoan tường 20mm.

Máy khoan pin Bosch GSB 36-VE-2-LI

Nếu so sánh, máy Bosch GSB 36-VE-2-LI tỏ ra không hề thua kém máy vặn vít chuyên nghiệp khi được trang bị momen xoắn 100 N.m. Thiết bị có khả năng đảo chiều nhạy bén, bắt đinh vít vít mượt mà kích thước 12mm, chỉnh lực xoắn linh hoạt. Máy cho phép anh em chọn trước chế độ hoạt động và thay tốc độ làm việc tùy nhu cầu, có thêm đèn led độ sáng cao.

3. Giảm rung cải tiến, công nghệ bảo vệ pin ECP, tự ngắt thông minh

Máy khoan pin Bosch 36V mang lại năng suất cao khi khoan lỗ, vặn vít còn bởi những trang bị mới mẻ như cơ chế giảm rung tăng cường. Tay cầm có vân ma sát cùng nút bấm có độ nảy tốt và nằm ở vị trí thuận tiện. Máy còn được phát triển bảo vệ pin điện tử ECP kéo dài tuổi thọ gấp 4 lần, chống tình trạng xả cạn hay quá tải để nâng cao thời gian sử dụng.

Công nghệ Coolpack tích hợp giúp Bosch GSB 36-VE-2-LI quản lý năng lượng hiệu quả, làm mát hiệu quả không bị tình trạng quá nhiệt. Máy cũng không xảy ra hiện tượng hiệu ứng bộ nhớ làm suy giảm dung lượng và tuổi thọ máy. Bên cạnh đó khi gặp sự cố mất điện, hư hỏng phụ kiện máy sẽ tự động ngắt để bảo vệ an toàn cho người dùng.

CỰC HOT: Máy khoan pin Bosch 36V khoan gỗ 102mm, lực xoắn 100 N.m

Kết luận: Bosch GSB 36-VE-2-LI là máy khoan pin Bosch 36V mạnh mẽ và những cải tiến đột phá chắc chắn là công cụ tuyệt hảo cho nghề thi công, xây dựng. Máy được phân phối chính hãng tại cửa hàng DIYHomedepot với giá 13.227.000đ, bảo hành 6 tháng. Anh em có nhu cầu hãy liên hệ 0909 236 578 để được tư vấn cụ thể và đặt hàng trước nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý