Có gì hay trên máy cắt cỏ Black & Decker GL300 siêu rẻ chỉ 750k?

Máy cắt cỏ Black & Decker GL300 đặc biệt được chú ý bởi giá bán cực mềm, cắt bằng cước tốc độ lên tới 10.000 vòng/phút và kiểu dáng mini màu cam đẹp mắt.

Black & Decker mang đến nhiều thiết bị dọn vệ sinh, cắt tỉa chất lượng cao giá rẻ và được đông đảo khách hàng đón nhận. Máy cắt cỏ Black & Decker GL300 là model giá sốc chỉ 750k nhưng có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với giá trị. Cụ thể là gì, chúng ta sẽ cùng lật mở ngay sau đây, một chiếc máy cắt cỏ mini công nghệ Mỹ hiện rất được ưa chuộng.

1. Máy cắt cỏ Black & Decker trọng lượng nhẹ, chống sét và màu sắc đẹp

Máy cắt cỏ Black & Decker GL300 là máy cắt cỏ mini giá rẻ nhất nhì trên thị trường đến từ thương hiệu danh tiếng của Mỹ. Máy có kiểu dáng thon gọn, hình thức đơn giản trọng lượng nhẹ chỉ 2.2kg rất dễ cầm nắm, công tắc đặt trên tay cầm thao tác tiện lợi. Máy chạy bằng điện có dây dẫn dài 6m khá thoải mái, hoạt động ổn định với nguồn điện dân dụng 220V.

Máy cắt cỏ cầm tay Black&Decker GL300

Tuy giá rất thấp nhưng thiết bị của Black & Decker vẫn được cấu tạo từ chất liệu có tính chống chịu tốt, ít hư hại do va đập, không rỉ sét và ăn mòn. Đây là điểm cộng so với nhiều máy cắt cỏ giá rẻ dễ phai màu, biến dạng sau một thời gian sử dụng. Vỏ máy có gam màu cam đặc trưng toát lên nét tươi trẻ giúp bạn có thêm cảm hứng làm việc, đỡ nhàm chán.

2. Máy cắt cỏ Black & Decker GL300 cắt bằng cước, tốc độ 10.000 vòng/phút

Công nghệ mới trên máy cắt cỏ Mỹ sử dụng sợi cước cho khả năng cắt nhanh và an toàn hơn hẳn so với các loại lưỡi kim loại. Cụ thể, Black & Decker GL300 cho tốc độ cắt tối đa lên đến 10.000 vòng/phút, hơn hẳn nhiều phiên bản khác. Đường kính cắt rộng 23cm với những nhát cắt sắc lẹm, dứt khoát dễ dàng san phẳng đám cỏ cứng đầu đang ngáng chân bạn.

Máy cắt cỏ Black & Decker có công suất khỏe 300W cho ra năng suất cao và rút ngắn thời gian, cắt giảm sức lực dọn cỏ vườn nhà. Bạn chỉ cần cắm điện và di máy tới lui để đẩy sạch những đám cỏ trong chốc lát, máy hoạt động êm và có máng che an toàn. Tay cầm rộng độ ma sát tốt bạn sẽ kiểm soát máy hiệu quả, tắt/mở máy chỉ bằng công tắc tiện dụng.

Máy cắt cỏ cầm tay Black&Decker GL300

3. Cắt cỏ hiệu quả trong góc hẹp, hoạt động bền bỉ nhiều giờ

Máy cắt cỏ Black & Decker GL300 có kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng nhẹ, đầu máy làm nhỏ cũng là một lợi thế. Bạn linh hoạt di chuyển máy cắt cỏ trong các khoảng hở và không gian chật hẹp giữa những chậu cây, góc tường, hàng rào mà không bị cản trở. Máy cắt cỏ có thể hoạt động trong nhiều giờ mà không bị giảm năng suất, vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Chỉ với 750k, Black & Decker mang đến máy cắt cỏ đa dụng để dọn dẹp vườn nhà, khuôn viên một cách chủ động và hiệu quả cao. Chất lượng của sản phẩm chính hãng công nghệ Mỹ sẽ không làm bạn thất vọng, bên cạnh đó là thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung và đẹp mắt. Black & Decker GL300 là công cụ thân thiện cho anh em và chị em rảnh tay dọn cỏ thường ngày.

Máy cắt cỏ cầm tay Black&Decker GL300

Kết luận: Máy cắt cỏ Black & Decker GL300 có nhiều điểm hay về kiểu dáng, năng suất và chất lượng như bạn vừa theo dõi. Đây là máy cắt cỏ lý tưởng nhất trong tầm giá siêu rẻ dưới 1 triệu đồng mà nếu bỏ lỡ sẽ thật đáng tiếc. Máy được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot, liên hệ đặt hàng ngay để việc cắt cỏ dọn vệ sinh tiện lợi hơn bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý