Xiêu lòng máy cắt cỏ chạy điện Black & Decker GL4525-B1

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1 màu cam đen nịnh mắt, tay cầm cách điện và sở hữu tính năng cắt bằng sợi cước 3 chế độ với công suất 450W bền bỉ.

Cắt tỉa, dọn dẹp cỏ dày ở vườn nhà, công viên hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn nhờ sự giúp sức của máy cắt cỏ tiện dụng. Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1 là cánh tay rất hiệu quả cắt sạch những mảng cỏ rậm rạp. Sản phẩm làm nhiều người xiêu lòng vì thiết kế gọn, màu sắc cam đen cá tính, năng suất khỏe và giá tiết kiệm.

1. Máy cắt cỏ Black&Decker thiết kế cá tính, dễ điều khiển

Black&Decker GL4525-B1 là máy cắt cỏ mini giá rẻ thường gặp ở công viên và gia đình, có kiểu dáng nhỏ nhẹ, tươi sáng. Chất tạo làm từ nhựa và kim loại mang đến khả năng chống rỉ sét, tránh hư hại bởi thời tiết và va đập do ngoại lực. Máy cắt cỏ có màu cam đen cá tính, điểm đặc trưng của phong cách thiết kế Black&Decker cho nhiều sản phẩm của mình.

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1

Cả anh em, chị em đều dễ dàng điều khiển máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1 nhờ phần cáng thon thả, độ dài hợp lý. Phần tay cầm làm rộng và bám tay, phía trước còn có thêm vị trí nắm dạng chữ T để giữ máy thêm chắc chắn. Đầu máy nhỏ rất linh hoạt cắt tỉa trong bụi rậm, các góc chật hẹp mà nhiều máy cắt cỏ kích thước không làm được.

2. Chức năng cắt bằng sợi cước bén ngọt có phạm vi 25cm

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1 sử dụng sợi cước có đường kính 1.5mm thay vì lưỡi kim loại. Đặc điểm này giúp máy tỏ ra an toàn hơn khi cắt cỏ liên tục với tần suất nhanh, tốc độ tối đa lên tới 7.300 vòng/phút. Công suất hoạt động khỏe 450W nhờ nguồn điện trực tiếp giúp máy hoạt động ổn định, dây điện dài 6m di chuyển thoải mái.

Cải tiến trên máy cắt cỏ Black&Decker mang đến 3 chế độ làm độ làm việc linh hoạt tùy theo độ dày và loại cỏ gặp phải. Phạm vi cắt rộng 25cm khá rộng, anh em có thể di chuyển tới lui để cắt sạch những mảng cỏ cứng đầu. Phần lưỡi cắt được che chắn an toàn, máy có trọng lượng nhẹ, tốc độ cao vì thế sẽ không gây mệt mỏi và mất sức khi cắt cỏ thường xuyên.

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1

3. Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1 giá rẻ, ứng dụng đa dạng

Sản phẩm của Black&Decker đã và đang làm nhiều khách hàng xiêu lòng bởi hình thức đẹp, gọn nhẹ và bền bỉ. Khả năng cắt nhanh và sạch sẽ bằng sợi cước mang đến sự tiện lợi và an toàn cao, hoạt động ổn định và di chuyển thoải mái. Không chỉ vậy máy còn giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí khi hiện có giá rất rẻ chỉ 1.290.000đ, bảo hành 6 tháng.

Black&Decker GL4525-B1 là thiết bị đáng sở hữu dành cho những hộ gia đình muốn dọn dẹp sân vườn, làm sạch lối đi. Máy cũng rất thích hợp được trang bị để cắt cỏ công viên, cắt tỉa tiểu cảnh bằng cỏ trong khuôn viên nhà hàng, khách sạn. Một thiết bị nhỏ gọn nhưng có ứng dụng đa dạng anh em không nên bỏ qua, góp phần làm không gian sống thêm sạch đẹp.

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1

Kết luận: Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL4525-B1 với tính năng hay của mình là giải pháp diệt sạch cỏ mau chóng và thú vị. Hãy đến cửa hàng DIYhomedepot anh em sẽ trải nghiệm máy hoặc đặt mua máy cắt cỏ Black&Decker tại diyhomedepot.vn. Cửa hàng cam kết phân phối máy chính hãng 100%, giá cạnh tranh và giao hàng sớm tại nhà bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý