Cận cảnh máy cắt cỏ cầm tay Black and Decker GL5530-B1 lưỡi cước

Máy cắt cỏ cầm tay Black and Decker GL5530-B1 có công nghệ cắt bằng cước tốc độ cao và rất an toàn, kết hợp động cơ 530W mạnh mẽ và gam màu cam đen đẹp mắt.

Dự định phát quang cắt cỏ vườn nhà, dọn dẹp lối đi anh em đã chuẩn bị cho mình công cụ nào hỗ trợ chưa? Hãy tham khảo máy cắt cỏ cầm tay Black and Decker GL5530-B1 công nghệ Mỹ cắt bằng cước hiện đại. Thiết bị có kiểu dáng mini màu cam sáng đẹp, cấu tạo chắc khỏe len lỏi vào cả diện tích nhỏ, cắt cỏ cực nhanh tốc độ 7.300 vòng/phút.

1. Cận cảnh 3 điểm đáng khen của máy cắt cỏ cầm tay Black and Decker

Máy cắt cỏ Black and Decker là thiết bị dọn dẹp sân vườn hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn cao của Mỹ trong thiết kế nhỏ nhắn, chắc đẹp và rất tiện dụng. Máy có khả năng diệt sạch những đám cỏ cao và dày ở nhiều khu vực khác nhau, dễ điều khiển và hoàn thành mau chóng. Sau đây là cận cảnh những điểm đáng khen về thiết kế và tính năng của máy cắt cỏ giá rẻ:

Cận cảnh máy cắt cỏ cầm tay Black and Decker GL5530-B1 lưỡi cước

  • Gam màu cam đen sáng đẹp, chỉnh được độ cao

Máy cắt cỏ cầm tay Black and Decker GL5530-B1 có kiểu dáng thích mắt màu cam đen, không hề dài và nặng nề mà nhỏ nhắn và nhẹ nhàng. Trọng lượng tổng chỉ 2.65kg, tay cầm chữ D bọc thêm lớp cao su có độ bám tốt, nút điều khiển bố trí kế bên tiện thao tác. Thân máy được lắp thêm tay nắm phụ, dưới một chút là núm chỉnh độ cao linh hoạt.

  • Cắt cỏ bằng lưỡi cước tốc độ cao 7.300 vòng/phút

Cải tiến trên máy cắt cỏ cầm tay của Mỹ là sử dụng lưỡi cước mảnh 1.5mm rất bén khi hoạt động với tốc độ cao 7.300 vòng/phút cắt ngọt những bụi cỏ dày. Công suất máy mạnh 530W sử dụng điện nên rất khỏe chinh phục đám cỏ cứng đầu trong sân vườn nhà bạn. Dây điện dài 10m không bí bách khi sử dụng, lưỡi cắt lắp báng bảo vệ khỏi những mảnh cỏ vụn.

  • Phạm vi cắt cỏ 30cm, dễ tiếp cận hẻm hốc chật hẹp

Black and Decker GL5530-B1 có phạm vi cắt cỏ 30cm, đầu máy nhỏ nên anh em thoải mái di chuyển và tiếp cận nhiều vị trí khác nhau. Ví dụ như cỏ dưới gốc cây, xung quanh chậu kiểng hay những bề mặt chật hẹp máy đều cắt được sạch sẽ. Động cơ chạy êm nhẹ và bền bỉ là điểm rất đáng khen ngợi trên chiếc máy cắt cỏ mini, ưu điểm rất làm hài lòng khách hàng.

2. Mua máy cắt cỏ cầm tay Black and Decker GL5530-B1 giá sốc tại DIYHomedepot

Anh em và chị em muốn có giải pháp dọn cỏ, phát quang sân vườn với năng suất cao mà không tốn nhiều thời gian công sức nên sắm máy Black and Decker. Máy rất bền và an toàn, chạy cực nhanh và dễ điều khiển cắt sạch những bụi cỏ dày trên phạm vi rộng. Độ cao máy có thể tùy chỉnh linh hoạt để không gây mỏi lưng, công nghệ cắt bằng cước rất an toàn.

Cửa hàng DIYHomedepot sẽ giúp bạn sở hữu máy cắt cỏ cầm tay Black and Decker GL5530-B1 chính hãng với chi phí hấp dẫn chỉ có 1.530.000đ. Máy được bảo hành chính hãng toàn quốc trong 6 tháng, anh em có thể đến cửa hàng để xem trực tiếp. Hoặc có thể đặt mua máy cắt cỏ tại website: diyhomedepot.vn để được giao nhanh trong khu vực TPHCM.

Kết luận: Bài viết giúp bạn có được cái nhìn rõ về những ưu điểm của máy cắt cỏ cầm tay Black and Decker GL5530-B1. Một công cụ dọn cỏ sân vườn tiện dụng, an toàn ai cũng có thể thực hiện được mà không mất nhiều thời giờ. Hãy đến DIYhomedepot bạn sẽ thỏa thích chọn lựa dụng cụ chính hãng giá hấp dẫn để chăm sóc cuộc sống tốt hơn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý