2 máy khoan rút lõi bê tông Nhật không lo tắc lõi cho kỹ sư công trình

Mời anh em kỹ sư tham khảo hai máy khoan rút lõi bê tông Nhật của JD Power nổi tiếng khoan xuyên lớp vật liệu dày cực khỏe, có đèn led và ly hợp bảo vệ khỏi sự cố.

Ngày nay để khoan những tảng bê tông cốt thép hay thi công đường sá người ta sử dụng loại máy khoan chuyên dụng đặc biệt. Nếu bạn là kỹ sư xây dựng mời tham khảo 2 máy khoan rút lõi bê tông Nhật có thể khoan khối bê tông dày 520mm, đường kính mũi đa dạng. Đặc biệt được trang bị đèn led, hệ thống ly hợp điều chỉnh bảo vệ an toàn khi tắc lõi.

1. Máy khoan rút lõi bê tông JD Power DF-850

Giá bán: 20.237.000đ, bảo hành 12 tháng.

JD Power DF-850 là máy khoan cắt bê tông công nghệ Nhật Bản được sản xuất bởi công ty KSF Đài Loan không chỉ nổi tiếng ở châu Á và cả trời Tây. Sở hữu thiết kế chuẩn mực bằng nhôm với lớp vỏ màu đỏ bắt mắt, chi tiết kim loại sắc nét và cách điện an toàn. Trục máy vững chãi, chân đế liên kết chắc chắn sẽ mang đến sự an tâm lớn khi khoan cường độ cao.

Máy khoan rút lõi bê tông JD Power DF-850

Sức mạnh của máy khoan rút lõi bê tông Nhật sẽ làm anh em hài lòng với công suất lên tới 3.300W, tốc độ không tải 780 vòng/phút. Máy có thể khoan những tảng bê tông dày tối đa 520mm với đường kính mũi khoan từ 25 – 203mm. Thiết bị vận hành ổn định kể cả làm việc trên dạng vật liệu cứng nhất, hệ thống tản nhiệt giúp máy chạy tốt trong thời gian dài.

Máy khoan rút lõi bê tông JD Power không chỉ mạnh mà còn rất an toàn nên được các kỹ sư cầu đường ưu tiên lựa chọn. Bên trong máy tích hợp hệ thống ly hợp có thể điều chỉnh để bảo vệ máy khi xảy ra tắc lõi, thêm vào đó có cả đèn led báo hiệu quá tải. Nhờ đó anh em sẽ biết được tình trạng hoạt động của máy để kiểm soát hợp lý, hạn chế tối đa nguy hiểm.

2. Máy khoan rút lõi bê tông Nhật - Máy khoan rút lõi bê tông JD Power DF-1000C

Giá bán: 31.440.000đ, bảo hành 12 tháng.

Nếu anh em kỹ sư cần một thiết bị khoan rút lõi mạnh, có khả năng xuyên sâu và khoan đường kính lớn hãy tham khảo JD Power DF-1000C. Sản phẩm có tốc độ không tải 430 – 1000 vòng/phút, cỡ mũi khoan 25 – 254mm vượt trội hơn JD Power DF-850. Máy khoan tốt trên tảng vật liệu siêu cứng có độ dày lên đến 520mm hoạt động với sức mạnh 3.300W.

Về thiết kế, máy khoan rút lõi bê tông Nhật làm bằng nhôm cứng cáp, tông màu đen bạc sang trọng có sức chống chịu và kháng va đập cao. Máy khoan nhiều góc độ, kể cả góc nghiêng 45 độ, cơ cấu truyền động mạnh giúp mũi khoan đi sâu, không hư hại xung quanh. Hệ thống cách điện toàn diện được JD Power đặc biệt chú trọng nên sử dụng rất an tâm.

Máy khoan rút lõi bê tông JD Power DF-1000C

Thêm vào đó, JD Power DF-1000C cũng được trang bị hệ thống ly hợp điều chỉnh từ bên ngoài khi xảy ra tình trạng mũi khoan bị tắc giúp tránh những vòng xoắn mạnh nguy hiểm. Đèn led cũng được bổ sung có công dụng thông báo quá tải để anh em kịp thời xử lý. Máy có trọng lượng khoảng 27kg vô cùng vững chãi và bền bỉ rất xứng đáng để lựa chọn.

Kết luận: Máy khoan rút lõi bê tông Nhật chính hãng được sản xuất theo công nghệ hàng đầu đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ có hình thức sang trọng, khoan xuyên mạnh mẽ mà còn rất an toàn, giảm mọi sự cố nguy hiểm cho người dùng. Sản phẩm JD Power được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot mời anh em đến tham khảo.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý