Review máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S không gian 400m2

DIYHomedepot sẽ review máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S về thiết kế, đặc điểm sử dụng để anh em có cái nhìn tổng quan nếu có nhu cầu trang bị cho kho hàng.

Ngày nay để bảo quản hàng hóa, vật tư, hàng nông nghiệp, thủy sản đầu tư máy hút ẩm công nghiệp là giải pháp kinh tế và tối ưu nhất. Mời anh em xem review máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S công nghệ máy nén Panasonic mạnh mẽ siêu tiết kiệm. Máy thích hợp cho diện tích bảo quản lên tới 400m2, chạy liên tục với công suất 4.450W.

1. Review máy hút ẩm công nghiệp Dorosin về thiết kế

Điểm đầu tiên phải nhận xét là Dorosin DP-10S có thiết kế chuẩn với kiểu dáng hình hộp đứng kích thước 1710x460x680mm. Cửa gió đạt tỷ lệ chuẩn được tính toán kỹ lưỡng để không cản trở không khí ra vào, dưới chân có bánh xe khi cần di chuyển. Thân máy bọc nhựa ABS có đặc tính bền, dẻo dai chống ăn mòn và thích nghi tốt với sự thay đổi nhiệt độ.

Máy hút ẩm Công nghiệp Dorosin DP-10S

Là phiên bản cỡ lớn, máy hút ẩm Dorosin có trọng lượng lên tới 135kg nên chủ yếu được đặt ở nơi cố định và sử dụng nguồn điện 3 pha. Theo công bố, máy có thể kiểm soát ẩm trong phạm vi 10 – 90% cho không gian rộng lớn 350 – 400m2. Bạn lưu ý vỏ máy màu trắng nên dễ bám bẩn, do đó cần vệ sinh thường xuyên, nhất là bộ phận lọc bụi.

2. Đặc điểm về công nghệ hút ẩm và tính năng hay trên máy

Review máy hút ẩm không thể không nói tới khả năng làm việc của nó, Dorosin DP-10S hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh. Không khí hút vào giảm áp suất đi đến dàn lạnh ngưng tụ, không khí khô sau đó đi qua dàn nóng và đẩy ra ngoài. Điểm đáng nói ở đây là công nghệ máy nén Panasonic giúp máy có khả năng tiết kiệm cao và độ ồn thấp chỉ 65dB.

Máy hút ẩm Công nghiệp Dorosin DP-10S

Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S là loại lớn nên có khả năng chạy mạnh mẽ liên tục với công suất 4.450W (240 lít/24 giờ). Lưu lượng khí 1.800m3/giờ và hoạt động tốt ở điều kiện nhiệt độ 5 – 38 độ C thích hợp cho những kho tàng, khu bảo quản lương thực. Bảng điều khiển điện tử cho phép anh em cài đặt độ ẩm mong muốn, chỉnh tốc độ gió và đặt hẹn giờ.

Điểm hay nữa khi review máy hút ẩm đó là có nút xả tuyết khi không khí có độ ẩm cao dẫn đến hiện tượng đông đá ở dàn lạnh. Chức năng phá đá giúp quá trình hút/xả khí không bị tắc nghẽn, đình trệ dẫn đến giảm năng suất, do đó đảm bảo máy vận hành khỏe về lâu dài. Chiếc máy này còn có ống xả nước ra bên ngoài, màn lọc cao cấp lọc được tạp chất nhỏ.

Dorosin DP-10S là máy hút ẩm cao cấp được sản xuất dựa trên những tính toán tỉ mỉ và ứng dụng công nghệ hút/xả khí thông minh. Công suất khỏe, độ bền cao, tính tiết kiệm điện hiệu quả và độ ồn được kiểm soát tốt là những lợi thế cạnh tranh vượt trội nhất. Nhà máy, xí nghiệp sẽ cần giải pháp cân bằng ẩm như thế này để bảo quản hàng hóa, vật tư tốt hơn.

Máy hút ẩm Công nghiệp Dorosin DP-10S

Kết luận: Trên đây là review máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S ở một số điểm thiết kế, công nghệ và tính năng hay của sản phẩm. Máy đang có mặt ở DIYHomedepot, để có đánh giá và nhận xét chính xác nhất mời anh em ghé cửa hàng xem cận cảnh. Hoặc liên hệ tư vấn máy hút ẩm trực tiếp qua số 0909 236 578 vào bất kỳ thời gian nào.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý