Bỏ túi kinh nghiệm mua máy hút ẩm gia đình vợ phải khen

Nắm bắt kinh nghiệm mua máy hút ẩm cho gian nhà dưới đây, các ông chồng sẽ tự tin sắm thiết bị vừa vặn, giữ khô thoáng và sạch sẽ không gian chắc chắn chị vợ hài lòng.

Gia đình bạn định sắm máy hút ẩm cho căn nhà mới hay muốn đổi sang thiết bị khác thay cho chiếc máy cũ kỹ bấy lâu nay? Nhiệm vụ lần này thuộc về các ông chồng, hãy bỏ túi và ứng dụng kinh nghiệm mua máy hút ẩm gia đình DIYhomedepot mách sau đây. Anh em sẽ không phải cân nhắc đau đầu mà tự tin hơn mua về khoe với bà xã.

1. Những điểm hàng đầu nên xem xét lựa chọn máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm ngày càng trở nên quen thuộc ở các gia đình hiện đại có công dụng chính là cân bằng ẩm, lọc không khí khô thoáng và sạch sẽ cho không gian. Dòng máy này có mẫu mã đa dạng và được thiết kế cho nhiều diện tích phòng và tính năng khác nhau. Khi chọn lựa anh em nên cân nhắc các yếu tố dưới đây để tránh hao phí, phát huy đúng hiệu quả:

Máy hút ẩm Dorosin ER-660E

  • Xác định loại máy hút ẩm và diện tích sử dụng

Hiện thị trường có 2 loại máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử, loại máy cơ chỉ có chức năng làm khô thông thường và phạm vi hoạt động hẹp. Anh em nên ưu tiên chọn phiên bản điện tử để tùy chỉnh tốc độ quạt, thanh lọc không khí, diệt khuẩn. Máy hút ẩm gia đình nên chọn loại có phạm vi từ 50 – 100m2 là phù hợp với phần lớn gian phòng, căn hộ hiện nay.

  • Lựa chọn công suất hút ẩm thích hợp cho gian nhà

Theo kinh nghiệm mua máy hút ẩm dùng trong nhà của nhiều người thì mức công suất lý tưởng từ 15 – 30 lít/ngày. Trên những chiếc máy hút ẩm hiện đại bạn có thể tùy chỉnh mức độ ẩm mong muốn và giữ mức cân bằng ẩm từ 50 – 60%. Tùy theo diện tích phòng và không gian sử dụng anh em có thể chọn mức công suất lớn hơn nhưng chi phí cũng sẽ đắt hơn.

  • Chú ý các tính năng bổ sung như hạn chế vi khuẩn, sấy quần áo

Kinh nghiệm hay khi mua máy hút ẩm anh em ưu tiên máy có chức năng lọc bụi, hạn chế vi khuẩn sinh sôi và lây lan. Thêm vào đó chú ý các đặc điểm như làm khô quần áo, có cửa thoát nước, hẹn giờ hoạt động chắc chắn sẽ lấy lòng được nhiều chị em khi mang máy về.

Máy hút ẩm Dorosin ER-630E

2. Áp dụng kinh nghiệm mua máy hút ẩm, xem model đáng mua tại DIY

Dựa trên những kinh nghiệm được tổng hợp, DIYhomedepot giới thiệu anh em 2 máy hút ẩm hiện đại của thương hiệu Dorosin. Những chiếc máy không chỉ sang trọng bền đẹp mà còn có khả năng cân bằng ẩm tuyệt vời, hoạt động thông minh xứng đáng làm quà tặng vợ:

  • Máy hút ẩm Dorosin ER-616C 4.1 triệu đồng

Dorosin ER-616C rất vừa vặn cho phòng ngủ hay phòng làm việc 30 – 50m2 với kiểu dáng thon gọn, màu trắng tinh khôi. Máy sử dụng máy nén ngưng tụ lạnh Panasonic bền bỉ, hút ẩm 16 lít/24 giờ tương đương mức công suất 255W, cân bằng ẩm 40 – 60%. Máy chạy êm và rất tiết kiệm điện, cho phép chỉnh tốc độ quạt, hẹn giờ và có bình chứa nước thải 3 lít.

Kinh nghiệm mua máy hút ẩm cho không gian rộng 100m2 anh em nên tham khảo mẫu Dorosin ER-630E công suất 30 lít/24 giờ. Máy có bảng điều khiển điện tử và màn hình độ ẩm, có cửa thoát gió sấy quần áo và màn lọc bụi, phát ra tia UV và hấp thụ TiO2 diệt khuẩn. Thiết kế máy màu trắng trang nhã, trọng lượng 14kg và có bánh xe di chuyển.

Máy hút ẩm Dorosin ER-630E

Kết luận: Kinh nghiệm mua máy hút ẩm dựa trên chủng loại, công suất và tính năng đi kèm sẽ giúp anh em tự tin chọn được sản phẩm tốt cho nhu cầu. Máy hút ẩm Dorosin vừa gợi ý là giải pháp lý tưởng giữ không gian sạch thoáng và an toàn cho gia đình. Hãy vào diyhomedepot.vn xem chi tiết và đặt hàng để được giao miễn phí bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý