Sưu tập 3 máy may gia đình giá rẻ TPHCM cho vợ đảm đang

Ba chiếc máy may gia đình giá rẻ TPHCM chính hãng Brother sẽ là món quà tuyệt vời cho những chị em trổ tài đảm đang may quần áo, túi xách, bóp ví mọi lúc mọi nơi.

Tri ân những hy sinh thầm lặng và tình yêu trọn vẹn của bà vợ, bà mẹ là điều mà Brother tâm niệm trong mỗi chiếc máy may gia đình. Hãy sưu tập 3 máy may gia đình giá rẻ TPHCM đẹp mắt, may mặc thông minh và hàng tá tính năng cải tiến. Chị em sẽ tha hồ thể hiện tài sáng tạo của mình, gửi gắm sự ân cần cho người thân yêu trong từng mũi chỉ.

1. Máy may gia đình Brother JA1400

Giá chỉ 2.899.000đ, bảo hành 24 tháng.

Brother JA1400 nhỏ mà đẹp, ẩn chứa loạt tính năng may hữu ích với 14 mũi chỉ đẹp và chắc chắn trên cả loại vải mỏng như voan, lụa. Máy có kiểu dáng thời trang màu trắng phối tím lạ mắt, trọng lượng nhẹ và đặt ngay ngắn trên mặt bàn. Chất liệu cấu tạo từ nhựa ABS có độ bền cao và chi tiết bên trong bằng kim loại chống hư hại, rỉ sét kéo dài tuổi thọ.

Máy may điện tử Brother JA1400

Với chỉ 2.9 triệu đồng, máy may gia đình giá rẻ TPHCM còn lấy lòng chị em bởi nhiều tính năng hay như may kim đôi, chỉnh độ rộng mũi chỉ. Song song đó thay thế nhiều phụ kiện như chân vịt đa năng, chân vịt làm khuy, đơm nút, vô dây kéo. Động cơ chạy êm ái tiết kiệm điện và đèn led sáng rõ là ưu thế trên tất cả dòng máy may mini Brother.

2. Máy may gia đình Brother JA1450NT

Giá chỉ 3.499.000đ, bảo hành 24 tháng.

Brother JA1450NT là một bước cải tiến mới so với Brother JA1400 ở thiết kế ổ chao ngửa và tính năng xỏ chỉ tự động mau chóng. Đặc điểm này giúp chị em dễ tháo lắp suốt và xỏ chỉ nhanh hơn, tiết kiệm được thêm thời gian để may xong một bộ đồ. Hình thức máy tương tự như thế hệ đàn anh nhưng tỏ ra đẹp mắt hơn với dải trang trí màu xanh tươi trẻ.

 

Sưu tập 3 máy may gia đình giá rẻ TPHCM cho vợ đảm đang

Sưu tập 3 máy may gia đình giá rẻ TPHCM cho vợ đảm đang

Sưu tập 3 máy may gia đình giá rẻ TPHCM cho vợ đảm đang

Sưu tập 3 máy may gia đình giá rẻ TPHCM cho vợ đảm đang

Máy may gia đình giá rẻ TPHCM may được nhiều loại vải, kể cả vải dày hay mỏng, chỉnh được độ rộng của chỉ và lựa chọn 14 kiểu chỉ có sẵn. Chức năng may 2 kim cho đường may thêm chắc chắn, có thể sử dụng chân vịt vắt sổ chống bung sứt chỉ. Máy rất thích hợp để may quần áo, sửa đồ tại nhà hay may bóp ví, túi xách, rèm màng mọi lúc mọi nơi.

3. Máy may gia đình giá rẻ TPHCM - Máy may gia đình Brother AS2730S

Giá bán: 4.489.000đ, bảo hành 24 tháng.

Là chiếc máy may đa năng được yêu thích bậc nhất hiện nay của Nhật Bản có mặt tại cửa hàng DIY, Brother AS2730S vừa đẹp vừa tiết kiệm. Máy có kiểu dáng thời trang, màu sắc trắng hồng thẩm mỹ toát lên nét sang trọng và sạch sẽ. Động cơ 51W chạy rất êm và hao điện ít cùng với đèn led độ sáng cao là cải tiến đáng giá trên phiên bản mới này.

Máy may gia đình Brother AS2730S

Chưa dừng lại ở đó, máy may gia đình Brother còn hỗ trợ 27 mũi may đẹp tha hồ sáng tạo, có may kim đôi, xỏ chỉ nhanh, dễ may và không kén vải. Cùng với đó là bộ phụ kiện fullbox gồm chân vịt đa năng, chân vịt lên lai, đính nút, suốt chỉ, kim may, v.v. Sản phẩm giúp chị em may quần may áo, may rèm cửa và nhiều món đồ xinh xắn bằng vải vừa đẹp vừa tiết kiệm.

Kết luận: Hãy sưu tầm 3 máy may gia đình giá rẻ TPHCM để từ nay việc may vá, thêu thùa luôn là niềm vui và thể hiện tình yêu cho người thân gia đình. Cửa hàng DIYHomedepot giúp chị em hiện thực hóa mong mỏi sắm máy may trang, chất lượng cao với giá tốt nhất. Hãy vào diyhomedepot.vn có rất nhiều model đẹp hút mắt giảm thêm 200k khi đặt hàng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý