Hai máy bắn bu lông pin Trung Quốc giá rẻ sửa xe máy, đồ đạc gia đình

Chỉ từ 3 triệu đồng bạn có ngay máy bắn bu lông pin Trung Quốc hàng liên doanh của Makita và Stanley kiểu dáng thon gọn, vặn nhiều loại ốc trên xe máy, bàn ghế.

Tạm biệt những chiếc cờ lê hay tua vít yếu ớt, giờ đây muốn sửa chữa món đồ gì đó đã có máy vặn bu lông, ốc vít hỗ trợ. Giới thiệu bạn 2 máy bắn bu lông pin Trung Quốc giá rẻ hàng hiệu của Mỹ và Nhật Bản giúp bạn rảnh tay sửa bàn ghế, đồ đạc và cả xe máy. Hãy xem đó là sản phẩm nào và có ưu điểm gì đáng sở hữu nhé.

1. Máy siết bu lông dùng pin Makita TW140DSAE

Makita TW140DSAE là phiên bản có giá rất hấp dẫn dành cho việc sửa chữa những món đồ và nội thất trong gia đình. Máy có thiết kế nhỏ gọn đơn giản nhưng toát lên nét cứng cáp, rắn rỏi của Makita với bộ vỏ sắc nét, liền lạc màu xanh đen. Cân nặng khiêm tốn chỉ 1kg thoải mái di chuyển và xoay trở, các nút bấm gần nhau và tay cầm ma sát khỏi lo trơn tuột.

Máy siết bu lông dùng pin Makita TW140D 12V

Máy bắn bu lông pin Trung Quốc hàng liên doanh Makita mang đến cho anh em hiệu năng vừa đủ và tính đa dụng cao. Tốc độ xoay và đập 2.600 vòng/phút và 3.200 lần/phút thoải mái tùy chỉnh tạo ra lực xoắn tối đa 140 N.m. Máy vặn mở các loại ốc thông dụng như M8 – M16, M6 – M12 kiêm tua vít 9.5mm một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng trên đồ đạc, xe cộ.

Cung cấp sức mạnh cho máy siết bu lông Makita là pin Li-ion 12V/2Ah khá khỏe có thời gian sạc nhanh và ít thoát năng lượng. Phiên bản này lắp được nhiều loại đầu vặn tương thích với nhiều cỡ ốc vít trên xe máy, có hệ thống phanh điện kiểm soát tốc độ và tăng tính an toàn. Đây là thiết bị rất đáng có mặt trong gia đình phục vụ sửa chữa chủ động, dễ sử dụng.

2. Máy bắn bu lông pin Trung Quốc - Máy siết bu lông dùng pin Stanley SBI201D2K

Thêm một gợi ý nữa của dòng máy siết bu lông giá rẻ “Made in China”, đây là hàng liên doanh của Mỹ ấn tượng với thiết kế trau chuốt và tính chống chịu tốt. Stanley SBI201D2K hút mắt nhờ gam màu vàng đen tươi sáng, kiểu dáng gọn gàng cân đối được đóng vali chuyên nghiệp. Một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các tiệm sửa xe máy và dùng trong nhà.

Máy siết bu lông dùng pin Stanley SBI201D2K

Chỉ hơn 3 triệu mà máy siết bu lông dùng pin Stanley SBI201D2K có cả động cơ không chổi than và pin 18V mạnh mẽ. Hiệu suất ấn tượng tốc độ 2.700 vòng/phút và lực xoắn 180 N.m vặn hầu hết các loại ốc thông dụng trên xe, máy móc và đồ dùng. Đây là chiếc máy bắn bu lông pin Trung Quốc giá rẻ đạt tiêu chuẩn Mỹ anh em không nên bỏ qua.

Stanley SBI201D2K có đèn chỉ báo mức pin 3 mức anh em kiểm soát năng lượng và sạc lại, tránh tình trạng hết pin đột ngột gây hại. Máy siết bu lông có nút đảo chiều, điều chỉnh điện tử, đầu máy làm từ chất liệu không gỉ sét, chống va đập và biến dạng. Thiết bị là cánh tay đa năng, linh hoạt khi sửa chữa bàn ghế, giường tủ và cần thiết cho anh em làm nghề sửa xe.

Máy siết bu lông dùng pin Stanley SBI201D2K

Kết luận: Hai máy bắn bu lông pin Trung Quốc trên đây là hàng chính hãng liên doanh của thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay. Sản phẩm được phân phối tại cửa hàng DIYhomedepot cam kết giá gốc và giao hàng miễn phí nội thành TPHCM. Anh em có nhu cầu hãy ghé xem và trải nghiệm hoặc vào diyhomedepot.vn để biết chi tiết nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý