Tìm hiểu về đặc điểm của máy hàn Hồng Ký tig 200a

Máy hàn Hồng Ký tig 200a được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được năng suất làm việc của người sử dụng.

Máy hàn Hồng Ký tig 200a đã được nhà sản xuất nâng cấp lên khiến cho người sử dụng thuận tiện hơn cũng như cho hiệu quả công việc cao hơn. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức so với việc sử dụng những loại máy hàn truyền thống nữa.

Tìm hiểu về đặc điểm của máy hàn Hồng Ký tig 200a

Khả năng ứng dụng đa dạng của máy hàn tig 200a Hồng Ký

Với công nghệ hàn tiên tiến hiện nay, máy hàn Hồng Ký HK tig 200a thích hợp trong nhiều công việc. Máy có thể hàn trên nhiều loại vật liệu khác nhau như sắt, inox, đồng,… Chính nhờ sự đa dạng này mà bạn có thể ứng dụng hàn trong cả các vật dụng gia đình đến công nghiệp và xây dựng.

Thiết kế thông minh và tiện lợi của máy hàn Hồng Ký tig 200a

Máy có trọng lượng ở mức trung bình là 9.5kg kết hợp với thiết kế gọn và chắc chắn mang đến cho người dùng trải nghiệm dễ dàng, nhanh chóng. Các thao tác máy diễn ra trong nhiều điều kiện khác nhau vẫn được đảm bảo.

Đặc biệt là chức năng hiển thị dòng hàn bằng đồng hồ kĩ thuật số. Đây là điểm khác biệt lớn so với những loại máy hàn trước kia nên có thể giúp người dùng dễ dàng theo dõi mức độ làm việc của máy và điều chỉnh thuận lợi hơn.

Tìm hiểu về đặc điểm của máy hàn Hồng Ký tig 200a

Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Máy hàn Hồng Ký tig 200a dùng nguồn điện 1 pha 220V kết hợp với ứng dụng công nghệ INVERTER. Máy có công suất đầu ra mạnh mẽ nên cho phép làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn cùng với hai chức năng hàn đũa và hàn khí argon.

Đối với que hàn: máy hàn tig 200a của Hồng Ký sử dụng que hàn 1.6mm – 3.2mm và kim hàn 1.6mm – 2.4mm.

Dòng điện đầu ra được điều chỉnh từ 10 – 200A và hiệu suất làm việc trung bình đạt đến 60%.

Với những thông số kĩ thuật trên, có thể thấy, chiếc máy hàn này là một sản phẩm đa dạng có thể hàn được trên nhiều vật liệu, cho ra mối hàn đẹp bởi mồi lửa nhạy cũng như hệ thống dẫ nhiệt cực tốt.

Tính năng an toàn và tiết kiệm

Một trong những ưu điểm lớn nhất, khắc phục được những điểm hạn chế của máy hàn truyền thống đó là máy hàn Hồng Ký tig 200a có thể hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện điện yếu. Ứng dụng công nghệ hàn hiện đại nên có khả năng tiết kiệm năng lượng từ 50% đến 60%.

Tìm hiểu về đặc điểm của máy hàn Hồng Ký tig 200a

Về tính an toàn của máy hàn Hồng Ký thì bạn có thể yên tâm phần nào bởi máy có trang bị chế độ bảo vệ tự ngắt trong nhiều trường hợp như quá nhiệt, quả tải hoặc trong điều kiện nguồn điện không ổn định. Khi làm việc trong môi trường ẩm ướt bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi máy hàn này có chế độ chống giật.

Tìm hiểu về đặc điểm của máy hàn Hồng Ký tig 200a

Với những thiết kế như trên, không chỉ giúp đảm bảo độ an toàn và tiết kiệm mà còn bảo vệ máy khỏi những tác động xấu, giúp kéo dài tuổi thọ hơn.

Qua những tìm hiểu sơ bộ về máy hàn Hồng Ký tig 200a chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này. Nếu thấy phù hợp với yêu cầu công việc của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý