Giới thiệu máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 250-LI vi mạch ABR

Máy siết bu lông dùng pin Bosch cầm gọn trong tay, hỗ trợ lực xoắn mạnh mẽ 250 N.m và vi mạch điều khiển ABR vặn ốc vít cực nhạy trên tường, gỗ và kim loại.

Các thiết bị cầm tay chuyển giao công nghệ Đức luôn được giới xây dựng và cơ khí ưa thích bởi tính mạnh mẽ, đồng bộ và hiện đại. Bosch GDS 250-LI là chiếc máy siết bu lông dùng pin Bosch quyền năng khi siết, vặn ốc vít. Máy có ngoại hình thon gọn chống va đập, pin 18V linh hoạt và lực xoắn lớn kết hợp vi mạch điều khiển ARB thông minh.

1. Bosch GDS 250-LI thiết kế thẩm mỹ, chống hư hại

Máy siết bu lông dùng pin Bosch từ cái nhìn đầu với form thiết kế gọn gàng, ba màu sắc chủ đạo là đen, xanh dương và đỏ phối hợp đẹp mắt. Kiểu dáng nhỏ nhắn, tay cầm chống trượt dạng công thái học cầm nắm thoải mái và an toàn. Sản phẩm sử dụng động cơ chổi than cho phép bảo trì và thay thế nhanh cùng hệ thống pin 18V tháo lắp linh hoạt.

Máy bắt ốc động lực pin Bosch GDS 250-LI

Là thiết bị chính hãng của Đức nên Bosch GDS 250-LI toát lên sự cứng cáp, cấu tạo vô cùng chắc chắn và kín kẽ. Hộp số chống va đập, đầu máy không bị biến dạng hay rỉ sét rất an tâm khi vặn ốc vít trên các bề mặt cứng. Công tắc đảo chiều, nút điều khiển điện tử màu đỏ đặt cạnh nhau dễ bấm, bên cạnh đó còn được trang bị thêm đèn led tăng cường ánh sáng.

2. Máy siết bu lông dùng pin Bosch lực xoắn cao, không làm rơi ốc vít

Đẹp về hình thức là chưa đủ, máy vặn bu lông Bosch còn có năng lực vặn ốc vít đáng nể với tốc độ cao 2.400 vòng/phút và tỷ lệ đập 3.200 lần/phút. Momen xoắn của máy lên tới 250 N.m kết hợp với đầu vặn ½” xử trí tốt các đai ốc M10 – M18 bằng một lực nhẹ nhàng. Thiết kế không dây giúp anh em chủ động xoay máy, đổi tư thế để thực hiện hiệu quả nhất.

Máy bắt ốc động lực pin Bosch GDS 250-LI

Điểm sáng giá trên Bosch GDS 250-LI khả năng giữ ốc vít khi thao tác nhờ ứng dụng vi mạch điều khiển ABR thông minh. Ưu điểm này góp phần tăng hiệu suất và giảm thời gian thi công so với nhiều thiết bị khác khi sửa xe cộ và xây dựng cơ cấu giàn giáo. Máy đi kèm theo pin 18V/3.0Ah và sạc nên bạn không cần mua thêm, chỉ cần lắp vào sử dụng.

3. Sử dụng thân thiện, bền bỉ trong lĩnh vực thi công sửa chữa

Máy siết bu lông dùng pin Bosch có nhiều điểm sáng về thiết kế hướng tới sự đơn giản, thoải mái đảm bảo tính tiện lợi khi vặn ốc vít nhiều vị trí. Cấu tạo cứng vững, chịu lực tốt và chống hư hại là bảo chứng cho chất lượng tuyệt hảo của máy Bosch từ trước đến nay. Bên trong là động cơ mạnh mẽ, lực xoắn tối ưu và công nghệ đột phá chinh phục kể cả đai ốc lớn.

Giới thiệu máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 250-LI vi mạch ABR

Từ những ưu điểm này, Bosch GDS 250-LI tự tin giúp anh em trong nhiều việc như sửa xe cộ, tháo lắp ốc vít máy móc, đồ dùng và thi công cơ cấu thép, nội thất. Máy hoạt động bền bỉ và êm ái, thân thiện trong mọi thao tác chắc chắn sẽ thúc đẩy năng suất, mau chóng xong việc. Hãy nhanh ghé DIYhomedepot để tự mình trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.

Kết luận: Bosch GDS 250-LI là chiếc máy siết bu lông dùng pin Bosch hiện đại, cơ động với sức mạnh ấn tượng và vi mạch ABR thông minh. Máy hiện có giá bán rất tốt chỉ 5.899.000đ tại cửa hàng DIY và bảo hành chính hãng 6 tháng. Có nhu cầu mời bạn đến ngay địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để sắm máy vặn bu lông Đức tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý