Máy cưa bàn mini đa năng Dewalt DWE7470-B1 làm nội thất, loa thùng

Muốn tìm máy cưa bàn mini đa năng cắt xén tỉ mỉ để lắp ghép tủ, bàn ghế hay sản phẩm như thùng loa hãy tham khảo thiết bị đầy ấn tượng của Dewalt sau đây.

Nhu cầu làm mộc, cắt và ghép nối ván gỗ phức tạp không có thiết bị nào hỗ trợ tốt hơn dòng máy cưa bàn hiện đại. DIYhomedepot giới thiệu máy cưa bàn mini đa năng Dewalt DWE7470-B1 làm nức lòng nhiều anh em. Chiếc này này hiện đang được tìm kiếm rất nhiều tại các cửa hàng dụng cụ, hãy xem nó hấp dẫn và đáng mua như thế nào.

1. Máy cưa bàn mini đa năng chỉnh góc thông minh cắt tỉ mỉ

Dewalt DWE7470-B1 vượt trội các dòng máy cưa thông thường khi có thể xử lý hầu hết mọi dạng gỗ dài cho đến miếng ván nhỏ. Máy chỉnh được độ nghiêng của lưỡi cưa bằng tay quay ở mặt bên và thay đổi góc cắt tùy ý ngay trên mặt bàn. Lưỡi cưa rộng 10” cực kỳ sắc bén cho ra vết cắt láng mịn đạt độ chính xác đến từ milimet nhờ thước đo chi tiết.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

Khả năng cắt của máy ấn tượng với độ sâu 76.2mm góc 90 độ và 63.5 góc nghiêng 45 độ, tốc độ cao lên tới 5000 vòng/phút cắt sắc nét. Tốc độ bức phá giúp bạn thao tác nhanh chóng, cho ra miếng gỗ đạt tỷ lệ chuẩn trong thời gian ngắn và đỡ tốn sức. Nhờ đó thúc đẩy năng suất công việc trong các nhà máy chế biến gỗ, xưởng đóng bàn ghế, loa thùng, v.v.

2. Mặt bàn nhôm siêu bền, cấu tạo kim loại cứng cáp

Dù kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ chỉ 21kg nhưng máy cưa bàn mini đa năng Dewalt tỏ ra đầm chắc, cứng cáp vì thiết kế thông minh. Kiểu dáng cân đối bốn góc, thùng máy làm bằng loại nhựa tốt và nhiều chi tiết kim loại theo tiêu chuẩn Mỹ nên rất bền bỉ. Bộ vỏ khoác lên màu vàng đen vừa đẹp vừa sang trọng xóa bỏ sự khô khan, tạo điểm nhấn cho không gian.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

Mặt bàn nhôm phẳng phiu và rộng rãi trên Dewalt DWE7470-B1 có khả năng chống biến dạng và chứa được thanh gỗ dài. Các thành phần như vành chắn, thanh trượt, cữ chặn – đẩy được bố trí thuận tiện trên mặt bàn để định vị và giữ vật liệu ngay ngắn khi cắt xén. Bộ phận lưỡi cắt được lắp thêm nắp che an toàn và dễ dàng tháo lắp khi cần thay đổi hay bảo dưỡng.

3. Hoạt động mạnh mẽ trong thời gian dài, an toàn tối đa

Ngoài thiết kế chuẩn mực và khả năng cắt xén chi tiết, Dewalt DWE7470-B1 còn là máy cưa bàn mini đa năng rất mạnh trong phân khúc giá. Động cơ chất lượng cao công suất lên tới 1.800W có thể cân được lượng vật liệu lớn, thời gian chạy liên tục. Đây là thế mạnh được ưu tiên sử dụng trong các xưởng mộc, cơ sở chế biến gỗ từ vừa đến lớn.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

Máy cưa gỗ bàn Dewalt có tính ứng dụng phong phú khi xử lý hầu hết mọi dạng gỗ đóng bàn ghế, tủ đồ, loa thùng, làm ván dăm, ván ép. Kiểu dáng gọn gàng sáng đẹp, độ bền cao và vô cùng an toàn nhờ lớp cách điện, chống quá tải, quá nhiệt hiệu quả. Đặc biệt là mức giá cực kỳ tốt chỉ 7.499.000đ tại DIYhomedepot và thời gian bảo hành lên tới 3 năm.

Kết luận: Những anh em đang cần máy cưa bàn mini đa năng chế tác nhiều dạng gỗ phức tạp với hiệu suất cao mà không tốn nhiều tiền đừng bỏ lỡ Dewalt DWE7470-B1. Hãy sớm ghé cửa hàng DIY đặt gạch chiếc máy cưa gỗ bàn toàn diện này. Máy về hàng không nhiều nên bạn hãy tranh thủ thời gian tới xem, trải nghiệm và tậu về sử dụng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý