TOP 3 máy may gia đình Brother có vắt sổ tránh bung sứt vải

Máy may gia đình Brother có vắt sổ là ưu tiên tìm kiếm của nhiều chị em, hiểu nhu cầu này DIYhomedepot sẽ mang đến 3 gợi ý thích hợp nhất nên quan tâm và cân nhắc.

Cuốn mép, vắt sổ vải trước khi may tránh được tình trạng xờm xơ, bung chỉ trên nhiều loại vải. Vì vậy, những chiếc máy may gia đình Brother có vắt sổ chiếm ưu thế so với các sản phẩm khác và có lượt tiêu thụ tốt hơn. DIYhomedepot sẽ gợi ý chị em 3 mẫu máy hỗ trợ vắt sổ đơn giản chỉ cần lắp thêm chân vịt cùng nhiều tính năng may đa dụng.

1. Máy may gia đình Brother JA1450NT

Giá bán: 2.899.000đ, bảo hành 12 tháng.

Brother JA1450NT vô cùng rẻ nhưng đầy hấp dẫn cho chị em mới bắt đầu tập may vá ở nhà mà không cần chi nhiều tiền. Máy may mini có đến 14 mũi may đa dạng, hỗ trợ suốt chỉ và cắt chỉ tự động, may kim đôi sáng tạo và làm khuy 4 bước. Đặc biệt may được trên hầu hết các loại vải dày, vải mỏng, chỉnh được kích thước mũi chỉ và ăn điện rất ít khi hoạt động.

Máy may điện tử Brother JA1450NT

Đây là máy may gia đình Brother có vắt sổ đơn giản khi lắp chân vịt nên tiện dụng cho nhiều chị em khi may đồ. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tặng kèm bộ phụ kiện chân vịt, tua vít, bàn đạp và DVD hướng dẫn tha hồ may quần áo, túi ví, đồ chơi, v.v. Máy mang kiểu dáng gọn nhẹ với màu trắng phối xanh sáng đẹp, tiết kiệm không gian và có đèn led sáng.

2. Máy may gia đình Brother JK17B

Giá bán: 3.690.000đ, bảo hành 12 tháng.

Tiếp tục là mẫu máy may gia đình Brother có vắt sổ ăn khách của Nhật Bản sở hữu màu xanh ngọc nịnh mắt, hỗ trợ 17 mẫu chỉ trang trí. Brother JK17B được làm nhựa ABS bền và ít bám bẩn, bên trong là các chi tiết kim loại chống rỉ sét, động cơ 50W chạy êm và tiết kiệm điện. Máy nhỏ nhắn nên vừa vặn đặt trong các gian phòng và bàn làm việc của chị em.

Máy May Gia Đình Brother JK17B

TOP 3 máy may gia đình Brother có vắt sổ tránh bung sứt vải

TOP 3 máy may gia đình Brother có vắt sổ tránh bung sứt vải

Máy may cơ Brother hỗ trợ suốt chỉ nhanh, làm khuy 4 bước, chỉnh mũi chỉ và may tốt trên các chất liệu thun, jean, kaki cũng như các loại vải dày, mỏng. Bổ sung thêm tính năng hữu ích là bộ chân vịt làm khuy, vô dây kéo, chân vịt đa năng. Máy còn được tặng thêm kim may, tua vít, bàn đạp, suốt chỉ và đĩa hướng dẫn đóng hộp fullbox theo chuẩn của Brother.

3. Brother AS2730S - máy may gia đình Brother có vắt sổ yêu thích

Giá bán: 4.489.000đ, bảo hành 12 tháng.

Có form thiết kế đẹp và tông màu trắng hồng tinh tế, máy may gia đình Brother AS2730S còn hấp dẫn hơn nhờ đèn led siêu sáng và tiết kiệm điện vượt trội. Máy chạy êm ái, may nhanh tạo ra các mũi trang trí chính xác, tỉ mỉ trên hầu hết các loại vải. Chức năng vắt sổ một chỉ tiện dụng khi lắp thêm chân vịt giúp chị em tạo ra bộ đồ đẹp và đường may chắc chắn.

Máy may gia đình Brother AS2730S

Máy may Brother hỗ trợ 27 mũi trang trí đa dạng, có cả chức năng tự động xỏ chỉ, suốt chỉ nhanh, may kim đôi độc đáo và làm khuy 1 bước. Thiết kế sản phẩm gọn bền bằng nhựa ABS chất lượng cao, chi tiết chống rỉ sét và trọng lượng nhẹ chỉ 8kg. Máy đáp ứng tốt nhu cầu may mặc gia đình, may trang trí, làm túi xách, bao gối và nhiều vật dụng từ vải.

Quan tâm đến máy may mini có vắt sổ bạn hãy tham khảo chân vịt vắt sổ Brother F015N dành cho máy may gia đình giá 95.000đ bán kèm tại DIYhomedepot.

Kết luận: TOP 3 máy may gia đình Brother có vắt sổ giúp chị em hoàn thiện các công đoạn máy đồ một cách chủ động và tiện lợi nhất. Máy may chính hãng Nhật Bản đang có giá bán hấp dẫn tại DIY và còn được giảm giá thêm 200k khi dùng voucher. Hãy tranh thủ sắm ngay để hưởng ưu đãi lớn trong thời gian này bạn nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý