Máy khoan pin Dewalt Mỹ có gì chinh phục người dùng khó tính?

Máy khoan pin Dewalt Mỹ phát triển động cơ không chổi than kéo dài tuổi thọ 57%, công nghệ pin XR Li-ion tăng thời gian sử dụng và tốc độ khoan lỗ nhanh nhất.

Với những người quan tâm nhiều đến máy khoan không dây hẳn sẽ đòi hỏi khắt khe về hiệu suất và tính năng làm việc thực tế. Máy khoan pin Dewalt Mỹ là chuyên gia trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay sẽ mang đến nét đột phá lớn trên thiết bị của mình. Có những thế mạnh gì trên máy Dewalt chinh phục người dùng khó tính, DIY sẽ làm sáng tỏ.

1. Khoan pin Dewalt và 4 điểm ấn tượng hàng đầu

Là thương hiệu lâu đời với cải tiến không ngừng về diện mạo và ứng dụng công nghệ tân tiến nhất, máy khoan Dewalt là cái tên hàng đầu ngành dụng cụ. Nói đến máy khoan pin Mỹ là đề cập tới những thiết bị cực bền, hiệu suất cao và ngoại hình bắt mắt sáng đẹp với ưu điểm:

  • Thiết kế chắc nịch, kháng va đập cao

Máy khoan pin Dewalt Mỹ được ưu tiên trong ngành công nghiệp, cơ khí và xây dựng vì có độ bền và chống chịu hoàn hảo. Mọi sản phẩm được làm ra đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ chống hư hại, bào mòn, chịu được cường độ sử dụng cao và thời tiết khắc nghiệt.

Máy khoan pin Dewalt DCD796M2 18V

  • Động cơ không chổi than mạnh mẽ

Máy khoan không dây Dewalt mới hiện nay đa phần sử dụng mô tơ không chổi than tăng tuổi thọ đến 57% so với động cơ cũ. Máy hoạt động với năng suất cao hơn, giảm ma sát và nhiệt độ khi khoan lỗ và vặn vít với tần suất lớn đồng thời giảm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

  • Tốc độ khoan nhanh nhất

Anh em làm nghề xây dựng ấn tượng trước máy khoan Dewalt bởi tốc độ tuyệt vời so với nhiều sản phẩm khác, tối đa có thể hơn 2000 vòng/phút. Kèm theo đó là loạt tính năng thông minh như đảo chiều điện tử, hãm tốc độ, đầu cặp tự động thay mũi khoan nhanh gọn.

  • Công nghệ pin XR Li-ion ưu việt

Đột phá lớn của máy khoan Mỹ với công nghệ XR Li-ion độc quyền tăng dung lượng thêm 33% và chống quá tải, chống xả cạn hiệu quả. Pin điện áp lớn đảm bảo cung cấp năng lượng dồi dào, khoan và vặn vít liên tục nhưng vẫn có được sự gọn gàng, dễ cầm nắm và di chuyển.

2. Những máy khoan pin Dewalt Mỹ đẳng cấp khó bỏ lỡ

Trên đây là những ưu thế hàng đầu mà Dewalt tự tin sẽ chinh phục thợ khó tính khi lựa chọn máy khoan không dây để sửa chữa hay đi công trình. Tiếp theo hãy cùng tham khảo những model được ưa chuộng nhất hiện nay DIYhomedepot đang phân phối, có thể bạn sẽ thích:

  • Máy khoan pin Dewalt DCD778D2-B1

Giá bán: 3.950.000đ, bảo hành 3 năm.

Nổi bật với gam màu vàng đen sặc sỡ cùng kiểu dáng nhỏ nhắn chỉ nặng 1.5kg, Dewalt DCD778D2-B1 vừa vặn với túi đồ nghề. Máy có động cơ không chổi than, sử dụng pin 18V mạnh mẽ với tốc độ cao 500 – 1.750 vòng/phút và lực xoắn 65 N.m, có đảo chiều và đèn led.

Máy khoan động lực pin Dewalt DCD778D2-B1

  • Máy khoan pin Dewalt DCD796M2 18V

Giá bán: 4.649.000đ, bảo hành 3 năm.

máy khoan pin Dewalt Mỹ có tốc độ làm việc rất nhanh 2000 lần/phút khoan lỗ đường kính 40mm và vặn vít 70 N.m. Đây là model thuộc nhóm best seller tại DIY được nhiều anh em ưa chuộng và tìm mua trong suốt thời gian qua. Máy có kiểu dáng đẹp, trọng lượng nhẹ và sử dụng pin 18V/4Ah kết hợp động cơ Brushless không chổi than đẳng cấp.

Giá bán: 6.501.000đ, bảo hành 3 năm.

Mạnh mẽ khỏi chê khi chọn dòng khoan pin Mỹ cao cấp sở hữu thông số vượt trội khiến người thợ khó tính phải gật gù. DeWALT DCD996P2 khoan nhanh nhất 3 tốc độ xoay 2.250 vòng/phút, 3 tốc độ búa 38.250 lần/phút khoan 55mm, vặn vít 95 N.m kèm pin khủng 5.0Ah. Máy có tính năng chống giật ngược, ngăn bụi, ngăn ẩm và đèn led sáng gấp 20 lần.

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2/P1/M2/M1/N

Kết luận: Máy khoan pin Dewalt Mỹ hấp dẫn từ trong ra ngoài với động cơ chất lượng cao, tốc độ siêu nhanh và công nghệ pin đẳng cấp. Thiết kế thông minh dễ cầm nắm và thách thức mọi điều kiện bất lợi của ngoại cảnh chắc hẳn sẽ chinh phục đòi hỏi của thợ khó tính. Nếu ấn tượng và muốn trải nghiệm khoan pin Dewalt bạn hãy ghé DIY sớm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý