Lý do máy khoan pin không chổi than Dewalt vào tầm ngắm thợ công trình

Máy khoan pin không chổi than Dewalt là thương hiệu gần 100 năm tuổi rất uy tín có tính chống chịu cực tốt, động cơ mạnh mẽ và công nghệ pin XR Li-ion siêu việt.

Trong các dòng máy khoan không dây, Dewalt chiếm lượng sản phẩm lớn khi hãng tập trung chủ yếu thiết bị dùng pin vừa bền vừa mạnh. Máy khoan pin không chổi than Dewalt rất được lòng thợ xây dựng và dân làm công trình. Lý do vì sao, DIYhomedepot sẽ bật mí cho bạn qua những thông tin hấp dẫn về hãng máy khoan pin nổi tiếng của Mỹ.

1. Thiết kế hợp kim rắn chắc có sức chống chịu cao

Ưu thế của máy khoan pin không chổi than Dewalt phải kể đến đầu tiên chính là kết cấu đặc biệt cứng cáp nhờ chất liệu hợp kim chất lượng cao. Điều này mang đến cho máy sức bền lớn không ngại rơi vỡ, biến dạng khi làm việc công trình xây dựng, nhà máy, xưởng chế tạo. Đây là ưu điểm làm nhiều anh em rất hài lòng khi lựa chọn thiết bị của nhà sản xuất Mỹ.

Lý do máy khoan pin không chổi than Dewalt vào tầm ngắm thợ công trình

Các dòng khoan pin mới của Mỹ ngày càng trở nên đẹp và sắc sảo hơn với gam màu vàng đen trên các chi tiết nổi khối cứng cáp. Phần tay cầm bọc cao su an toàn giúp cầm máy chắc chắn, dễ đưa ngón tay đến các nút điều khiển. Đầu cặp dạng Autolock hiện đại hỗ trợ tháo lắp mũi khoan/mũi vít trong nháy máy mà rất an toàn khi cần thay thế phụ kiện.

2. Máy khoan pin không chổi than Dewalt năng suất lớn

Bên cạnh thiết kế tốt thì sản phẩm Dewalt còn rất mạnh mẽ và có nhiều tính năng phong phú như khoan gỗ/thép, khoan tường và vặn vít. Hãng ưu tiên sử dụng loại động cơ không chổi than mang đến hiệu suất cao hơn, ít sinh ma sát và nhiệt độ trong quá trình hoạt động. Kết quả là người dùng có thể khoan năng suất lớn, dễ dàng điều tốc và ít tốn chi phí bảo dưỡng.

Là người làm công trình đây là những điều hết sức cần thiết khi đòi hỏi thiết bị có sức vận hành tốt, khoan lỗ và tháo lắp vít nhanh nhạy. Nắm rõ vậy nên Dewalt luôn mang đến những chiếc máy có khả năng hoạt động mạnh, không bị quá tải hay xuống sức sau một thời gian. Đây cũng chính là lý do mà máy khoan pin Dewalt ngày càng được lòng nhiều người thợ.

Lý do máy khoan pin không chổi than Dewalt vào tầm ngắm thợ công trình

3. Công nghệ pin ưu việt hoạt động dai sức và an toàn

Dewalt hiểu người dùng cần công cụ mạnh mẽ nhưng phải linh hoạt dễ di chuyển và sử dụng trong thời gian dài. Do đó, máy khoan pin không chổi than Dewalt đặc biệt được phát triển công nghệ pin XR Li-ion độc quyền có điện áp lớn mang lại hiệu suất cao. Hầu hết khoan pin của hãng đều sử dụng pin 18V gọn nhẹ với dung lượng cao 3.0 – 5.0Ah rất dai sức.

Sản phẩm của Dewalt còn hoạt động rất an toàn nhờ tính năng cách điện cách nhiệt, ít bám bụi bẩn và còn được trang bị đèn led trợ sáng. Tại DIYhomedepot bạn sẽ bắt gặp nhiều model sốt hàng được anh em thợ xây dựng, thi công tin chọn có giá hấp dẫn như:

- Máy khoan pin Dewalt DCD796M2 giá 4.6 triệu.

- Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996M2 giá 6.5 triệu.

- Máy khoan pin Dewalt DCD985M2-KR giá 7.7 triệu.

Tất cả máy khoan pin Dewalt chính hãng tại DIY đều được hưởng chính sách bảo hành lâu dài đến 3 năm và được tặng phụ kiện tùy theo từng mã sản phẩm.

Lý do máy khoan pin không chổi than Dewalt vào tầm ngắm thợ công trình

Kết luận: Máy khoan pin không chổi than Dewalt vô cùng cứng cáp có sức chống tuyệt vời, khoan và vặn vít mạnh mẽ với tốc độ vượt trội và công nghệ pin ưu việt. Đây là những ưu thế lớn giúp máy lọt vào tầm ngắm của những người làm công trình. Bạn có đang để ý chiếc khoan pin nào của Dewalt không, ghé DIYhomedepot ngay để sớm rinh về một em nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý