Thang nhôm rút Nikawa đã tốt nay còn tốt hơn

Thang nhôm rút Nikawa không ngừng được cải tiến với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Sản phẩm còn được bảo hiểm trách nhiệm và bảo hành dài hạn nhất.

Thang nhôm rút Nikawa từ khi có mặt trên thị trường đã được đánh giá rất cao. Nhà sản xuất luôn nỗ lực trong việc hoàn thiện sản phẩm, mang lại giá trị chất lượng thực sự và tiện ích tối ưu cho người tiêu dùng. Đó như một lời khẳng định thang nhôm thông minh Nikawa đang ngày một tốt hơn.

Thang nhôm rút Nikawa đã tốt nay còn tốt hơn

1. Những cải tiến đáng ghi nhận về chất lượng của thang nhôm rút Nikawa

Sau nhiều nghiên cứu ứng dụng và khảo sát ý kiến khách hàng, Nikawa đã cho ra đời những mẫu thang rút đa năng có chất lượng được xem là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tính năng, ứng dụng và an toàn kỹ thuật của sản phẩm đã được gia tăng đáng kể.

Các dòng thang rút nhôm thế hệ mới từ năm 2016 trở lại đây đều được hãng sản xuất theo công nghệ mới hoàn toàn. Độ dày ống nhôm của tất cả các sản phẩm được tăng lên cao hơn, bình quân từ 1,2 – 1,5 mm. Nó giúp thang có độ bền chắc cao, khả năng chịu tải, chịu lực cũng tốt hơn rất nhiều. Sự rung lắc khi thao tác trên cao được hạn chế tối đa.

Thang nhôm rút Nikawa đã tốt nay còn tốt hơn

Phần đai nhựa được thay đổi hoàn toàn về màu sắc cũng như chất liệu. Nó được làm từ nhựa ABS cao cấp với màu xanh nổi bật, có độ bền chắc, dẻo dai cực tốt, cố định nấc thang chắc chắn hơn, giúp người dùng an tâm tuyệt đối khi thao tác trên cao.

Thiết kết đai ôm vừa khít thân ống nhưng lại không hề cản trở việc rút xếp thang trong quá trình sử dụng. Trái lại, nó còn mang lại cảm giác thang hoạt động trơn tru, linh hoạt hơn. Đế chống trượt có độ ma sát tốt, giúp thang bám vững trên các bề mặt trơn nhẵn, đảm bảo an toàn cho người lao động.

2. Thang nhôm rút Nikawa đáp ứng tốt những yêu cầu công việc ngày càng cao

Nếu như trước đây người dùng vẫn e ngại chất lượng của các dòng thang nhôm rút nói chung và thang rút đa năng của Nikawa nói riêng mà không khai thác triệt để các tính năng và tiện ích của thang thì nay đã hoàn toàn khác. Trải nghiệm thực tế khi làm việc với các dòng thang cao cấp Nikawa đã làm thay đổi hoàn toàn.

Thang nhôm rút Nikawa đã tốt nay còn tốt hơn

Thang rút Nikawa có nhiều loại độ cao khác nhau, kiểu dáng và tính năng cũng không giống. Tuy nhiên độ vững chắc cao, khả năng chịu tải lên tới 150 kg và tính cơ động trong quá trình sử dụng của thang đã chinh phục tất cả người dùng.

Từ công việc gia đình như trang trí, sơn sửa nhà cửa, lấy các đồ vật trên cao, lắp đặt các thiết bị treo tường hay chăm cây, cắt tỉa cành cho tới các công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp như làm điện, cáp, lắp đặt biển quảng cáo đều không thể thiếu thang rút Nikawa. Những ngành công nghiệp nặng như xây dựng, khai mỏ cũng rất chuộng các loại thang nhôm của hãng.

Dòng thang rút 3m như Nikawa NK-32, Nikawa NK-38 hay Nikawa NK-38AI được dùng nhiều cho đình. Các dòng thang có độ cao tốt hơn như Nikawa NK-48, Nikawa NK-48AI, Nikawa NK-50AI, hay Nikawa NK-56AI dùng nhiều cho thợ điện, thợ sửa máy lạnh, lắp đặt biển hiệu hay khai thác mỏ.

Thang nhôm rút Nikawa đã tốt nay còn tốt hơn

3. Thang nhôm Nikawa mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng

Bên cạnh hiệu quả công việc tối ưu, sản phẩm còn được hãng bổ sung thêm nhiều tiện ích đặc biệt để phục vụ tốt nhất cho người dùng. Hãng tăng thời hạn bảo hành cho các sản phẩm cao hơn, tối đa lên tới 18 tháng. Bạn có thể an tâm sử dụng ở mọi điều kiện làm việc mà không lo thang hư hỏng hay thiếu an toàn.

Nikawa cũng là thương hiệu tiên phong trong việc trang bị bảo hiểm trách nhiệm cho các dòng thang nhôm cao cấp trên thị trường. Sản phẩm của hãng đều được bảo hiểm trách nhiệm bởi Bảo Minh 100%, an toàn và tiện lợi tối đa.

Những cố gắng đưa sản phẩm tới gần với người tiêu dùng hơn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất là minh chứng rõ ràng khẳng định thang nhôm rút Nikawa đang ngày càng tốt hơn. Bạn còn chần chừ gì mà không sắm cho gia đình một chiếc thang rút đa năng, tuyệt vời như vậy nữa!

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý