Review súng đo nhiệt độ Bosch GIS 500

Súng đo nhiệt độ Bosch GIS 500 hiện đang có nhiều lượt đánh giá tốt nhất khi là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như: nhỏ gọn, đa năng và thao tác đơn, giá thành phải chăng,...

Súng đo nhiệt độ Bosch được ứng dụng trong việc kiểm tra nhiệt ở kho hàng, sàn nhà trước khi thi công, động cơ. Phép đo của máy chính xác, an toàn chính xác và đáng tin cậy.

Nổi bật trong số những mã máy đo nhiệt độ bán chạy nhất hiện nay thì súng đo nhiệt độ Bosch GIS 500 là mã máy được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng DIYhomedepot tìm hiểu những lý do giúp Bosch GIS 500 được sử dụng nhiều nhé!

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500

Đặc điểm nổi bật của súng đo nhiệt độ Bosch GIS 500

Thao tác đo đơn giản: Kết quả đo ngay lập tức chỉ cần một lần nhấn với lựa chọn 3 cấp độ phát xạ để có số đo chính xác hơn.

Nhỏ gọn: Trọng lượng chỉ 220g cho phép người dùng có thể thực hiện các thao tác đo tầm cao hay di chuyển liên tục. Kiểu dáng công thái học thoải mái khi cầm nắm và vận hành linh hoạt.

Ưu việt đa năng: Được người dùng đánh cao nhất vì máy đo nhiệt độ này có màn hình LCD kích thước lớn giúp bạn có thể dễ dàng nhìn được mức nhiệt. Phạm vi đo nhiệt độ rộng cho các điều kiện khắc nghiệt với chức năng đo liên tục bằng việc nhấn và giữ. Phạm vi đo bề mặt từ -30 ⁰C to +500 ⁰C

Tiện ích, hữu dụng: Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 rất tiện ích và hữu dụng cho ngành điện, ngành cơ khí, thanh tra xây dựng hoặc những thợ bảo trì máy móc.

An toàn: Các sản phẩm Bosch cam kết về an toàn cho người sử dụng, dễ dàng sử dụng. Chỉ cần bóp cò thì màn hình LCD sẽ hiện thị mức nhiệt độ.

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500

Độ chính xác cao: Thông số có tỷ lệ sai số cực thấp cũng như khả năng đo liên tục và dải nhiệt rộng. Nhiệt độ bề mặt, -30℃ ≤ t ≤ -10℃: ± (1.8℃ + 0.1 x |t| ℃), -10℃ < t < 0℃: ± 2.8℃, 0℃ ≤ t < 100℃: ±1.8℃, 100℃ ≤ t ≤ 500℃: ± 1.8%.

Tiết kiệm chi phí: Đa chức năng mang lại hiệu quả tiết kiệm thời gian.

Ứng dụng đa dạng của súng đo nhiệt độ Bosch GIS 500

Một trong những ứng dụng hàng đầu và quan trong nhất của súng đo nhiệt độ Bosch GIS 500 đó chính là chúng chuyên dùng để kiểm tra nhiệt bề mặt tại họng gió điều hòa nhiệt độ, lò nung, ống nước.

Máy đo nhiệt độ Bosch ứng dụng cao trong các ngành nghề khác nhau, từ công việc đơn giản đến các công việc mang tính chuyên nghiệp cao đều hỗ trợ một cách hiệu quả.

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và ứng dụng linh hoạt chắc chắn chiếc súng đo nhiệt độ Bosch GIS 500sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hữu ích.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý