Review xe đẩy hàng 4 bánh 300kg Nikawa WFA-300DX

Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg của Nikawa hiện đại, kiên cố với tay cầm bằng thép, các bánh xe cao su chịu lực cao và sàn chứa rộng chứa nhiều hàng hóa và dễ dàng xếp gọn.

Một giải pháp vận chuyển hàng tiện dụng, êm ái và vô cùng bền bỉ với dòng xe đẩy hàng đẳng cấp của Nikawa Nhật Bản. DIYhomedepot sẽ review nhanh xe đẩy hàng 4 bánh 300kg Nikawa WFA-300DX đẹp mắt, thân thiện đang có mức giá rất tốt. Chiếc xe này hứa hẹn là cánh tay mạnh mẽ trong kho hàng, siêu thị và căn hộ, cùng theo dõi nhé.

1. Thiết kế xe đẩy hàng Nikawa

Song hành các dòng thang nhôm ưu việt đang rất được ưa chuộng trên thị trường, Nikawa còn cung cấp những loại xe đẩy hàng hiện đại, bền bỉ và đẹp mắt. Nikawa WFA-300DX có thiết kế tay cầm bằng thép cứng chắc, chống sét và có kích cỡ phù hợp với dáng người khi sử dụng. Trục liên kết với mặt sàn vừa chắc chắn vừa có thể gập lại hoặc mở rộng đơn giản.

Review xe đẩy hàng 4 bánh 300kg Nikawa WFA-300DX

Sàn xe được làm bằng nhựa PP kích thước 60x90cm rộng rãi để chất được nhiều hàng hóa, 4 góc cạnh được bọc cao su. Mặt sàn màu xám đen có nhiều vết sần để làm tăng độ ma sát, từ đó giúp hàng hóa giảm nguy cơ đổ ra ngoài. Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg có 4 bánh xe cao su lớn đường kính 12.5cm, trục được lắp kiên cố đảm bảo sự chắc chắn và chịu tải cao

Xe đẩy hàng Nikawa sử dụng chất liệu chất lượng cao không những chịu tải tốt, độ bền cải tiến mà còn thân thiện với môi trường. Các bánh xe được đúc từ cao su thiên nhiên và bọc thêm nilon giảm độ mòn, tăng tính an toàn và hạn chế tiếng ồn khi lăn qua các địa hình. Khung xe cứng cáp, mặt sàn rộng rãi bạn sẽ an tâm dùng để chuyển hàng hóa mỗi ngày.

Review xe đẩy hàng 4 bánh 300kg Nikawa WFA-300DX

2. Tính năng xe đẩy hàng 4 bánh 300kg

Nikawa WFA-300DX tuy gọn nhẹ nhưng chịu tải cao nhờ vào một thiết kế tốt, sử dụng chất liệu cao cấp và kết cấu vững chãi, an toàn. Phản hồi từ người dùng cho thấy xe đẩy rất êm chứ không ồn như các dòng xe thông thường. Có được điều này nhờ các chi tiết nhựa và bánh xe làm từ cao su đặc biệt, hấp thụ tốt chấn động và phân phối lực hiệu quả.

Tay cầm vừa vặn, không quá cao hay thấp đỡ mỏi tay, mỏi lưng khi di chuyển trên đoạn đường dài, đây là điểm quan trọng. Các bánh xe có tính năng xoay đa hướng giúp bạn di chuyển, vượt chướng ngại và tiếp cận nhiều khu vực linh hoạt. Với xe đẩy hàng 4 bánh 300kg bạn chất nhiều hàng hóa trong một lượt đi, giảm công sức và thời gian như trước đây.

Xe đẩy hàng Nikawa WFA-300DX

Tính năng tiện lợi hơn cả của Nikawa WFA-300DX chính là cho phép xếp lại giúp bảo quản đỡ tốn diện tích. Bạn chỉ cần đặt chân lên sàn và ấn nhẹ tay cầm sẽ gập lại gọn gàng, sau đó bạn có thể đặt ở góc phòng hay mang đi sử dụng ở đâu đó. Xe đẩy Nikawa vừa bền vừa dễ sử dụng, chịu tải cao và có gam màu đen mạnh mẽ, hiện đại sẽ làm bạn thấy ấn tượng.

Kết luận: Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg Nikawa WFA-300DX bền bỉ, thân thiện chịu tải cao và sử dụng linh hoạt trong nhà hàng, siêu thị, kho xưởng. Với giá chỉ 2.089.000đ tại cửa hàng DIY và được bảo hành 18 tháng, chiếc xe này khó tìm đối thủ. Bạn hãy ghé số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để xem cận cảnh chiếc xe đẩy ưu việt của Nhật Bản nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý