Tổng hợp các công nghệ sử dụng trong máy khoan Bosch

Tìm hiểu ngay 16 công nghệ sử dụng trong máy khoan Bosch: Lion, Electronic Precision Control, Vibration control, Coolpack, Kickback Control, Variable Speed, Charghe Level Indicatior...

Sau đây DIYhomedepot sẽ giới thiệu các công nghệ sử dụng trong một chiếc máy khoan Bosch bạn sẽ thấy hiện thị trên website của hãng hoặc catalogue giới thiệu sản phẩm. Hiểu về những chức năng này giúp bạn tìm kiếm được chiếc máy phù hợp nhất.

1.Công nghệ Li-on

Không tự phóng điện, không hiệu ứng bộ nhớ và mật độ năng lượng cao nhờ công nghệ pin li-on. Dòng pin này khắc phục các nhược điểm của dòng pin Niken không phóng điện, khả năng lưu trữ tốt và đặc biệt truyền điện năng hiệu quả.
Tổng hợp các công nghệ sử dụng trong máy khoan Bosch

2.Công nghệ Coolpack

Bảo vệ tối ưu các pin khỏi bị quá nhiệt do vỏ dẫn nhiệt đặc biệt, khả năng làm mát bên trong khi sạc pin. Công nghệ này áp dụng cho tất cả dòng pin lion của Bosch và bạn sẽ không phải thực hiện hoạt động kích hoạt nào chỉ cần sử dụng bảo quản pin theo đúng yêu cầu nhà sản xuất.

3.Công nghệ Vibration control

Là việc thuận tiện nhờ độ rung thấp bằng cách thêm giá cao su / đệm bọt biển vào tay cầm. Bạn sẽ được trải nghiệm chức năng ở một vài chiếc máy khoan búa của Bosch. Nếu so sánh giữa một chiếc máy có hỗ trợ chức năng này và một chiếc máy khong hỗ trợ thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng. Công nghệ hạn chế rung này giảm độ rung lên tới 25-50% so với dòng máy truyền thống. Điểm mạnh của chiếc máy sở hữu chức năng công nghệ này là máy sẽ hoạt động êm ái, khi khoan cũng không sinh ra rung nhiều, không làm mỏi tay người dùng. Vì giảm rung nên sẽ đảm bảo mũi khoan mũi đục sẽ được thực hiện chính xác, đi đúng trọng tâm của vật liệ cần khoan không làm ảnh hưởng đến các bền mặt xung quanh. Bạn tham khảo Bosch GBH 2-28DV, GBH 2-28DFV, GBH 3-28DRE, GBH 8-45DV.
Tổng hợp các công nghệ sử dụng trong máy khoan Bosch

4.Công nghệ Electronic Precision Control

Tăng cường kiểm soát dụng cụ để có kết quả tốt hơn ở các vật liệu tinh xảo ngay cả khi va đập - nhờ điều chỉnh hiệu suất với tốc độ nện chậm và hiệu suất được giảm tối đa. Với công nghệ bạn sẽ được thấy ở các dòng máy khoan búa Bosch, chức năng nay giúp cho khả năng khoan búa trên các vật liệu mềm trở nên dễ dàng. Dưới tác động và lực đập mạnh của khoan búa rất khó để khoan vật liệu mềm, và với chức năng này sẽ khắc phục những nhược điểm nay.

5.Công nghệ Kickback Control

Điều khiển hoàn toàn nếu mũi khoan bị kẹt nhờ chế độ KickBack Control từ đó giảm nguy cơ xảy ra khi máy khoan Bosch bất ngờ bị kệt mũi nhờ tắt tự động.

6.Công nghệ Variable Speed

Kiểm soát dễ dàng và chính xác RPM nhờ tốc độ tùy biến. Nói một cách ngắn gọi thì là chức năng " điều chỉnh tốc độ điện tử" thường ký hiệu chữ E trên mã sản phẩm, không chỉ khoan búa mà khoan xoay hay khoan động lực cũng sở hữu tính năng nay. Đây là công nghệ giúp cho bạn khoan đục chính sác hơn tích hợp cò máy và hoạt động theo cơ chế nhấn công tắc mạnh thì máy sẽ hoạt động mạnh và ngược lại.
Tổng hợp các công nghệ sử dụng trong máy khoan Bosch

7.Chức năng đảo chiều

Chức năng đảo chiều giúp bạn gài và tháo vít đơn giản. Đây là một chức năng cơ bản thường chiếc máy khoan Bosch nào cũng có hỗ trợ cho công việc khoan vặn vít, và bạn chỉ cần gạt cần gạt trên thân máy là có thể sử dụng chức năng này. Công nghệ đảo chiều sẽ giúp bạn lấy mũi khoan ra khỏi lỗ khoan hoặc vặn tháo vít.

8.Công nghệ Constant Speed

Cho hiệu quả làm việc tốt nhất với tốc độ ổn định nhờ điều chỉnh tốc độ điện tử ngay cả khi chịu tải.

9.Công nghệ Rotation Control Clutch

Bảo vệ người dùng và máy trong trường hợp quá tải hoặc kẹt lại. Không kẹt dụng cụ đột ngột bằng cách nhả chốt khớp lý hợp vấu và giảm thiểu mô men xoắn. Nghĩa là khi máy quá tải hoặc kẹt mũi khoan thì công nghệ này sẽ được kết hoạt làm giảm lực mô men xoắn hoặc nhà chốt ly hợp vấu, máy khoan Bosch sẽ lập tức dừng hoạt động từ đó mũi khoan không xoay và bộ phần truyền động cũng dừng lại theo. Để khởi động và sử dụng lại thì bạn chỉ cần chọn lại chế độ khoan và nhấn công tắc khởi động máy. Đây là một công nghệ đặc biệt của Bosch đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hạn chế tối đa sự cố xảy ra.

10.Công nghệ Charghe Level Indicatior

Đền chỉ báo mức sạc pin cho biết mực sạc còn lại của pin
Tổng hợp các công nghệ sử dụng trong máy khoan Bosch

11.Công nghệ Led light

Thường chức năng sẽ được áp dụng với các dòng máy khoan pin Bosch. Với thiết kế đèn LED nhỏ, độ chiều sáng cao không sinh nhiệt giúp cho công việc làm ở những góc tối hoặc góc hẹp dễ dàng. 
 

12.Công nghệ Chisel Function

Búa kết hợp có chức năng đúc không chuyển động xoay và chỉ va đập hiệu quả. Sự kết hợp giữa búa và chức năng đục, mũi đục sẽ không xoay, chỉ chuyển động tịnh tiến, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chức năng này ở các chiếc máy khoan 3 chế độ Bosch như GBH 2-24DRE, GBH 2-26DRE, GBH 2-28DFV.

13.Công nghệ Vario - lock

Điều chỉnh tiện lợi vị trí đục cho phép bạn thích ứng nó với từng tình huống làm việc

14.Công nghệ Speed Selection

Các kết quả làm việc tốt hơn với lựa chọn trước tốc độ cho các ứng dụng yêu cầu tốc độ theo vật liệu.

15.Công nghệ Air Blower

Dạng nhìn không bụi của phôi gia công và vạch đường rạch nhờ chức năng quạt gió. Bạn sẽ thấy chức năng ở một số dòng máy khoan búa chuyên nghiệp của Bosch.

16.Công nghệ Turo Power

Hiệu suất đục tốt hơn bằng cách sử dụng lực để sử dụng cho khoan để tăng năng lượng va đập kho ở chế độ chỉ dùng búa
 
Trên đây là những công nghệ Bosch hiện tại đang triển khai trên các sản phẩm máy khoan. Bạn nên tham khảo để biết được những tính năng hoặc đặc điểm nhận diện một chiếc máy khoan Bosch  phù hợp với nhu cầu và công việc của mình.

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý