Độc quyền máy cọ rửa cầm tay đa năng Black&Decker BHPC130-A9 tại DIY

Máy cọ rửa cầm tay đa năng Black&Decker có bàn chải lông xoay siêu tốc đánh bay mọi vết bẩn giúp rửa chén, lau chùi sạch bong với thiết kế xinh xắn dùng pin AA.

DIYhomedepot giới thiệu các bà nội trợ công cụ dọn rửa, vệ sinh nhà bếp độc quyền hàng Mỹ cực kỳ hữu ích và tiết kiệm thời gian tối đa. Máy cọ rửa cầm tay đa năng Black&Decker BHPC130-A9 nhỏ nhắn di động, chuyển động xoay thông minh. Thiết bị lắp được các phụ kiện bàn chải, đầu cọ vệ sinh để rửa chén, làm sạch bề mặt nháy mắt.

1. Máy cọ rửa cầm tay đa năng xinh xắn, chống trượt

Black&Decker BHPC130-A9 là máy rửa chén mini hàng độc quyền tại DIY đầy mới mẻ và thú vị cho các chị em nội trợ. Máy có kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn nặng chưa tới 500g, được làm bằng loại nhựa tốt màu trắng sáng bền bỉ và an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ. Thiết bị lắp pin AA thông dụng, thời gian hoạt động lên tới 60 phút liên tục sử dụng thoải mái.

Máy chà rửa cầm tay Black&Decker BHPC130-A9

Máy chà rửa Black&Decker thiết kế thông minh để bạn nắm gọn và không bị ướt tay khi thao tác, tay cầm có độ ma sát nên giảm độ trơn trượt. Phía đuôi máy là vị trí chứa pin AA, loại pin giá rẻ thường thấy có trên các thiết bị làm vệ sinh mini. Cấu tạo không dây nên máy có tính di động cao để cọ rửa, làm sạch bất kỳ vị trí nào trong khu vực bếp và các bề mặt.

2. Chuyển động xoay siêu nhanh, rửa chén siêu sạch

Trên máy cọ rửa cầm tay đa năng có cơ chế hoạt động xoay thông minh với tốc độ cao lên đến 170mp. Khi sử dụng bạn sẽ lắp bàn chải lông, bàn chải đa năng vào mặt đế và thấm đều dung dịch vệ sinh, nước rửa chén, sau đó bật máy và di chuyển tới lui. Chuyển động xoay tròn theo nhiều hướng ngẫu nhiên sẽ mau chóng đánh bay dầu mỡ, bám bẩn trên mọi thứ.

Máy chà rửa cầm tay Black&Decker BHPC130-A9

Thiết bị của Black&Decker vận hành nhẹ nhàng và êm ái trong thời gian dài giúp bạn có những phút giây vừa thư giãn vừa cọ rửa hiệu quả. Sau khi công việc hoàn tất bạn hãy tháo rời bàn chải và rửa sạch lại bằng nước, để nơi khô ráo. Thân máy cần làm sạch và bảo quản cẩn thận hạn chế rơi hay va chạm mạnh, nhớ chú ý và kiểm tra pin cho lần sử dụng sau.

3. Vệ sinh bếp núc, nhà cửa tiện lợi và tiết kiệm

Với máy cọ rửa cầm tay đa năng bạn sẽ có những trải nghiệm làm vệ sinh thú vị không còn nhàm chán và ngán ngẩm như trước đây. Vừa rửa chén dĩa, khuôn nhựa cho đến những thứ lớn hơn như nồi chảo, khay đựng và các bề mặt sàn bếp, tủ kệ. Tất cả được giải quyết mau chóng và sạch sẽ giúp chị em đỡ cực hơn khi đối mặt nhiều thứ cần phải vệ sinh thường ngày.

Máy chà rửa cầm tay Black&Decker BHPC130-A9

Black&Decker BHPC130-A9 là một người bạn thân thiện, công cụ thông minh và linh hoạt khi cọ rửa làm sạch bếp núc, nhà cửa. Nếu chị em muốn tiết kiệm thời gian và đỡ nhọc công khi xử lý đống chén bát bẩn thì đây là cánh tay vô cùng tiện lợi và hữu dụng. Máy được phân phối độc quyền tại DIYhomedepot giá cực yêu chỉ 489.000đ, bảo hành 12 tháng.

Kết luận: Máy cọ rửa cầm tay đa năng Black&Decker BHPC130-A9 là giải pháp hiện đại và độc đáo mà chị em nên sắm để đỡ đần việc nhà. Hãy thể hiện mình là người phụ nữ đảm đang, tinh tế khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc gia đình và làm nội trợ thông minh. Bạn truy cập diyhomedepot.vn đặt hàng máy rửa chén đời mới để được giao hàng ngay nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý