Đặc điểm, tính năng máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r thuộc top dòng máy hàn que hiện đại hiện nay và được sử dụng nhiều trong hàn cơ khí công nghiệp, gia đình.

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r đang dần trở thành xu hướng và được sử dụng rất nhiều trong hàn công nghiệp, hàn sắt và trong các gia đình. Tại đây, bạn sẽ được hiểu thêm về đặc điểm và những tính năng của dòng máy hàn này để đưa ra được quyết định sáng suốt, đáp ứng nhu cầu công việc của mình.

Đặc điểm, tính năng máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r

Đặc điểm của máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r

Đây là mẫu máy hàn mới ra đời đã giải quyết được nhiều tồn tại của các loại máy hàn trước đó với những đặc điểm như sau:

Công suất mạnh mẽ

Máy hàn Hồng Ký SR-200r là dòng máy hàn que 1 pha (220V) với công suất đầu ra là 8.4 KVA rất mạnh. Vì thế, máy có thể đáp ứng được rất nhiều yêu cầu trong công việc và mang lại hiêu quả nhanh chóng. Hiệu suất công việc trung bình đạt được khoảng 60%.

Đặc điểm, tính năng máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r

Thiết kế tiện lợi

Máy có trọng lượng nhẹ, chỉ ở mức 6 kg nên rất dễ mang theo đặc biệt là phần quai xách rất chắc chắn. Đồng thời rất tiện lợi với công việc cần di chuyển nhiều. Kiểu dáng máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r nhỏ gọn và kiên cố tạo thuận lợi cho những thao tác của người sử dụng.

Những tính năng của máy hàn Hồng Ký SR-200r

Là sản phẩm đa dụng, có thể hàn trên nhiều vật liệu

Máy hàn SR-200r Hồng Ký được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm đa dụng. Đó là bởi nó có thể sử dụng để hàn trên nhiều loại vật liệu khác nhau như: sắt, inox,… và những loại vật liệu mỏng khác. Các mối hàn tuyệt đẹp khi thời gian hàn không ngừng, mối lửa nhạy cùng hệ thống dẫn nhiệt vô cùng thấp.

Chính vì sử dụng hàn trên nhiều loại vật liêu khác nhau mà máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r được ứng dụng trong nhiều công việc, đáp ứng nhu cầu công việc từ công nghiệp, xây dựng đến các gia đình.

Đặc điểm, tính năng máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r

Tiết kiệm năng lượng

Được sản xuất theo công nghệ mới, tiên tiến và hiện đại nên dòng máy hàn này có rất nhiều tính năng nổi trội so với các dòng máy hàn cùng phân khúc. Tần số biến tần cao để giúp giảm kích cỡ và khối lượng của máy hàn. Điều này đồng thời giúp giảm thiểu tối da những tổn hao về điện, giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Độ an toàn cao

Tính năng an toàn của máy hàn là điều mà người dùng quan tâm hàng đầu. Đối với máy hàn điện tử SR-200r Hồng Ký, bạn sẽ được bảo vệ với chế độ tự ngắt máy lúc quá nhiệt, quá tải hoặc trong trường hợp nguồn điện không ổn định. Thiết kế này không chỉ bảo vệ người dùng mà còn giúp máy làm việc bền bỉ hơn.

Đặc điểm, tính năng máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r

Máy còn có chế độ chống giật đảm bảo an toàn của người dùng. Vì thế mà kể cả trong môi trường ẩm ướt máy vẫn được các thợ tin tưởng làm việc cùng.

Khi chọn bất cứ một sản phẩm nào, bạn cũng cần biết rõ những đặc điểm và tính năng của nó. Với máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200r bạn có thể yên tâm chọn lựa bởi những thông tin vừa được cung cấp ở trên chính là lý do để bạn tin tưởng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý