Mẹo nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Để có thể sở hữu một chiếc máy khoan Bosch chính hãng, cần biết cách nhận biết máy khoan Bosch trong thị trường máy giả máy thật lẫn lộn như hiện nay.

Bạn muốn mua một chiếc máy khoan Bosch chính hãng nhưng lại phân vân không biết mua như thế nào? Bạn lo sợ sẽ mua phải những chiếc máy hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mẹo nhận biết máy khoan Bosch chính hãng sau đây sẽ có thể có ích cho bạn trong việc lựa chọn máy chính hãng.

Xuất xứ ghi trên máy rõ ràng

Đối với máy khoan Bosch, trên phần thân máy khoan, luôn được dán thông tin ghi rõ ràng nơi sản xuất, thông tin cơ bản về máy. Do vậy, khi bạn mua máy bạn cần đọc rõ các thông tin đó. Đây là cách nhận biết máy khoan Bosch đầu tiên và căn bản nhất.

5 cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Tùy vào từng loại máy mà có thông số kỹ thuật khác nhau, cũng như nơi sản xuất khác nhau. Do vậy, bạn nên tham khảo bạn bè, người quen, hay những người đã sử dụng để có thể hiểu rõ nhất về các máy. Hoặc bạn có thể hỏi đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bosch.

Cách nhận biết máy khoan Bosch: tem chống hàng giả

Một điều chắc chắn 99% máy không có tem chống hàng giả chính là hàng giả. Tuy vậy, có tem chưa chắc đã là hàng thật. Chính vì vậy, các nhà sản xuất Bosch đã đưa ra những ô serie để bạn có thể check xem đây có phải sản phẩm chính hãng hay không.

Đầu tiên, bạn hãy cào phần serie nằm trên tem. Với mã serie này, bạn soạn tin nhắn DAC mã số@số serie và gửi về tổng đài Bosch 8099. Lập tức hệ thống sẽ gửi tin nhắn cho bạn để xác nhận chiếc máy máy bạn đang cầm trên tay là hàng chính hãng hay là hàng nhái.

5 cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Chế độ bảo hành chính hãng trên toàn quốc

Máy khoan Bosch chính hãng luôn có phiếu bảo hành, và phiếu phải có các khoản mục rõ ràng như cách thức, điều kiện, thời gian và địa chỉ trung tâm bảo hành. Nếu khi bạn mua sản phẩm mà không có phiếu bảo hành hay phiếu bảo hành bị rách, mờ, khoản mục không rõ thì bạn nên xem xét lại

Hơn nữa, với một chiếc máy chính hãng thì bạn có thể đem máy đi bảo hành tại bất kỳ cửa hàng nào trên toàn quốc miễn là còn trong hạn. Nó ngược lại hoàn toàn so với hàng giả. Và thông thường máy khoan Bosch có hạn bảo hành là 6 tháng trên toàn quốc.

5 cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Chất lượng hoàn thiện của máy, cách đóng hộp

Cách nhận biết máy khoan Bosch thông qua bề ngoài. Với máy chính hãng bạn sẽ có thiện cảm ngay từ lần đầu nhìn máy. Máy được thiết kế chắc chắn, các chi tiết máy được gia công với độ chính xác cao, độ hở giữa những mối ghép gần như không có. Máy được đóng hộp an toàn, có độ bảo vệ máy cao.

Cảm giác khi cầm tay

Nhận biết máy có thể thông qua cách cầm máy. Với máy chính hãng, khi cầm trên tay, bạn sẽ thấy máy chắc chắn, dễ cầm, dễ dàng sử dụng. Còn đối với các loại máy nhái, khi cầm bạn sẽ cảm giác máy dại, cầm lỏng tay, độ rung lớn, bạn khó có thể thực hiện công việc một cách suôn sẻ.

Từ 5 cách nhận biết máy khoan Bosch trên, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy khoan Bosch chính hãng hợp ý mình.

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý