Máy hàn Hồng Ký 200Z có tốt không?

Máy hàn Hồng Ký 200Z là máy hàn được rất nhiều thợ hàn chuyên nghiệp lựa chọn. Máy không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà còn có công suất làm việc vô cùng lý tưởng.

Từ trình làng đến nay, máy hàn Hồng Ký 200Z luôn nhận được sự ưu ái của giới chuyên môn. Không chỉ sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn Hồng Ký còn có khả năng hoạt động tốt ngay cả khi nguồn điện không ổn định.

Máy hàn Hồng Ký 200Z có tốt không?

Bắt đầu chính thức ra mắt từ đầu năm 2016, máy hàn Hồng Ký 200Z được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả, phát huy tối đa công suất giúp kết quả công việc luôn cao.

Trong bài viết kỳ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về máy hàn Hồng Ký HK 200Z nhé.

Đánh giá máy hàn Hồng Ký 200Z

- Công suất mạnh mẽ của máy HK 200Z

Là một trong những máy thuộc dòng hàn que một pha, máy hàn Hồng Ký HK 200Z được trang bị công nghệ inverter ARC giúp hiệu suất làm việc cao mà tiết kiệm điện hơn so với các máy thông thường.

Máy có công suất đầu ra mạnh mẽ lên tới 7 KVA cho phép thiết bị phát huy tối đa công suất. Thích hợp dùng cho que hàn có kích thước từ 1.6 - 3.2mm.

Hiện nay, dòng máy hàn Hồng Ký 200Z có thể dùng để Hàn cho mọi loại vật liệu từ sắt cho tới inox. Điều đáng ngạc nhiên hơn là máy cho mối hàn đẹp và thời gian không có hạn. Với mồi lửa nhạy cùng hệ thống dẫn nhiệt tốt, máy HK 200Z nhận được sự tin dùng của thợ hàn chuyên nghiệp.

- Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt khi sử dụng

Khác với những dòng máy truyền thống HK 200Z của Hồng Ký có kích thước vừa tầm với trọng lượng chỉ khoảng 5,5kg. Máy có kết cấu gọn nhẹ, chắc chắn dễ dàng thao tác, vận chuyển dù làm việc ở bất cứ môi trường nào đi chăng nữa.

Máy hàn Hồng Ký 200Z có tốt không?

Đặc biệt, Hồng Ký còn trang bị cho con cưng của mình hệ thống giúp hiển thị dòng hàn, điện áp hàn bằng đồng hồ kỹ thuật số. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng theo dõi để điều chỉnh tốc độ, thông số sao cho phù hợp.

- Có khả năng đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau

Với trang bị công nghệ hàn tiên tiến bậc nhất IGBT, máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200Z có thể hàn trên mọi vật liệu khác nhau. Máy có thể hàn dễ dàng sắt, inox … hàn sản phẩm từ các vật dụng của gia đình cho đến sản phẩm tại các xưởng cơ khí, công trình xây dựng.

- Tiết kiệm tốt, tính an toàn cao

Nhắc đến Hồng Ký 200Z chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua khả năng hoạt động ổn định dù hiệu điện thế thấp hơn 180V. Như đã nhắc ở phần trên, nhờ công nghệ inverter nên máy hàn Hồng Ký 200Z sẽ giúp tiết kiệm năng lượng tới 60% so với dòng máy truyền thống.

Đặc biệt, máy còn có khả năng tự ngắt khi có dấu hiệu quá tải hoặc quá nhiệt. Chế độ chống giật sẽ giúp người dùng dễ dàng làm việc với máy khi ở môi trường ẩm ướt.

Máy hàn Hồng Ký 200Z có tốt không?

Thông số kỹ thuật của máy Hồng Ký HK 200Z

- Điện áp vào của máy: 1 pha 220V ± 15%

- Công suất đầu ra của máy: 7.0 (KVA)

- Dòng điện ra của máy: 20 - 200(A)

- Điện áp ra 50 - 70(V)

- Hiệu suất của máy hàn HK 200Z: 60%

- Trọng lượng của máy hàn Hồng Ký 200Z: 5.5 (Kg)

- Máy HK 200Z sử dụng que hàn: 1.6 - 3.2 (mm)

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy hàn Hồng Ký 200Z, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về máy hàn số 1 trên thị trường hiện nay. Mọi thông tin và thắc mắc về sản phẩm vui lòng gọi đến hotline để được tư vấn, hỗ trợ.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý