Độ an toàn của máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Sở hữu trong tay một chiếc máy cưa hiện đại, an toàn là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 là dòng sản phẩm đáp ứng được điều đó.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 hiện nay đang là dòng máy được nhiều người lựa chọn, nhất là các thợ lành nghề. Với thiết kế gọn nhẹ, năng suất làm việc hiệu quả, GKS 7000 không những biến công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn mà còn là một thiết bị có độ an toàn tuyệt vời. Đây là một trong những dòng máy đi đầu trong việc hạn chế tối đa sự cố tai nạn nghề nghiệp.

Độ an toàn của máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Tổng quan về máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Thiết bị bền bỉ mạnh mẽ

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu, GKS 7000 nhận được nhiều lời ngợi ca từ phía người dùng.

Đầu tiên khi nhắc đến máy chính là tuổi thọ dài của máy. Từ sự bền chắc, dẻo dai của nhựa tổng hợp cao cấp kết hợp cùng với hợp kim thép cứng, bền bỉ, không gỉ sét hay hao mòn, máy cưa đĩa này đã một thiết kế chắc chắn và hoàn hảo ngay cả khi bị va đập hay gặp thời tiết khắc nghiệt.

Máy cưa gỗ Bosch còn đáp ứng được nhu cầu làm việc khó khăn nhất mà người sử dụng gặp phải. Được trang bị động cơ hoạt động với công suất lên đến 1100W cùng một khả năng chịu tải cao, máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 có thể hoạt động trong một thời gian dài. Đặc biệt, máy có thể quay 5500 vòng/phút, giúp các đường cưa mạnh mẽ và sắc bén hơn cả, đem đến hiệu quả cao trong công việc.

Độ an toàn của máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Thoải mái khi sử dụng

Mang đến sự thoải mái và hiệu quả công việc được nâng cao là những gì mà các nhà sản xuất hướng đến. Từ ý nghĩa như vậy, hãng sản xuất đã đem tới cho người tiêu dùng một cải tiến mới trong kết cấu của GKS 7000.

Với trọng lượng được tối giản chỉ còn 3,6kg, máy cưa GKS 7000 là dòng máy nhẹ nhất trong các dòng máy cưa Bosch chuyên nghiệp. Do vậy, máy giúp người dùng không bị mỏi tay khi sử dụng trong một thời gian dài và máy có thể dễ dàng mang theo hay bảo quản máy.

Tay cầm của máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 được thiết kế thon, khoảng không cầm, nắm rộng rãi, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh máy theo ý muốn kể cả các hình dạng phức tạp. Tay cầm cũng được thiết kế với độ nhám cao, làm giảm khả năng trơn trượt trong quá trình sử dụng khi bị đổ mồ hôi tay hay bị dính dầu nhớt.

Điểm đặc biệt, máy cưa đĩa này là có chế độ điều chỉnh góc cắt một cách đơn giản dựa theo đế hãm có thể xoay chuyển dễ dàng ở phía lưỡi cưa. Do vậy, người dùng có thể thực hiện các đường cắt theo góc thẳng đứng hoặc nghiêng tùy ý muốn.

Máy cũng có hệ thống thổi bụi được thiết kế ngay cạnh lưỡi cưa, thổi sạch bụi trên bề mặt vật liệu, giúp bạn có thể nhìn rõ hơn và có những đường cưa đẹp hơn.

Độ an toàn của máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Ngay từ cấu tạo của máy cưa GKS 7000, bạn đã thấy được độ an toàn của máy. Bao bọc bên ngoài máy là nhựa tổng hợp cao cấp có tính cách điện cao, cùng tay cầm có độ nhám chống trơn trượt. Các sự cố về điện cũng như khả năng làm rơi máy trong quá trình sử dụng là được tính toán kỹ càng và hạn chế tối đa.

Độ an toàn của máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Bụi bẩn trong quá trình cưa cắt vật liệu là điều hiển nhiên, mà bụi bẩn lại là nguyên nhân gây nên các bệnh về đường hô hấp. Cho nên với hệ thống xử lý bụi bẩn linh hoạt của mình, máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 giúp người dùng có một môi trường làm việc sạch sẽ và thoáng đãng hơn.

Thêm vào đó, máy còn được trang bị thêm tấm chắn kim loại, bao phủ gần như toàn bộ đĩa cưa. Tấm chắn kim loại này sẽ hạn chế tia lửa và vụn kim loại bắn vào người khi bạn sử dụng máy để cắt kim loại.

Từ những điều kể trên, có thể thấy máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 là thiết bị hoàn hảo về cả mặt kỹ thuật cũng như độ an toàn. Sở hữu một chiếc máy cưa GKS 7000 là điều cần thiết cho công việc của bạn.


 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý