Phản hồi của người dùng về máy khoan Makita hp 1630

Sản phẩm máy khoan Makita HP 1630 là một sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản, ra đời gần đây và chiếm dụng nhanh được sự yêu quý của người dùng. Cùng chúng tôi xem những phản hồi nhé!

Công suất mạnh mẽ và đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của người dùng trên thị trường hiện nay sản phẩm máy khoan Makita HP 1630 hiện nay được đa số người dùng chọn lựa trong nhu cầu công việc của họ. Sản phẩm liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng, vậy thì cùng chúng tôi xem những phản hồi đó như thế nào nhé!

Phản hồi của người dùng về máy khoan Makita hp 1630

Công suất làm việc của máy đạt tốc độ cao

Sản phẩm máy khoan Makita HP 1630 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nhật Bản. Được thiết kế với công suất cực kì mạnh, con số công suất là 710W nhanh chóng và thuận tiện khi khoan đục trên các bề mặt bê tông hay khoan sắt thép các loại mà không bị bào mòn mũi khoan, đem đến hiệu quả công việc cao cho người dùng.

Chiếc máy khoan Makita này có thể hoạt động với vận tốc đạt từ 0 đến 3.200 vòng trên 1 phút, tốc độ đập của máy rất lớn . Đây là một loại khoan chứa cả mũi khoan và đập giúp cho việc công phá các đối tượng mà người dùng đang thực hiện nhanh chóng hơn so với loại khoan động lực truyền thống.

Phản hồi của người dùng về máy khoan Makita hp 1630

Thiết kế kĩ thuật máy khoan Makita HP 1630 hiện đại

Sản phẩm được thiết kế với kích thước là 296x75x204mm. Điện áp của sản phẩm lên đến 220V. Đường kính mũi khoan dài 13mm đem đến sự tiện lợi và khoan sâu hơn các đối tượng. Phạm vi các mũi khoan được xác định, đối với mũi khoan tường thì độ dài là 16mm, khoan thép sẽ là 13mm đặc biệt đối với khoan gỗ sẽ là 30mm.

Tay cầm được làm từ chất liệu nhựa đem đến sự êm ái và nhẹ nhàng khi cầm sản phẩm, hơn nữa còn mang cảm giác chắc chắn giúp cố định được khoan và chống rung khi thực hiện khoan đục bê tông. Gạt đổi chiều của sản phẩm khá to đưa đến sự dễ gạt bằng ngón tay út vừa dùng, có thể đổi chiều mũi khoan một cách linh hoạt. Thiết kế kèm công tắc trong trường hợp khoan nhiều.

Phản hồi của người dùng về máy khoan Makita hp 1630

Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

Máy khoan Makita Hp 1630 mang thương hiệu Nhật Bản, một trong những đất nước tiên tiến và giàu có trên thế giới hiện nay. Trong thiết kế sản phẩm công nghệ đặc biệt nổi tiếng với thiết kế thông minh và mang đến cho người dùng được chất lượng sản phẩm cao. Liên tục duy trì uy tín của thương hiệu trên thị trường và tiếp cận người dùng nhanh nhất và chiếm ưu thế.

Phản hồi của người dùng về máy khoan Makita hp 1630

Một sản phẩm được đánh giá cao từ người dùng thì chứng tỏ nó rất tốt và hiển nhiên chinh phục được người dùng đúng không? Nếu bạn đang cần một chiếc máy khoan Makita Hp 1630 chất lượng cao và giá thành hấp dẫn thì đừng ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi để có được những tư vấn kĩ hơn về sản phẩm cũng như cách chọn lựa sản phẩm thông minh cho quý khách hàng nhé!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý