Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 nâng cao năng suất lao động

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 được mệnh danh là nhà vô địch trong xây dựng. Thiết bị đem đến những điều kiện thuận lợi nhất cho người sử dụng trong công việc.

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 là thiết bị công suất lớn đem lại những điều kiện làm việc thuận lợi nhất cho người lao động trong xây dựng công trình cũng như công việc sửa chữa chưa chuyên nghiệp hàng ngày. Vậy thiết bị này có đặc điểm nổi trội gì khi được mệnh danh là nhà vô địch về năng suất lao động? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn:

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 nâng cao năng suất lao động

Động cơ mạnh mẽ

Điểm nổi bật đầu tiên cần nói khi nhắc đến máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 là động cơ làm việc ô cùng mạnh mẽ của máy. Với công suất lên đến 1400W, tốc độ không tải đạt tới 5500 vòng/ phút, máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng thời gian dài mà không có ảnh hưởng gì đối với sản phẩm cũng như khả năng làm việc của máy.

Thoải mái làm việc cùng máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190

Với thiết kế nhỏ gọn, máy có trọng lượng nhẹ, cùng với đó là chất lượng máy đạt chuẩn quốc tế, GKS 190 đem đến cho người dùng sự tiện lợi từ trong ra ngoài.

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 nâng cao năng suất lao động

Đầu tiên với kích thước đạt chuẩn như vậy, bạn có thể dễ dàng mang vác và bảo quản máy. Hơn nữa, việc thao tác với một chiếc máy nhỏ, nhẹ bao giờ cũng dễ dàng hơn so với một chiếc máy to và nặng.

Tay cầm cũng được nhà sản xuất Bosch quan tâm khi thiết kế tay cầm thon, vừa tay, có độ nhám cao chống trơn trượt trong trường hợp tay bị đổ mồ hôi hay dính dầu nhớt.

Thêm vào đó, vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo gặp các vấn đề va chạm, hư hỏng như các loại máy cưa thông thường khác.

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 không chỉ có thể cưa, xẻ ngang, xẻ dọc thớ gỗ theo đường thẳng mà còn có thể dễ dàng thực hiện theo góc nghiêng. Điều này giúp những người mới bắt tay vào làm cũng có thể thực hiện một cách chuyên nghiệp. Và những vật liệu tương tự mà không phải xử lý, gia công nhiều.

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 nâng cao năng suất lao động

Máy có khóa trục giúp dễ dàng thay lưỡi cưa, thiết lập biến đổi độ sâu của vết cắt. Hơn nữa với những người thuận tay trái thì đây là thiết bị phù hợp nhất.

Độ an toàn máy cưa tuyệt hảo

Với dòng máy GKS 190, bạn hoàn toàn yên tâm làm việc về chế độ an toàn của thiết bị.

Được tích hợp hệ thống cách điện tối tân cùng khả năng chống ẩm, máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 hạn chế tối đa các sự cố về lao động.

Song song với đó, máy có tấm chắn dưới được làm bằng nhôm đúc không chỉ giúp máy cắt dễ dàng và bề mặt vết cắt nhẵn mà còn chống tia lửa điện ảnh hưởng đến người dùng.

Công tác máy, nút điều chỉnh tốc độ và độ sâu khi cắt của máy được thiết kế ngay trên tay cầm, giúp bạn có thể điều chỉnh cũng như thao tác máy nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 nâng cao năng suất lao động

Từ những đặc điểm trên, có thể khẳng định chắc chắn máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 là thiết bị góp phần năng suất lao động, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý