Máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r có tốt không?

Mặc dù mới ra mắt năm 2017, thế nhưng máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r được giới chuyên môn đánh giá cao về công năng sử dụng cũng như thiết kế của sản phẩm.

Máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r có tốt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn thông tin cũng như đánh giá ưu, nhược điểm cho máy SR-200R của Hồng Ký. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r có tốt không?

Máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r là máy gì?

Chính thức ra mắt vào tháng 2 năm 2017, sản phẩm máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r trở thành tâm điểm của các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực cơ khí.

Với mong muốn cơ tối ưu hóa công năng cũng như khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của những dòng máy hàn điện tử đang có mặt trên hiện nay. Nhà sản xuất cũng tin rằng, máy hàn Hồng Ký SR-200R sẽ mang đến luồng gió mới cho những người làm việc trong lĩnh vực cơ khí.

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy hàn điện tử SR-200R của Hồng Ký

Máy hàn SR-200R của Hồng Ký được đánh giá rất cao về cả công năng lẫn hiệu suất mà nhà sản xuất đã trang bị. Vậy máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r này có những ưu điểm nổi bật gì?

  • Thiết kế

Chỉ vỏn vẹn 6kg cùng bề ngoài nhỏ gọn, chắc chắn, máy SR-200R của Hồng Ký giúp người dùng dễ thao tác cũng như di chuyển máy bất cứ lúc nào mình muốn.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng bổ sung chức năng hiển thị dòng hàn và điều áp thông qua đồng hồ kỹ thuật số. Nhờ tiện ích này, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi quá trình làm việc, mức độ giải quyết công việc của máy.

Máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r có tốt không?

  • Công suất của SR-200R

Với mong muốn mang đến sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, Hồng Ký trang bị cho SR-200R công nghệ Inverter với công suất đầu ra đạt khoảng 8.4KVA giúp quá trình làm việc được đẩy nhanh hơn mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Hiện nay, máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r có thể làm việc trên các nguyên liệu như: Sắt, inox… Máy cho mối hàn đẹp nhờ mồi lửa nhạy cùng hệ thống dẫn nhiệt tốt.

  • An toàn, tiết kiệm điện

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, nhà sản xuất đã trang bị cho SR-200R chế độ chống giật. Nhờ thế ngay cả khi làm việc ở trong môi trường ẩm ướt bạn cũng không cần quá lo lắng.

Ngoài ra, máy SR-200R nói riêng và hệ thống máy hàn điện tử của Hồng Ký nói chung đều có khả năng nổi bật là làm việc ổn định dù điện thế yếu (>180V).

Bên cạnh sự an toàn thì dòng máy này được yêu thích còn bởi khả năng tiết kiệm điện đến 60% so với các dòng máy hàn truyền thống. Nhờ trang bị chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, quá tải nên máy hàn SR-200R làm việc tốt, tuổi thọ cao hơn.

Thông số kỹ thuật cơ bản của máy hàn SR-200R

  • SR-200R sử dụng que hàn : 1.6 - 3.2mm

  • Thương hiệu: Hồng Ký

  • Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

  • Điện áp đầu vào: 1 pha (220V± 15%)

  • Công suất đầu ra: 8.4 KVA

  • Dòng điện đầu ra: 30 - 150A

  • Hiệu suất: 60%

  • Trọng lượng của máy: 6kg

Máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r có tốt không?

Trên đây là một vài đánh giá cơ bản về máy hàn điện tử Hồng Ký sr-200r, hi vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin thật hữu ích. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí các bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý