Bỏ túi 3 loại máy hàn điện tử Hồng Ký đáng mua nhất hiện nay

Máy hàn điện tử Hồng Ký có tốt không? loại máy hàn điện tử nào phổ biến và được yêu thích hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy hàn điện tử Hồng Ký là dòng sản phẩm được thợ hàn chuyên nghiệp tin dùng. Máy sở hữu thiết kế gọn, linh hoạt và trang bị những tiện ích hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu công việc.

Hiện nay, dòng máy hàn HK-200A của Hồng Ký đang là thiết bị hàn số 1 trên thị trường được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó là HK-200Z, SR-200R là 2 sản phẩm tuy có công suất thấp hơn và giá cả rẻ hơn nhưng công năng của chúng thì không phải dòng máy hàn nào trên thị trường có thể đánh bại.

Dưới đây là bài viết đánh giá 3 loại máy hàn điện tử Hồng Ký được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200A

Đây được đánh giá là dòng máy hàn que điện tử số 1 của thương hiệu Hồng Ký. Đặc điểm nổi bật của HK-200A mà hiếm máy hàn nào có được chính là khả năng hàn ngay cả khi hiệu điện thế nhỏ hơn 180V.

Bên cạnh đó, Hồng Ký còn trang bị cho “con cưng” của mình chế độ bảo vệ cho máy, tự động ngắt khi có dấu hiệu quá tải, quá nhiệt. Công nghệ hiện đại Inverter giúp tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình làm việc.

Bỏ túi 3 loại máy hàn điện tử Hồng Ký đáng mua nhất hiện nay

Ngoài ra, HK-200A còn hấp dẫn các tay hàn chuyên nghiệp nhờ khả năng kéo que hàn 3.2mm liên tục mà không cần nghỉ.

Hiện mức giá bán của loại máy hàn điện tử Hồng Ký này dao động từ 3.000.000đ - 3.500.000đ tùy từng đơn vị.

2. Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R

Không quá nổi bật như HK-200A, SR-200R cũng được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện trong suốt thời gian sử dụng. Không những thế, máy còn có khả năng tự động dừng khi xảy ra tình trạng quá nhiệt, quá tải giúp giảm thiệt hại cũng như rủi ro trong suốt quá trình làm việc.

Điểm thu hút của SR-200R chính là khả năng làm việc ngay cả khi hiệu điện thế ở mức dưới 180V, công suất đầu ra của máy là 8.4KVA. Và nếu như HK-200A có khả năng kéo được que hàn 3.2mm liên tục thì SR-200R có giảm hơn một chút là 2.5mm.

Bỏ túi 3 loại máy hàn điện tử Hồng Ký đáng mua nhất hiện nay

Tuy không quá xuất sắc như đàn anh thế nhưng với mức giá khoảng sấp xỉ 2 triệu đồng thì SR-200R vẫn được xếp vào các máy hàn điện tử chất lượng hàng đầu.

3. Máy hàn que điện tử HK 200Z của Hồng Ký

Tiếp nối sự thành công của HK-200A, SR-200R khi nhắc đến máy hàn điện tử Hồng Ký chắc chắn bạn không thể bỏ qua HK- 200Z của thương hiệu này.

Tương tự như 2 đàn anh đi trước, HK-200Z của Hồng Ký có khả năng làm việc ngay cả khi hiệu điện thế xuống dưới 180V. Nhờ công nghệ inverter, dòng máy hàn điện tử này có thể hỗ trợ người dùng tiết kiệm tới 60% điện năng trong suốt thời gian sử dụng.

Bỏ túi 3 loại máy hàn điện tử Hồng Ký đáng mua nhất hiện nay

Ngoài ra, máy còn có khả năng tự bảo vệ khi có dấu hiệu quá nhiệt, quá tải và hàn kéo que liên tục không nghỉ lên đến 2.5mm. Hiện mức giá của HK-200Z dao động khoảng 2.000.000đ - 2.500.000đ.

Trên đây là 3 dòng máy hàn điện tử Hồng Ký bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Để biết thêm về các dòng máy hàn khác của Hồng Ký, vui lòng liên hệ hotline và nhận tư vấn hỗ trợ miễn phí.


 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý