Máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li có tốt không, giá bao nhiêu?

Dòng máy khoan vặn vít dùng pin của Bosch được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, trong đó phải nhắc đến máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li.

Nếu như máy khoan thông thường có kích thước lớn, thiết kế cồng kềnh khó khăn trong việc di chuyển thì máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li lại hoàn toàn khắc phục được những điểm yếu ấy.

Máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li có tốt không, giá bao nhiêu?

Với khả năng khoan kết hợp vặn vít trên bề mặt làm từ các loại vật liệu khác nhau một cách nhanh chóng, gsr 140 li đem đến sự tiện lợi trong sử dụng cũng như mang lại hiệu suất tối đa.

Theo đánh giá của đa số người dùng, máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li là dòng máy 2 trong 1 tiện ích hàng đầu hiện nay. Máy không chỉ cho phép khoan, bắt vít mà còn hỗ trợ tháo vít một cách rất nhanh chóng.

Đặc biệt, để tiện lợi hơn trong suốt quá trình làm việc, máy sử dụng pin để vận hành. Vừa đảm bảo tránh được các rủi ro có thể xảy đến khi làm việc lại hỗ trợ khoan, vít trên tầm cao mà không lo dây điện chằng chịt, không tới.

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ 1.5kg cả pin, bạn sẽ dễ dàng cầm nắm cũng như điều chính để máy hoạt động vừa nhanh lại chính xác tuyệt đối.

Máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li có tốt không, giá bao nhiêu?

Vậy máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li có tốt không?

Rất nhiều người khi lựa chọn mua máy khoan cho nhà máy, công xưởng hay thậm chí dùng trong phạm vi gia đình cũng đều rất băn khoăn. Đa phần đều có các lo lắng như: Làm sao để chọn mua máy khoan bền? máy có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng? máy có tốt không? giá có phù hợp không?...

Hiểu được lí do ấy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Làm việc linh hoạt

Khác với các dòng máy khoan trên thị trường hiện nay, gsr 140 li của Bosch sở hữu khả năng làm việc hết sức linh hoạt. Máy có chức năng 2 trong 1 vừa giúp khoan lại có thể bắt, tháo vít nhanh chóng trên các bề mặt vật liệu như: Gỗ, kim loại hay các vật dụng làm bằng gốm, nhựa mủ...

  • Thiết kế nhỏ gọn

Thay vì thiết kế sản phẩm với kiểu dáng cồng kềnh, Bosch mang đến cho dòng máy khoan này một thiết kế hết sức nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Theo đánh giá chung gsr 140 li có trọng lượng cả pin chỉ 1.5kg, bề ngoài nhỏ gọn giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng đồng thời giúp máy làm việc một cách chính xác gần như tuyệt đối.

  • Công nghệ pin Lithium - Ion

Không nằm ngoài dự đoán, máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li được trang bị công nghệ pin Lithium-ion. Với công nghệ này máy của bạn sẽ hoạt động tốt hơn, bền bỉ hơn và thời gian sạc nhanh hơn. Không chỉ vậy, nhờ trang bị bộ phận điện tử công nghệ này giúp ngăn sự phóng điện ECP bảo vệ cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li có tốt không, giá bao nhiêu?

  • Đèn LED hiện đại

Với đèn LED đi kèm giúp chiếu sáng khu vực làm việc, giờ đây bạn có thể sử dụng máy khoan trong bất cứ trường hợp nào mà không lo tối nữa. Tuy nhiên, đèn LED của gsr 140 li không thích hợp dùng làm đèn chiếu sáng trong phòng học hay phòng ngủ gia đình.

  • Tính năng hiện đại đi kèm

  • Có thể bạn chưa biết, máy khoan gsr 140 li có khả năng bảo vệ chống quá tải dựa vào nhiệt độ. Khi mức nhiệt vượt quá ngưỡng cho phép, máy sẽ tự động ngưng làm việc. Lúc này các đèn LED trên máy sẽ nhấp nháy để báo hiệu cho người dùng biết.

  • Tính năng ngắt nhanh: Không cần sự hỗ trợ của các phím cứng, giờ đây nếu máy xảy ra sự cố hệ thống thông minh sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng đảo chiều cũng như điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển một cách dễ dàng lại hiệu quả.

Máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy khoan vặn vít dùng pin gsr 140 li có giá bao nhiêu?

Mức giá của máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li khá đa dạng. Tùy vào từng đại lý phân phối ở mỗi vùng miền lại có mức giá phù hợp. Giá của máy dao động khoảng từ 2,2 triệu đồng đến 2,6 triệu đồng.

Hi vọng, những thông tin trong bài viết vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

HIỆN TẠI DÒNG SẢN PHẨM NÀY BỎ MÃ, BẠN VUI LÒNG THAM KHẢO CÁC DÒNG MÁY KHOAN PIN BOSCH TẠI ĐÂY

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý