Máy cưa lọng dùng pin 12V Makita - điểm khác biệt đến từ Nhật

Đầu năm nay, Makita cho ra mắt dòng sản phẩm máy cưa lọng dùng pin 12V là JV101. Sản phẩm sở hữu thân máy nhỏ gọn và cho công việc cắt trở nên nhẹ nhàng. Hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu dòng sản phẩm máy cưa Makita dùng pin này nhé.

 Đầu năm nay, Makita cho ra mắt dòng sản phẩm máy cưa lọng dùng pin 12V là JV101. Sản phẩm sở hữu thân máy nhỏ gọn và cho công việc cắt trở nên nhẹ nhàng. Hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu dòng sản phẩm máy cưa Makita dùng pin này nhé.

Máy cưa lọng dùng pin 12V Makita - điểm khác biệt đến từ Nhật

Kích thước cực kỳ nhỏ gọn chính là điểm khiến cho công cụ này dễ dàng cầm nắm và cất giữ. Tốc độ không tỉa lên tới 2.900 v/p và tích hợp phần đèn LED vô cùng ân tưởng để làm việc ở những khu vực thiếu ánh sáng.

Máy cưa lọng thiết kế khả năng kiểm soát công việc và độ chính xác rất cao. Bảo vệ động cơ và khả năng làm mát tốt luôn đảm bảo tuổi thọ cho dụng cụ. Nhìn chung, đây sẽ là dòng máy cưa lọng dùng pin thích hợp cho thợ làm đồ gỗ, thợ xây dựng và cơ khí. Một bổ sung hoàn hảo cho bộ dụng cụ điện của bạn chính là máy cưa lọng dùng pin 12V JV101.

Máy cưa lọng dùng pin 12V Makita - điểm khác biệt đến từ Nhật

Thiết kế máy cưa lọng dùng pin 12V

JV101 được thiết kế đầu kẹp cầm tay giúp người sử dụng xử lý dễ dàng hơn, đặc biệt là khi sử dụng cho các vết cắt từ dưới lên. Hoạt động quỹ đạo của công cụ cho phép các người sử dụng có thể cắt chính xác, mạnh mẽ trong các ứng dụng cắt thẳng và đường cong. JV 101 cũng cung cấp tốc độ cắt nhanh hơn và khả năng cắt lớn hơn so với đối thủ cạnh tranh khác nhau trên thị trường. Để tăng tuổi thọ của công cụ, Makita đã trang bị công nghệ cực nhỏ gọn CXT nhằm cải thiện chức năng sạc và hệ thống làm mát cho độ bền pin cao hơn.

Bổ sung một bộ kẹp lưỡi dao đa hướng, giúp điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng lưỡi cưa cũng như đèn LED chiếu sáng bề mặt cắt giúp tối ưu hoá khả năng cắt.

Máy cưa lọng dùng pin 12V Makita - điểm khác biệt đến từ Nhật

 

Tại sao nên mua máy cưa lọng dùng pin 12V

Trọng lượng 1.7 kg với pin 1.5ah, 2.0ah, 4.0ah được trang bị tuỳ ý theo nhu cầu của khách hàng, JV 101 cung cấp một giải pháp nhỏ gọn để dễ dàng xử lý và làm việc trong không gian chật hẹp, các ứng dụng trên cao hoặc các vết cắt lặp đi lặp lại. Tấm nền nhôm chắc chắn với phần đế nhựa đảm bảo các tính năng trượt tốt hơn và để bảo vệ cách bề mặt dễ hư hỏng.

Máy cưa lọng dùng pin 12V Makita - điểm khác biệt đến từ Nhật

Thiết kế được tối ưu hóa để cưa thoải mái từ bên dưới. Chu vi báng cầm thon gọn đảm cho phép làm việc thuận tiện và ít mệt mỏi

Máy cưa dùng pin 12V Makita JV101 không chỉ nhỏ gọn, nhẹ nhất trên thị trường mà còn là một phần của hệ thống Makita 12V Max. Công cụ này lý tưởng cho việc cắt gỗ của các thợ mộc, thiết kế lại tủ, cắt kim loại hỗ trợ thợ ống nước, thợ điện.

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm Máy cưa lọng dùng pin Makita. Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý