Cách sử dụng và bảo quản thang nhôm rút Nikawa NK-38 tăng tuổi thọ

Thang nhôm rút Nikawa NK-38 được sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ có độ bền cực cao, hiệu suất làm việc luôn tối ưu và tuổi thọ gây bất ngờ cho người dùng.

Thang nhôm rút Nikawa NK-38 là dòng thang cao cấp được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Sản phẩm chuyên dùng cho các hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng, siêu thị... hỗ trợ tối đa cho các công việc đòi hỏi độ cao. Để tiết kiệm chi phí tiêu dùng, tăng thời gian sử dụng, bạn hãy tham khảo cách sử dụng, bảo quản và chọn mua thang ở bài viết dưới đây nhé.

Cách sử dụng và bảo quản thang nhôm rút Nikawa NK-38 tăng tuổi thọ

1. Hướng dẫn sử dụng thang nhôm rút Nikawa NK-38

Thao tác với thang nhôm rút đơn Nikawa đòi hỏi sự cẩn thận và linh hoạt cao từ người dùng. Trước khi làm việc bạn cần kiểm tra tổng quát chiếc thang để phát hiện các hư hỏng có thể gây nguy hiểm như lỏng đai hay vít cố định bậc, chốt an toàn không đóng được, đế chống trượt bị mòn vỡ... Trên thang tuyệt đối không được dính dầu mỡ hay các chất dễ gây trơn trượt.

Nếu thang có thể sử dụng an toàn thì chỉ cần rút tới độ cao cần thiết – tối đa 3m8, tìm điểm đặt tốt nhất, dựng nghiêng góc 75° và dựa chắc chắn vào tường, 2 chân đế đứng thật vững chắc. Thao tác lên, xuống hay đứng làm việc trên thang đều phải từ từ, không được đùa giỡn trên thang gây mất an toàn.

Bạn nên mang giày, gang tay có độ ma sát cao để tránh trơn trượt, té ngã trong lúc làm việc, đứng ở vị trí trung tâm để giữ cân bằng, tránh rung lắc thang. Không được sử dụng thang quá tải trọng cho phép, trong thời tiết mưa bão bất lợi hoặc đẩy, kéo theo vật nặng bởi nó có nguy cơ làm gãy, trượt thang rất cao.

Yêu cầu người sử dụng thang phải trong tình trạng tỉnh táo, đủ sức khỏe lao động. Hạn chế tối đa để người lớn tuổi dùng thang làm việc và với trẻ nhỏ thì tuyệt đối không được phép leo trèo hay chơi đùa cạnh thang.

2. Bảo quản thang nhôm rút Nkiawa NK-38 đúng cách

Để thang luôn trong tình trạng làm việc tốt nhất thì người dùng cần chú ý kiểm tra, vệ sinh thang sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Nếu phát hiện hư hỏng, bạn không đủ tay nghề và dụng cụ cần thiết thì không nên tự sửa mà hãy mang tới đại lý chính hãng để nhân viên kỹ thuật tại đó sửa chữa, bảo hành sản phẩm.

Cách sử dụng và bảo quản thang nhôm rút Nikawa NK-38 tăng tuổi thọ

Có thể dùng các loại giẻ mềm, làm ẩm bằng nước sạch để lai chùi bụi bẩn trên các bậc, đai chốt, thân ống, chân đế... Không dùng các dung môi hay hóa chất tẩy rửa để lau chùi vì nó sẽ làm mất đi lớp sơn phủ ngoài có tác dụng chống tĩnh điện, chống lại quá trình oxy hóa do thời tiết, môi trường bất lợi gây ra.

Khi vệ sinh xong, để thang khô hoàn toàn rồi mới rút xếp gọn lại và cất vào trong hộp hay túi đựng. Chú ý đặt để, cất giữ thang NK-38 ở những nơi chắc chắn, khô ráo và thoáng mát, tránh bị mưa nắng trực tiếp tác động. Môi trường bảo quản tốt luôn giữ cho thiết bị bền chắc và gia tăng tuổi thọ tối đa.

3. Chọn mua thang nhôm rút Nikawa chính hãng để có tuổi thọ sử dụng dài

Ngoài việc phải biết cách dùng, bảo quản thì khâu chọn mua thang nhôm rút cũng có vai trò rất quan trọng. Bởi các thiết bị làm giả, làm nhái không được đảm bảo cả về chất lượng, an toàn cũng như hiệu suất, thời gian sử dụng. Dù bạn có bảo quản tốt tới đâu thì nó cũng rất nhanh hỏng và luôn thiếu an toàn.

Hãy chọn mua thang nhôm Nikawa chính hãng từ các đại lý ủy quyền, phân phối uy tín trên thị trường. Sản phẩm được đảm bảo tốt nhất về chất lượng, an toàn kỹ thuật đồng thời được đóng bảo hiểm trách nhiệm, bảo hành, hậu mãi đúng quy định từ nhà sản xuất sẽ giúp bạn an tâm làm việc trên cao.

Cách sử dụng và bảo quản thang nhôm rút Nikawa NK-38 tăng tuổi thọ

Thang nhôm rút Nikawa NK-38 và các dòng thang rút đa năng từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế thông minh, tiện dụng, không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật nhưng nắm được các kỹ năng sử dụng an toàn và bảo quản cơ bản sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý