Máy khoan dùng pin gsb 180-li dùng có tốt không?

GSB 180-LI là máy khoan vặn vít dùng pin phổ biến nhất hiện nay. Với khả năng bắt vít mạnh mẽ, dòng máy này được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

GSB 180-LI là thiết bị phổ biến hàng đầu được dùng nhiều trong các nhà máy, công xưởng hay các bộ phận kỹ thuật tại các đơn vị. Máy có xuất xứ từ Malaysia và được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài thông tin liên quan đến máy GSB 180-LI hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy khoan dùng pin gsb 180-li dùng có tốt không?

Đặc điểm của GSB 180-LI

Máy khoan pin kết hợp vặn vít gsb 180-li sở hữu nhiều tính năng đặc trưng và nổi bật như:

  • Khả năng thay chổi than nhanh chóng mà không cần thực hiện các thao tác như tháo rời bộ phận của máy

  • Thiết kế tay cầm vô cùng tiện lợi giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong khi dùng

  • Cũng giống như người anh em GSR, gsb 180-li có thêm đèn led chiếu sáng tâm điểm hỗ trợ quá trình làm việc của bạn diễn ra hiệu quả hơn.

  • Máy được làm từ chất liệu cao cấp không chỉ cứng cáp mà còn rất bền bỉ nữa. Đó chẳng phải tiêu chí cơ bản để chọn máy khoan hay sao?

  • Máy khoan này áp dụng công nghệ pin Li-on hiện đại, máy vừa có khả năng khoan pin lại vừa có thể đảm nhận vai trò của một máy vặn vít.

  • Đặc biệt, dòng máy khoan này còn là dòng máy khoan pin 3 tốc độ kết hợp vặn vít có khả năng xử lí rất tốt trong quá trình làm việc.

Ưu điểm của máy khoan Bosch gsb 180-li

  • Máy khoan có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi:

Dòng máy khoan pin Bosch được nhiều người đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng cầm nắm đồng thời mang đến hiệu quả công việc cao. Để giúp người dùng không có bất cứ cản trở nào nhà sản xuất đã trang bị cho máy những tính năng tiện lợi để chỉ vài thao tác đơn giản cũng có thể điều khiển.

  • Tính an toàn cao

Máy gsb 180-li có trang bị khả năng chống quá tải dựa trên nhiệt độ. Khi máy làm việc quá ngưỡng nhiệt độ cho phép thì sẽ có khả năng tự ngắt, hãy để ý lúc này đèn led sẽ có biểu hiện nhấp nháy, báo hiệu. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm bộ phận bảo vệ điện tử ECP của pin Li-ion nên có khả năng chống phóng xạ.

Máy khoan dùng pin gsb 180-li dùng có tốt không?

Máy khoan này còn được đánh giá là sự kết hợp tuyệt vời giữa khoan và bắt vít. Máy giúp người dùng làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí trong suốt thời gian tiến hành công việc. Nếu đã có trong tay chiếc máy khoan này thì chắc chắn bạn sẽ không cần máy bắt vít đi kèm nữa.

Đôi nét về thương hiệu Bosch

Bosch là tập đoàn vững mạnh chuyên cung cấp các loại máy phục vụ cho lĩnh vực công nghiệp. Khoảng tháng 4/2008, tập đoàn đã chính thức thành lập Robert Bosch Việt Nam tại Tp.HCM. Đến tháng 7 năm 2014, các đơn vị kinh doanh trực thuộc thành công ty TNHH Bosch Việt Nam.

Máy khoan dùng pin gsb 180-li dùng có tốt không?

Hiện nay, Bosch đang kinh doanh trên 7 lĩnh vực chính là: Phụ tùng và thiết bị ô tô, kỹ thuật truyền động và điều khiển, công nghệ đóng gói bao bì, dụng cụ điện cầm tay, hệ thống an ninh, công nghệ nhiệt & Gasoline Systems.

Vừa rồi là bài viết về gsb 180-li - một dòng máy khoan được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về máy. Đừng quên gọi đến hotline để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý