Cách phân biệt cánh quạt Mitsubishi của các model quạt

Tuy nhiên, khi sử dụng quạt Mitsubishi không tránh khỏi tính trạng bị hư cánh quạt và tuỳ vào model quạt để lựa chọn mẫu cánh quạt Mitsubishi khác nhau

 Việc sử dụng quạt Mitsubishi trong mùa hè ói bức và khí hậu khắc nghiệp như TP.HCM là hết sức cần thiết và phổ biến hiện nay. Những chiếc quạt Mitsubishi chất lượng đảm bảo cho làm mát một cách dễ dàng và tạo không gian sống lý tưởng. Tuy nhiên, khi sử dụng quạt Mitsubishi không tránh khỏi tính trạng bị hư cánh quạt và tuỳ vào model quạt để lựa chọn mẫu cánh quạt Mitsubishi khác nhau. Dưới đây là một số những thông tin về lựa chọn quạt Mitsubishi bạn không thể bỏ qua.

 

Cách phân biệt cánh quạt Mitsubishi của các model quạt

Bảng model quat cây mitsubishi theo thời gian

Model quạt ( Lv 16- ) RJ RK RL RM RP RQ RR RS RT

Quạt mitsubishi model LV16- RS mã của năm 2014 còn quạt cây mitsubishi LV16-RT là mã của năm 2015.

Sự khác biệt model cánh quạt mitsubishi:

1. Kiểu dáng:

Sau những cải tiến về công nghệ, cánh quạt cũng có những cải tiến hơn nhiều về mẫu mã và kiểu dáng.

Tuỳ vào model quạt để lựa chọn trúc và hình dáng vòng trong của cánh quạt phù hợp nhất. Cánh quạt cho model cũ có trụ giũa lõm còn cánh quạt của model mới là lồi.

2. Đặc điểm cấu tạo:

Những thể hệ quạt sau được trang bị mô tơ cao cấp hơn cho tốc độ quạt cao hơn và tuổi thọ lâu hơn, đồng thời tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.
Thiết kế cánh quạt đây là một trong những điểm khác biệt mà khách hàng đặc biệt cần lưu tâm trong trường hợp thay thế phụ kiện quạt chính hãng.

Phân biệt cánh quạt cho model cũ và model mới

Quạt từ model LV16- RP đến RT là model mới dùng cánh quạt bên phải , còn từ LV16-RM trở về trước là model cũ dùng cánh quạt bên trái.
Do vậy khi đến thay thế mua phụ kiện quạt để thay thế như: cánh quạt, núm cánh quạt.. quý khách vu lòng tra cứu mã quạt thật kỹ xem là model quạt cũ hay mới để thay thế cho chính xác và tiết kiệm thời gian.

 

Chức năng cánh quạt Mitsubishi

Cánh quạt mitsubishi là phụ kiện hỗ trợ tạo mát cho cây quạt. Các model quạt trên đều thực hiện các chức năng cơ bản:
– Điều hiển từ xa
– Chức năng hẹn giờ tiện lợi (Timer)
– 3 cấp độ vận hành
– Chức năng tạo luồng gió tự nhiên đem lại cảm giác thỏa mái cho người sử dụng (Rhythm)
– Chức năng đảo gió (Swing)

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm quạt Mitsubishi. Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý