Đánh giá 2 dòng máy cắt Plasma phổ biến nhất trên thị trường

Nên chọn loại máy cắt Plasma nào mới tốt, là vấn đề nhận được sự quan tâm của đại đa số người dùng

Máy cắt Plasma là thiết bị phổ biến trong các ngành sản xuất, chế tạo hiện nay. Máy có rất nhiều loại khác nhau, mỗi dòng máy lại có những ưu điểm, hạn chế riêng. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về từng dòng máy giúp bạn dễ dàng chọn ra một chiếc máy Plasma phù hợp.

Đánh giá máy cắt Plasma Hồng Ký HK 100

Máy cắt Plasma Hồng Ký HK 100 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với công suất đầu ra mạnh mẽ đạt 14KVA, máy cắt Plasma này giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Đánh giá 2 dòng máy cắt Plasma phổ biến nhất trên thị trường

Không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến, dòng máy cắt này còn được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm điện. Một thí nghiệm thực tế cho thấy, dòng máy HK 100 này chỉ tiêu hao khoảng 50 - 60% điện năng nhờ trang bị công nghệ inverter. Máy còn hỗ trợ bảo vệ trước tình trạng nguồn quá tải.

Hiện nay, máy cắt Plasma Hồng Ký HK 100 được dùng nhiều trong các khu sản xuất gia đình, khu công nghiệp hay tại một số công trường xây dựng.

Dòng máy này có thể hỗ trợ cắt các nguyên vật liệu như: Sắt, inox, đồng và cắt dễ dàng kim loại màu nhờ phương pháp tiên tiến mà hiếm thiết bị nào sánh kịp.

Đặc biệt, máy cắt Plasma này còn được trang bị hệ thống màn hình hiển thị cùng các núm điều khiển giúp bạn dễ dàng điều khiển các thông số khi làm việc.

Đánh giá máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205)

Tiết kiệm năng lượng, bền và năng suất làm việc cao là ưu điểm của máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205) theo đánh giá của đa số người dùng.

Được biết, dòng máy này sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất của Anh. Máy giúp khắc phục nhược điểm của phương pháp cắt bằng khí gió đá, rất phfu hợp để cắt kim loại như: Nhôm; thép không gỉ; hợp kim Titan…

Ưu điểm nổi bật của máy cắt Plasma này là:

  • Thiết kế nhỏ gọn

Nhắc đến ưu điểm của máy cắt Plasma Jasic CUT 80 (L205) chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế của sản phẩm. Với kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, máy có thể cắt được tất cả các kim loại có độ dày tối đa là 25mm, cho đường cắt đẹp mắt.

Đánh giá 2 dòng máy cắt Plasma phổ biến nhất trên thị trường

Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình hiển thị cùng hệ thống công tắc nguồn cũng như núm điều chỉnh. Các đèn báo linh hoạt sẽ giúp quá trình vận hành diễn ra tốt hơn.

  • Hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Không giống các dòng máy hiện nay trên thị trường, máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 80 (L205) sở hữu dòng cắt ổn định, êm ái. Nhờ dao động điện áp hồ quang nên đường cắt của máy rất đẹp và hiệu quả không có cảm giác bến cứng trên bề mặt như thông thường.

Đánh giá 2 dòng máy cắt Plasma phổ biến nhất trên thị trường

Bên cạnh đó, với tiêu chí hiệu quả, an toàn, nhà sản xuất trang bị hệ thống vỏ nhựa ABS giúp chống lại tình trạng nước bắn tóe trong quá trình làm việc cũng như chống điện rò rỉ ra ngoài hạn chế rủi ro khi làm việc.

Đánh giá 2 dòng máy cắt Plasma phổ biến nhất trên thị trường

Một điểm nổi bật mà hiếm máy cắt Plasma nào có được chính là chế độ tự động bù áp khi điện áp có sự biến đổi, chế độ tự ngắt dòng giúp máy hoạt động hiệu quả, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Hi vọng, qua đánh giá 2 dòng máy cắt Plasma vừa rồi đã giúp bạn thêm hiểu hơn về đặc điểm, tính năng của sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp đáp ứng tiêu chí hiệu suất công việc.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý