Đừng đặt hết niềm tin vào những chiếc thang nhôm rút giá rẻ

Thang nhôm rút giá rẻ có nhiều loại khác nhau nhưng đều có một điểm chung lớn nhất là giá thành khá thấp, phù hợp túi tiền nên vẫn được rất nhiều người lựa chọn.

Thang nhôm rút có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, khả năng đáp ứng nhu cầu công việc tốt hơn các dòng thang truyền thống hay thang chữ I thông thường. Nhiều người dùng yêu thích sản phẩm nhưng lại ngại giá cao nên đã chọn thang nhôm rút giá rẻ thay thế mặc dù không biết rõ chất lượng, độ an toàn cũng như xuất xứ của nó.

Đừng đặt hết niềm tin vào những chiếc thang nhôm rút giá rẻ

1. 3 loại thang nhôm giá rút rẻ trên thị trường bạn cần biết

Loại 1: Thang rút chính hãng, chất lượng cao được giảm giá hay ưu đãi vào các dịp khuyến mãi, lễ Tết. Sản phẩm loại này được phân phối bởi các đại lý ủy quyền uy tín nên để mua được giá rẻ, người dùng thường phải chờ các dịp đặc biệt chứ không có sẵn.

Loại 2: Thang rút nhôm đã qua sử dụng. Dòng sản phẩm này thường bán sẵn khá nhiều, chủng loại, mẫu mã đa dạng. Nó được chia làm 2 nhóm nhỏ là thang cũ chính hãng và thang cũ hàng gia công, làm giả. Nếu là thang chính hãng dùng lại còn có thể cân nhắc, thang dùng lại mà là hàng giả thì không nên mua.

Loại 3: thiết bị không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không đảm bảo. Đa phần nhóm này có giá rất rẻ, được gia công làm nhái, không có tem mác, bảo hành và bán trôi nổi trên thị trường. Độ tin cậy dành cho sản phẩm này rất thấp.

2. Hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng thang rút giá rẻ chất lượng kém

Tai nạn lao động xảy ra thường gặp ở loại thang rút nhôm giá rẻ thứ 2 và thứ 3. Nguyên nhân chủ quan do người sử dụng gây ra không nhiều mà chủ yếu là do chất lượng của thang quá kém, các chi tiết kỹ thuật không chắc chắn, không đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng.

Khung thang không chắc, đai không cố định được bậc, chốt an toàn và khớp xoay không hoạt động hiệu quả... sẽ khiến khả năng chịu tải, chịu lực của thang giảm xuống, dễ rung lắc, đổ gãy khi người dùng thao tác trên cao. Hoặc do chân đế bị mòn khiến thang bị trượt, đổ làm té ngã người lao động. Nó còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ rủi ro khác.

Đừng đặt hết niềm tin vào những chiếc thang nhôm rút giá rẻ

Hậu quả là gây ra những thiệt hại lớn về người và của. Khi bị ngã từ trên cao xuống, người dùng có thể bị đau, gãy xương, chân, tay, thậm chí còn có thể nguy hiểm tới tính mạng. Người lao động phải nghỉ việc để điều trị vết thương, tốn kém rất nhiều chi phí. Nếu nghỉ làm trong thời gian dài bạn sẽ không có thu nhập, nếu mất khả năng lao động thì còn kéo theo nhiều hệ lụy đau lòng khác.

3. Mua thang nhôm rút giá rẻ - hãy chọn địa chỉ bán hàng uy tín

Trường hợp bị giới hạn, eo hẹp về tài chính và việc lựa chọn mua các loại thang rút giá rẻ là giải pháp tối ưu thì bạn nên cân nhắc khi chọn địa chỉ bán hàng. Mua thang cũ, thang giá rẻ từ những nơi uy tín. Trong quá trình sử dụng phải thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị, làm việc đúng khả năng của thang để đạt hiệu quả công việc và an toàn cao nhất.

Hoặc bạn cũng có thể chọn các dòng thang rút nhôm thương hiệu Việt chất lượng tốt, hiệu năng làm việc cao mà giá lại cực kỳ phải chăng tại nhiều đại lý uy tín như DIYhomedepot để mua. Sản phẩm giá rẻ được nhiều người dùng phổ thông yêu thích có thể kể tới thang rút đơn DIY TL-I-38, DIY TL-I-50 và thang rút đôi DIY TL-AI-50.

Đừng đặt hết niềm tin vào những chiếc thang nhôm rút giá rẻ

Thang nhôm rút giá rẻ không phải không tốt. Điều quan trọng là bạn cần cân nhắc khi chọn địa chỉ cung cấp và thiết bị phù hợp. Đừng đặt quá nhiều niềm tin vào các dòng thang cũ hay thang gia công không rõ nguồn gốc bởi giá rẻ của nó cũng tương đương với an toàn và chất lượng không cao như mong đợi của người tiêu dùng.

Xem thêm: thang nhôm rút

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý