Bạn biết gì về các dòng thang nhôm chữ A 2m Nikawa?

Thang nhôm chữ A 2m sản xuất bởi Nikawa có ưu điểm nổi trội về chất lượng, độ bền, tính năng và an toàn kỹ thuật nên được sử dụng nhiều hơn hẳn so với các hãng khác.

Thang nhôm chữ A 2m Nikawa có nhiều loại, mẫu mã, kiểu dáng cũng rất đa dạng. Chúng được chia thành 3 nhóm chính, gồm thang chữ A loại gấp đơn giản hay phổ thông, gấp đa năng và cách điện. Bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để tìm hiểu về thế mạnh, tính năng và ứng dụng cụ thể của từng loại nhé.

1. Thang nhôm chữ A 2m gấp phổ thông

Ưu điểm của dòng thang này nằm ở thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ linh hoạt và tiện dụng trong quá trình làm việc. Sản phẩm làm từ nhôm hợp kim siêu nhẹ, siêu bền chắc cho khả năng chịu lực, chịu tải cao. Ngoải ra, nó còn được trang bị chốt khóa linh hoạt và chắc chắn, chân đế bọc cao su chống trượt chất lượng cao giúp người dùng làm việc an toàn và hiệu quả nhất.

Thang gấp chữ A 2m phổ thông của Nikawa được sử dụng cho các công việc đòi hỏi độ cao ở các hộ gia đình hay cửa hàng nhỏ. Thiết bị khá phù hợp với chị em phụ nữ, ưu tiên cho việc lau chùi cửa hay lấy đồ đạc trên cao, trang trí nhà. Ông bà, người lớn tuổi có thể dùng nó làm thang thắp hương an toàn và tiện lợi.

Sản phẩm được người dùng lựa chọn và sử dụng nhiều đa phần là các mẫu dùng được ở cả dạng gấp chữ A và duỗi dạng chữ I. Thông dụng nhất có thể kể tới Nikawa NKY-5C, Nikawa NKY-6C, Nikawa NKY-7C và Nikawa NKY-8C.

Bạn biết gì về các dòng thang nhôm chữ A 2m Nikawa?

2. Thang nhôm chữ A 2m gấp đa năng

Thang gấp chữ A đa năng Nikawa sở hữu chất lượng đỉnh cao, nhiều tính năng ưu việt. Ống thang có độ dày đáng kể, bậc thang chắc chắn, đế chống trượt hoàn hảo giúp thiết bị tăng độ bền, chịu tải tốt và an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Thiết kế thông minh, khả năng tùy biến hình dạng cao cùng bộ bánh xe tiện dụng giúp thang được sử dụng linh hoạt hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc.

Lợi thế hơn dòng thang gấp phổ thông ở độ cao và tính cơ động nên sản phẩm cũng được ứng dụng rộng rãi hơn. Ngoài việc gia đình, thang còn được dùng cho các công việc có yêu cầu cao hơn, đòi hỏi phải di chuyển nhiều như chăm cây, cắt tỉa cành, lắp biển hiệu quảng cáo, sửa chữa và lắp đặt đường điện, cáp viễn thông.

Dòng thang Nikawa đa năng này được dùng khá phổ biến ở các siêu thị, nhà hàng và khách sạn. Những mẫu thang bán chạy gồm có Nikawa NKB-43, Nikawa NKB-44 và Nikawa NKB-45.

Bạn biết gì về các dòng thang nhôm chữ A 2m Nikawa?

3. Thang cách điện chữ A Nikawa 2m

Về cơ bản, loại thang cách điện này có thiết kế không khác các dòng gấp chữ A đơn giản. Sản phẩm có ưu điểm đặc biệt hơn là khả năng cách điện tốt nhờ được phủ lớp sợi thủy tinh cao cấp theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản giúp người dùng được an toàn tuyệt đối khi thao tác, làm việc trên cao.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn kỹ thuật cao, bền bỉ và linh hoạt trong quá trình sử dụng nên được dùng cho hầu hết các công việc cần tới thang gấp chữ A cách điện. Người mua thường lựa chọn Nikawa NKJ-6C, Nikawa NKJ-7C và NikawaNKJ-8C để phục vụ các nhu cầu công việc thường ngày.

Bạn biết gì về các dòng thang nhôm chữ A 2m Nikawa?

3 dòng thang nhôm chữ A 2m Nikawa kể trên không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và hiệu năng làm việc mà còn được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích bởi giá bán rất phải chăng, hợp túi tiền. Quả không sai khi nói thang nhôm Nikawa là dòng thang nhập khẩu đáng để sở hữu nhất trên thị trường.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý